Hoa hậu Khánh Vân gửi thông điệp ý nghĩa qua bộ ảnh nghệ thuật về LGBTQ+

0
0

 - Mới đây Hoa hậu Khánh Vân vừa tung bộ ảnh với thông điệp "Your something unique, your something special" mà Vân chọn cho Khánh Vân's Academy cũng chính là điều Vân nhận ra và muốn chia sẻ với mọi người.

 

Trước đó, Khánh Vân là một người luôn trân trọng những người bạn, đồng nghiệp và khán giả đã đồng hành cùng Vân trong suốt hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Mỗi người là một màu sắc độc đáo, từ ngoại hình, cá tính đến câu chuyện và niềm tin của riêng họ. Khi đứng cạnh nhau, tất cả tạo nên một cầu vồng rực rỡ, biểu tượng cho vẻ đẹp của cuộc sống đa dạng.

 

Đối với tháng Tự Hào này, nàng hậu muốn chung vui cùng cộng đồng LGBTQ+ bằng màu sắc của chính mình. Cộng đồng này đã dạy cô biết cách yêu thương bản thân mình hơn, những điều sáng lấp lánh nhất cũng như những điều Vân cần phải cố gắng từng ngày để hoàn thiện mình.

 

Thông qua bộ ảnh này là lời nhắn nhủ của Hoa hậu Khánh Vân đến mọi người: "BẠN LÀ DUY NHẤT, những điều đặc biệt của bạn chính là sức mạnh tiềm ẩn bên trong bạn, hãy tự hào về chính bản thân mình, tự hào về việc bạn là ai, bạn yêu ai, tự hào về việc bạn chính là một màu sắc riêng góp phần vào bức tranh đầy màu sắc của cuộc sống. Và khi chúng ta yêu thương, tôn trọng bản thân chúng ta cũng như yêu thương và tôn trọng những khác biệt của nhau, mỗi cá nhân và cả cộng đồng chúng ta sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết."

 
 

Hiện nay Khánh Vân đã, đang, và sẽ luôn tự hào là chính mình và là người đồng hành của cộng đồng LGBTQ+. Và hy vọng bộ ảnh này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho những ai còn đang nghi ngờ về bản thân, cảm thấy lạc lõng hay mất niềm tin. Hãy là chính mình, hãy yêu thương màu sắc của chính mình.

 

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.