“Gà trống” Pháp thắng chật vật nhờ bàn phản lưới nhà!

0
0

 - Được đánh giá cao hơn nhưng tuyển Pháp chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước tuyển Áo nhờ bàn “đốt lưới nhà” của trung vệ M. Wöber.

Mbappe phung phí nhiều cơ hội trước tuyển Áo

Trên sân Merkur Spiel-Arena, Pháp và Áo đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn dù khan hiếm bàn thắng. “Gà trống” cho thấy họ là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024 với lối chơi đa dạng và tốc độ.

Pháp nhập cuộc mạnh mẽ ngay từ đầu trận nhưng không thể lấn lướt trước Áo khi đoàn quân của HLV Ralf Rangnick chơi pressing tầm cao rất tốt và gây ra không ít khó khăn cho đối thủ.

Thậm chí tuyển Áo mới là đội có cơ hội ăn bàn rõ rệt đầu tiên. Phút 35, từ đường lên bóng bên cánh trái, Baumgartner đối mặt với Maignan nhưng pha dứt điểm của tiền vệ này quá hiền, không thể thắng nổi thủ môn Maignan.

Dẫu vậy với nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình như Mbappa, Dembele, Griezmann… Pháp vẫn tạo ra những cơ hội đáng kể. Tuy nhiên, “gà trống” vẫn phải chờ tới những phút cuối hiệp 1 mới có bàn thắng mở tỉ số khá may mắn. Sau đường căng ngang của Mbappe, trung vệ Wöber đánh đầu phá bóng, vô tình thành pha đốt lưới nhà đáng tiếc.

Sang hiệp 2, Pháp vẫn là đội chủ động tấn công bởi khoảng cách 1 bàn thắng là không đủ để đảm bảo an toàn cho họ. Cơ hội liên tục được trao cho Mbappe nhưng cầu thủ của Real Madrid lại phung phí đáng tiếc, đặc biệt là tình huống 1 đối 1 với thủ thành Áo nhưng tiền đạo này lại dứt điểm ra ngoài.

Griezmann, Dembele hay những cầu thủ vào sân sau đó như Giroud, Kolo Muani cũng đều phung phí cơ hội một cách khó tin.

Thắng tối thiểu 1-0, tuyển Pháp tạm xếp thứ hai bảng D sau Hà Lan, đội đã đánh bại Ba Lan với tỉ số 2-1 trước đó.

PV


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...