BigDaddy tự tay làm diều, cùng Emily tổ chức buổi dã ngoại đặc biệt cho con

0
0

 - Tập 13 của Mẹ Siêu Nhân gây cười với loạt khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Thảo Trang và Emily. Nếu Alex thẳng thừng chê mẹ chơi đá bóng không giỏi thì BigDaddy sợ quê với các con nếu thả diều không bay. Ngược lại, gia đình Phạm Quỳnh Anh đã trải qua thời gian cuối tuần hạnh phúc bên nhau.

 

Tại gia đình của Emily, BigDaddy tranh thủ thời gian cuối tuần cùng vui chơi với bé Bảo Uyên. Gia đình 3 người cùng nhau làm diều thủ công. “Bố Big có tuổi thơ phong phú nhưng tôi ngày xưa lại không thường làm những món đồ thủ công như vậy. Mình chỉ thích chơi gấu bông hay đồ hàng. Không có bố Big, con gái sẽ không thoả mãn được những đam mê đặc biệt này” – Emily nói. Cô thừa nhận thường xuyên là người quan sát chồng và các con chơi với nhau, trong lúc đó nữ ca sĩ sẽ quay phim và chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của gia đình. Trong quá trình thực hiện, bố BigDaddy trêu con gái nếu con diều này không bay được thì mình sẽ đi mua diều. 

Sau khi hoàn thành những chiếc diều, gia đình BigDaddy và Emily cùng nhau đi dã ngoại. “Tôi nhớ lần cuối cùng, cả gia đình đi chơi và dã ngoại là cách đây vài tháng. Gần đây, công việc của hai vợ chồng khá dày nên chưa có thời gian đưa các con đi chơi nhiều và không đều như các năm trước” – BigDaddy chia sẻ. Anh nói lần trước cùng con thả diều nhưng gặp sự cố nên không bay được. Lần này, chồng của Emily đã thành công cho diều bay lên cao và không còn thấy ngại trước các con. Emily cảm thấy giảm bớt áp lực và thoải mái hơn khi cùng chồng, các con vui đùa, thả diều. 

 

“Trẻ con bây giờ có điều kiện vui chơi hơn. Thỉnh thoảng cho các bạn trải nghiệm những trò chơi của thời bố mẹ cũng khá hay. May là không có cánh đồng nào ở đây, không thì sẽ cho các bạn đi mò cua bắt ốc *cười*” – BigDaddy nói. Emily và chồng luôn mong muốn đồng hành và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng con. “Đây là độ tuổi các con cùng cha mẹ bên cạnh nhất. Tôi muốn cùng trải qua hành trình trưởng thành. chứng kiến những suy nghĩ, niềm vui và hạnh phúc của các con. Vì sau này, có muốn thì các con cũng đã lớn và không còn ở trong vòng tay của ba mẹ như lúc bé. Đây là khoảng thời gian vàng của tôi và các con để cùng con trưởng thành” - Emily xúc động. 

 

Là một trong những gia đình mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả, Thảo Trang cùng Alex có những trải nghiệm lý thú trong tập phát sóng mới của Mẹ Siêu Nhân. Biết con có năng khiếu và hứng thú với các loại nhạc cụ, Thảo Trang đã bất ngờ dẫn con đến tham gia lớp học trống. Con trai của Thảo Trang được thầy giáo nhận xét bắt nhịp nhanh với bộ môn trống. Sau đó, Alex còn hướng dẫn Thảo Trang chơi trống. Cậu bé rất tự tin và năng lượng khi chỉ cho mẹ. “Tôi nghĩ trong tương lai con sẽ mong muốn và khám phá nhiều lĩnh vực khác. Tôi mong mình có đủ thời gian và sức khỏe để đồng hành cùng con trai trong mọi chặng đường” - nữ ca sĩ Bikini bộc bạch. 

Không chỉ cùng cho trải nghiệm những bộ môn nghệ thuật, Thảo Trang cân bằng khoảng thời gian cuối tuần của Alex bằng những hoạt động thể chất ngoài trời. Cô đã cùng con trai tham gia lớp học bóng đá. “Tình yêu bóng đá của Alex bắt nguồn từ việc “đi bão” của mẹ. Lúc nhỏ, Alex đã cùng mẹ ngồi cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu với các quốc gia khác. Alex cảm thấy được không khí và tình yêu của người Việt Nam dành cho bộ môn bóng đá. Vì vậy con đã ghi nhớ những điều này trong tâm trí” - Thảo Trang chia sẻ.

 

Khi hoàn thành buổi học, Alex được thầy giáo đưa ra thử thách hướng dẫn mẹ lại những điều đã được học. “Con rất vui nhưng mẹ là một học trò không tốt” - Alex dí dỏm chia sẻ. Alex nói thích đá banh vì có thể sử dụng mọi bộ phận trên cơ thể linh hoạt, tuỳ thuộc vào mỗi vị trí được giao ở trên sân. Trải qua một ngày dài đồng hành cùng con, Thảo Trang cảm thấy hạnh phúc và trân trọng mỗi phút giây quý báu này. “Mẹ đơn thân” mong bất kỳ phụ huynh nào hãy luôn dành trọn những thời gian rảnh để đồng hành sâu sát với hành trình trưởng thành của các con. 

 

Nhìn thấy khoảnh khắc 3 cô “công chúa nhỏ” hoà thuận, chơi đùa vui vẻ với nhau, Phạm Quỳnh Anh thấy bản thân hạnh phúc và may mắn. Nữ ca sĩ giải thích: “Đó là một điều may mắn của Quỳnh Anh, nó giúp xóa tan khoảng cách, định nghĩa của việc cùng mẹ khác cha hay cùng cha khác mẹ. Nó bắt nguồn từ những điều Quỳnh Anh mong muốn và luôn dạy các con, là sự yêu thương”. Tuy nhiên, trong bữa ăn hôm đó, Zoey muốn dùng chén Tuệ An chọn nhưng chị hai nhất quyết không nhường cho em út mặc dù thường ngày Tuệ An là một người chị rất yêu thương và chia sẻ với em.

 

Phạm Quỳnh Anh nhận thấy hành động này của con gái dễ biến thành thói ích kỷ nếu cô không đứng ra giải quyết. Theo nữ ca sĩ, Tuệ Lâm luôn nhường nhịn và yêu chiều những mong muốn chính đáng của Tuệ An nên ở vai trò chị hai của Zoey, Tuệ An nên hiểu cách chiều chuộng em gái nhỏ. Chủ nhân hit Bụi Bay Vào Mắt nghĩ câu chuyện này sẽ xuất hiện nhiều ý kiến khác nhau và thậm chí sẽ gây tranh cãi khi lên sóng. Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh vẫn quyết định bày tỏ quan điểm nuôi dạy con cái của bản thân và dạy bảo Tuệ An vì  không muốn con gái trở thành một người chị ích kỷ. 

 

Lâm Minh làm cô giáo dạy bơi cho các em nhỏ vùng biển Vĩnh Hy.  Cô tự tay chuẩn biển bữa tiệc chiêu đãi hàng xóm và các cậu học trò nhỏ của mình. Lâm Minh chia sẻ cô nhận được sự giúp đỡ của những người hàng xóm thân thiện và mọi người thường xuyên chia sẻ đồ ăn cho nhau.

Hành trình của Mẹ Siêu Nhân sẽ được tiếp tục lên sóng trên VTV3.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.  

Xử lý đối tượng đưa thông tin sai lệch về kỳ thi tuyển sinh THPT tại Quảng Ninh

(VnMedia) - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Phạm Thị Lương (sinh năm 1976, trú tại phường Mông Dương, huyện Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mạng trong nhân dân đối với kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) vừa qua tại tỉnh Quảng Ninh.

Số lượng thuê bao 5G sẽ đạt gần 5,6 tỷ vào cuối năm 2029

(VnMedia) - Lưu lượng dữ liệu di động trên toàn cầu dự kiến sẽ tăng 20% mỗi năm cho đến cuối năm 2029. Thuê bao 5G được dự đoán sẽ đạt khoảng 560 triệu ở khu vực Đông Nam Á vào cuối năm 2029…

Thêm nạn nhân bị lừa tiền tỷ khi làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Với lời quảng cáo việc nhẹ lương cao, chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể kiếm tiền, nhiều nạn nhân đã sập bẫy thủ đoạn này, nhiều nạn nhân bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng.

Giá vàng thế giới giảm sâu, vàng nhẫn tròn trơn mất gần 200 nghìn đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (27/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm sâu tới hơn 22 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất gần 200 nghìn đồng/lượng.