HLV Nagelsmann: “Đức hội tụ đủ yếu tố để thành công tại Euro 2024”

0
0

 - Ông Nagelsmann tự tin cho rằng, “cỗ xe tăng” Đức đang hội tụ đủ các yếu tố cần thiết để thi đấu thành công tại VCK Euro 2024 được tổ chức trên sân nhà, bắt đầu bằng trận đấu mở màn với Scotland.

Tuyển Đức đã sẵn sàng chinh phục Euro 2024!

Vào lúc 2h, ngày 15/6 (giờ Việt Nam), chủ nhà Euro 2024 - đội tuyển Đức - sẽ có trận đấu mở màn với đối thủ Scotland trên sân nhà Allianz Arena. Phát biểu trước trận đấu, HLV Nagelsmann tin đội tuyển Đức sẽ vượt qua được áp lực để thi đấu tốt.

“Tôi cảm nhận có một chút lo lắng trong nội bộ tuyển Đức. Tuy nhiên, đó lại là điểm tích cực. Luôn có sự ồn ào, mất trật tự như ở trường học nhưng nhìn vào mắt các cầu thủ, tôi thấy được sự tự tin và quyết tâm giành chiến thắng.

Toàn đội đã tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng về thể chất, tinh thần khi được thi đấu trên chính quê hương của mình. Có thể nói đội tuyển Đức đang hội tụ đủ các yếu tố cần thiết cho một giải đấu lớn. Chúng tôi sẽ thể hiện điều đó trong trận đấu mở màn của Euro 2024”, ông Nagelsmann nói.

Cũng theo ông Nagelsmann, việc thuyết phục tiền vệ Toni Kroos trở lại đội tuyển quốc gia cũng là một thành công lớn để tuyển Đức hiện thực hóa kế hoạch chinh phục Euro 2024.

“Kroos rất quan trọng với đội tuyển Đức. Anh ấy luôn bình tĩnh, bản lĩnh và đặc biệt có kinh nghiệm ở những giải đấu lớn. Tôi đã phải thuyết phục Kroos cân nhắc trở lại đội tuyển và cuối cùng anh ấy đã đồng ý khi nhận thấy tuyển Đức có đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu vô địch Euro 2024”, chiến lược gia này cho hay.

Tại vòng bảng Euro 2024, Đức ở bảng A được đánh giá “dễ thở” khi chỉ phải gặp  các đối thủ như Scotland, Hungary và Thụy Sỹ. Tuy nhiên, HLV Nagelsmann vẫn tỏ ra thận trọng ở trận đầu ra quân vì Scotland luôn là đối thủ khó chịu dù trong đội hình không có “ngôi sao”.

Với vị thế là một “ông lớn” và là chủ nhà của Euro 2024 nên tuyển Đức nhận rất nhiều kỳ vọng, đặc biệt khi họ đã thi đấu không thành công tại những giải đấu lớn gần đây như World Cup 2018, 2022 và Euro 2020…

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.