FIFA ngợi khen chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Philippines

0
0

 - Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã theo sát diễn biến của trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Philippines, đồng thời dành lời ngợi khen cho những khoảnh khắc xuất thần của các tuyển thủ.

Khoảnh khắc ăn mừng của Tuấn Hải và các đồng đội trên trang chủ giải đấu

Tối ngày 6/6, ĐT Việt Nam đã có trận thắng kịch tính 3-2 trước đối thủ Philippines tại Vòng loại hai khu vực châu Á World Cup 2026. Trên trang chủ của giải đấu, FIFA dành hai bài viết để cập nhật từng bàn thắng trong trận đấu và chốt lại với bàn thắng của Phạm Tuấn Hải.

Cầu thủ này đã xuất hiện đúng vị trí để đá bồi tung lưới Philippines ở phút 90+5, ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà. Bàn thắng cùng pha ăn mừng của Tiến Linh được FIFA đánh giá là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của một ngày thi đấu đầy cảm xúc tại lượt đấu thứ 5 Vòng loại World Cup 2026.

Bức ảnh của cầu thủ này trên trang chủ FIFA World Cup cũng nhận được nhiều bình luận tích cực và khen ngợi không chỉ của người hâm mộ trong nước mà còn cả các khán giả quốc tế.

Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam rút ngắn khoảng cách với Indonesia xuống còn 1 điểm và đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng F, thắp lên hy vọng vượt qua vòng loại thứ 2, World Cup 2026.

PV


Ý kiến bạn đọc


Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.

Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.