Chủ nhà Euro 2024 thoát thua ở phút bù giờ!

0
0

 - Đội tuyển Đức trải qua trận đấu khó khăn nhất tại vòng bảng Euro 2024 khi phải chờ tới những phút bù giờ mới có thể chia điểm trước đội tuyển Thụy Sỹ.

Fullkrug (số 9) giải cứu tuyển Đức ở phút bù giờ!

Dù đã sớm ghi danh vào vòng 1/8 Euro 2024 nhưng HLV Julian Nagelsmann vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất với mục tiêu duy trì chuỗi trận toàn thắng tại vòng bảng, bất chấp những rủi ro về thẻ phạt và chấn thương.

Trước sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Deutsche Bank Park, Đức như thường lệ sớm tràn sang phần sân đối phương và gây sức ép liên tục. Ngay phút 2, Kai Havertz bật cao đánh đầu sau pha đá phạt của Kroos nhưng bóng đi trúng vị trí của thủ thành Sommer.

Tới phút 17, lưới của Thụy Sỹ đã phải rung lên sau cú sút xa của Andrich nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì Musiala đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương trước đó.

Mải mê tấn công Đức bất ngờ phải nhận bàn thua từ tình huống tưởng chừng như không có gì nguy hiểm. R. Freuler căng ngang để D. Ndoye sút cận thành, mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua, tuyển Đức đẩy cao đội hình tấn công và chiếm quyền kiểm soát vượt trội cùng rất nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu kém duyên, Musiala, Havert hay Rudiger đều không thể ghi bàn vì nóng vội cũng như sự xuất sắc của thủ thành Sommer.

Khi thời gian trôi về những phút bù giờ, khán giả đội chủ nhà mới được ăn mừng bàn thắng. Từ quả tạt bên cánh trái của Raum, Fullkrug mới vào sân đánh đầu vào góc hiểm, buộc thủ thành Sommer vào lưới nhặt bóng.

Trận hòa 1-1 vừa đủ để tuyển Đức (7 điểm) trở lại ngôi dẫn đầu bảng A, Euro 2024 sau khi vòng bảng kết thúc. Thụy Sỹ với 5 điểm xếp ở vị trí thứ hai. Ở trận đấu còn lại của bảng đấu này, Hungary (3 điểm) đã đánh bại Scotland với tỉ số 1-0 để tiếp tục nuôi hy vọng. Trong khi đó, Scotland (1 điểm) chính thức bị loại.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.