Anh Trai “Say Hi” Tập 2: Nanon rap tiếng Thái cực mượt cùng team Isaac

0
0

- Đêm Livestage 1 - Vòng thi Đấu Nhóm của Anh Trai “Say Hi” đã diễn ra vô cùng sôi động và cuốn hút. Trong đêm diễn này Nanon hát tiếng Thái, cùng team Isaac mang đến màn trình diễn năng lượng “rực lửa” trên sân khấu Don’t Care.

 

Trước khi vào phần trình diễn, khán giả đã chứng kiến quá trình thu âm, làm việc cùng producer BEEBB và luyện tập vũ đạo cùng biên đạo Lan Nhi. Khâu thu âm diễn ra rất nhịp suôn sẻ, thuận lợi, tác giả Coldie sẵn sàng để cho cả nhóm được thay đổi, viết lại lời bài hát.

Isaac tiết lộ: “Trong phần chorus của bài hát này mỗi người trong team đều có 1 câu viết riêng của mình. Isaac thấy wow, không nghĩ là có sự kết hợp nhuần nhuyễn như vậy”. Đến phần luyện tập vũ đạo, sự nghiêm túc, cầu toàn của nhóm trưởng Isaac được phát huy cao độ. Vũ Thịnh, NEGAV tiết lộ mỗi một động tác Isaac yêu cầu team tập đi tập lại từ 12-14 lần, chỉ để đảm bảo mỗi một cú giơ tay nhấc chân được dứt khoát và đẹp đều.

Team Don’t Care chỉ có có cơ hội tập luyện với Nanon 1 ngày trước ngày trình diễn, do lịch trình của Nanon khá bận rộn. Do đó, làm sao để đảm bảo đội hình nhảy đẹp và đều, các thành viên trong team và khách mời Nanon phối hợp hài hòa trong từng động tác vũ đạo là một áp lực lớn đối với nhóm trưởng Isaac.

 

“Mặc dù không được tập luyện nhiều với nhau nhưng sự kết nối về năng lượng của team Don’t Care và Nanon rất tốt, sự phối hợp của anh em rất nhịp nhàng. Nhưng mà khi chạy chương trình xong thì ban tổ chức nói là team mình là team không đều nhất trong tất cả các team. Mà hôm sau quay rồi. Lúc đó tim Isaac như rớt xuống 1 nhịp” - Isaac kể. Các thành viên Vũ Thịnh, Gin Tuấn Kiệt, NEGAV, Quang Hùng MasterD đều nhìn thấy áp lực và sự căng thẳng của đội trưởng và đều cố gắng hết sức để san sẻ cùng anh. 

Nanon và team Isaac đã đã cống hiến những màn trình diễn đầy ấn tượng và rực lửa trên sân khấu Anh Trai “Say Hi”. Nanon rap tiếng Thái, cả trường quay muốn nổ tung trước “sức nóng” mà mỹ nam Thái Lan mang đến. Bài Don’t Care thành công khuấy động bầu không khí “quẩy nhiệt” và mang năng lượng cực kỳ chiến khiến ai nghe qua cũng đều bị thu hút. Chia sẻ cảm xúc sau khi đứng chung sân khấu trình trình diễn với các Anh Trai đội Don’t Care, Nanon cho biết: “Vì Nanon có quá nhiều lịch trình cá nhân nên chưa thể có nhiều thời gian thảo luận cũng như luyện tập cùng mọi người. Nhưng chúng ta vẫn là một nhóm tuyệt vời phải không?”. 

 

Theo luật chơi đã được công bố từ tập trước, nhờ chọn trúng bản demo giống với lựa chọn của khách mời Nanon mà mỗi Anh Trai team Don’t Care gồm Isaac, Gin Tuấn Kiệt, Quang Hùng MasterD, NEGAV, Vũ Thịnh sẽ được cộng thêm 50 điểm nếu nhóm nhạc của họ được bình chọn trong Top 3 sau phần trình diễn. Do đó, Nanon hy vọng mình team mình sẽ có mặt trong Top 3: “Tôi cảm thấy rất vui, mọi người trình diễn vô cùng tuyệt vời. Ai cũng đều tài giỏi và cố gắng tập luyện. Không biết khi nào mình mới có cơ hội được hợp tác với họ một lần nữa. Đội của tôi vô cùng xuất sắc mà, ai cũng giỏi hết. Tôi hy vọng sẽ được may mắn nằm trong Top 3”.

Đặc biệt, trong số khán giả có mặt tại trường quay còn có những fan của Quang Hùng MasterD từ Thái Lan đến để cổ vũ cho nam ca sĩ. Các Anh Trai team Don’t Care cực kỳ hào phóng, tặng quà ê hề cho khán giả để kêu gọi bình chọn cho mình. Nối gót Vũ Thịnh “mở bát” với hành động bất ngờ cởi áo khoác tặng khán giả, anh cả Isaac, Quang Hùng MasterD cũng cởi áo khoác tặng fan khiến hàng trăm khán giả vỡ òa. NEGAV “cởi nhẫn” đeo tận tay fan, Gin Tuấn Kiệt thì tặng cả cặp găng tay để kêu gọi thêm cả fan của Puka vào vote cho mình.

Chứng kiến màn kêu gọi voting “bất chấp tài sản” gây chấn động sân khấu của team Don’t Care, các Anh Trai 5 nhóm khác không thể không choáng. Nanon cũng đã làm cho tất cả mọi người phải lịm tim với món quà đặc biệt: “Tôi không có gì cả. Tôi chỉ có trái tim của mình. Nên tôi muốn tặng tình yêu cùa tôi cho tất cả mọi người”. 

 

Kết thúc màn trình diễn đầy bùng nổ của 6 nhóm khép lại thì cũng chính là lúc những giây phút hồi hộp, căng thẳng khi 300 khán giả trường quay bắt đầu bình chọn cho nhóm. Mỗi khán giả sẽ được bình chọn cho 2/6 nhóm mà họ yêu thích. Kết quả, 3 nhóm cùng lọt vào Top 3 là: Nỗi Đau Ngây Dại, Don’t Care và No Far No Star. Đồng nghĩa mỗi thành viên trong nhóm Don’t Care được cộng thêm 50 điểm vì có khách mời diễn chung. Nhóm Sóng Vỗ Vỡ Bờ và Hút cùng xếp vị trí Top 4. Nhóm 10/10 đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng đấu nhóm.

Trong 3 nhóm Top 3, căn cứ vào số điểm bình chọn: Hạng nhất thuộc về No Far No Star với 124 phiếu bình chọn từ khán giả, mỗi thành viên được cộng 100 điểm. Hạng nhì là Nhóm Don’t Care với 111 phiếu bình chọn, mỗi thành viên được cộng 75 điểm. Hạng 3 là Nỗi Đau Ngây Dại với 99 phiếu bầu chọn, mỗi thành viên được cộng 50 điểm. Điểm số cá nhân của các Anh Trai chưa được công bố. Cả trường quay vỡ òa khi không có Anh Trai nào bị loại ở Livestage 1.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...