Giải hạng Nhất 2023/24: Cạnh tranh tấm vé Play-off

0
0

 - Nếu như SHB Đà Nẵng đã vững vàng ngôi vị đầu bảng từ trước 3 vòng đấu, thì ngôi nhì bảng, đồng nghĩa với tấm vé dự trận play-off tranh suất tham dự V-League 1-2024/25, vẫn đang là cuộc đua tranh căng thẳng giữa CLB PVF-CAND và CLB Bình Phước…

Bình Phước (áo trắng) sẽ cạnh tranh suất đá play-off. Ảnh: VPF

CLB Phù Đổng Ninh Bình bất ngờ nổi lên như đội bóng có thể  nhảy vào tranh chấp cuộc đua top 3. Tuy nhiên, cơ hội của đội bóng này khép lại ở vòng 20 khi họ cùng CLB Long An hòa nhau 1-1. Bởi cùng ngày, CLB Bình Phước có chiến thắng 2-0 trước CLB Hòa Bình.

Chiến thắng giúp thầy trò HLV Nguyễn Anh Đức có 32 điểm, hơn 7 điểm so với CLB Phù Đổng Ninh Bình, trong khi giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc. Mục tiêu sắp tới của CLB Bình Phước là giành chiến thắng ở 2 trận đấu còn lại để đua tranh vị trí thứ nhì với đội bóng PVF-CAND (chỉ hơn kém nhau 1 điểm).

Cuộc so kè của hai CLB này thực sự khó dự đoán bởi ở vòng đấu kế tiếp, cả hai cùng làm khách. CLB PVF-CAND làm khách trước nhà vô địch SHB Đà Nẵng – đội bóng thi đấu trận cuối trên sân nhà mùa 2023/2024. Trong khi đó, CLB Bình Phước sẽ có chuyến làm khách trước CLB Phù Đổng Ninh Bình.

CLB Bình Phước chắc chắn sẽ vừa phải nỗ lực giành chiến thắng, đồng thời hướng về sân Hòa Xuân và mong chờ CLB PVF-CAND sẩy chân.

Tại vòng đấu cuối, hai đối thủ này cùng trở về thi đấu trên sân nhà. Một lần nữa, CLB SHB Đà Nẵng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi họ là đối thủ của CLB Bình Phước. Tại vòng cuối, CLB PVF-CAND tiếp đón đối thủ được đánh giá yếu hơn là CLB Đồng Nai.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.