Anh Trai “Say Hi” hé lộ MV khủng với những thước phim choáng ngợp và mãn nhãn

0
0

 - Những hình ảnh, thước phim hậu trường MV bài hát chủ đề chương trình Anh Trai “Say Hi” vừa được hé lộ, cho công chúng thấy được sự kỳ công của ekip đồng thời “bóc trần” những funfact chấn động. 30 Anh Trai cùng đạo diễn Phương Vũ và ekip Antiantiart đã đầu tư 200% công lực để đem đến một MV chỉn chu, hoàn hảo nhất cho khán giả.

Đứng sau MV bài hát chủ đề của chương trình Anh Trai “Say Hi” là đạo diễn Phương Vũ và đội ngũ Antiantiart (AAA) - nhóm làm phim làm nên rất nhiều sản phẩm âm nhạc, MV quảng cáo nổi tiếng và viral khắp cộng đồng mạng, gần đây nhất là MV Vụ Nổ Lớn - Không Quan Trọng Parody được netizen cực kỳ yêu thích.

 

Từ tiết lộ của các Anh Trai trong clip hậu trường có thể thấy rằng có rất nhiều set quay hoành tráng, được đầu tư “khủng” trong MV bài hát chủ đề của chương trình Anh Trai “Say Hi”. Trước ngày ghi hình MV, dàn Anh Trai đã tập luyện đến đêm để có thể làm tốt nhất những cảnh quay, mang đến những thước phim hoàn hảo nhất.

Trong đó, set quay được đông đảo các Anh Trai thích nhất, ấn tượng nhất và có nhiều trải nghiệm có 1-0-2 nhất là set mưa. Đây cũng là cảnh quay vất vả nhất của ekip. 30 Anh Trai và ekip đã mất 4 tiếng đồ hồ từ 22h đến hơn 2h sáng hôm sau mới hoàn thành cảnh quay này, chưa kể quá trình set up công phu cho sân khấu nước. Máy lạnh trong phim trường được tắt trong quá trình quay để không ảnh hưởng đến sức khỏe của các Anh Trai. Hậu trường cho thấy tuy phải quay cảnh dầm mưa lúc 2h sáng nhưng dàn Anh Trai vẫn tràn đầy năng lượng cho set quay này, như lời của đạo diễn Phương Vũ: “Anh em quẩy nhiệt mà sang!”.

 

Theo dõi series clip hậu trường công bố trên fanpage chương trình, fan cười xỉu khi chứng kiến muôn kiểu “quẩy đục nước” của các Anh Trai” và “bóc trần” những sự thật chấn động sau cảnh quay này: Isaac tinh nghịch đẩy Pháp Kiều xuống nước, Lou Hoàng và Nicky hài hước tường thuật hiện trường rằng hình như ai đó đã bị “mưa” cuốn trôi răng sứ mất rồi, WEAN có vẻ rất tận hưởng cảnh tắm mưa và cho biết mình có cảm giác như vừa được gội đầu dưỡng sinh.

Sau khi thực quay xong cảnh này, Lou Hoàng đòi “check var”, truy cận cảnh để xem: “Trong lúc anh em hỗn loạn hình như có ai nhấn đầu em xuống nước”. Gemini Hùng Huỳnh thú nhận bản thân đã “nhúng nước” Quang Trung nhưng sau đó bản thân cũng nhanh chóng bị các anh em “xử đẹp”. Captain kể về sự cố vừa bước xuống bể nước là đã bị ngã đập mặt xuống nước! Anh Trai Gin Tuấn Kiệt “chơi tất tay” nhưng không chịu cởi giày khi bước vào hồ nước và tất nhiên màn “ăn gian chiều cao” này không thể thoát được ánh mắt của các Anh Trai. Vũ Thịnh hài hước để lại bình luận: Sau màn này là thấy nhiều anh em lộ bí mật thầm kín lắm nè!

 

Quân AP kể về trải nghiệm đáng sợ nhất trong set quay cực nhất: “MV quay nhiều cảnh lắm nhưng Quân ấn tượng nhất là set quay nước vì lần đầu tiên mình được “nếm thử” nước make up với cả mồ hôi của anh em”. Đỗ Phú Quí tiết lộ thêm: “Lúc quay cũng đã khuya rồi, ai cũng ướt dẫm hết. Sau đó lại phải làm sao sấy trang phục cho thật nhanh, để có thể mặc lại bồ đồ đó quay tiếp trong buổi ghi hình ngày hôm sau”. Những hình ảnh, thông tin hậu trường về MV bài hát chủ đề của chương trình Anh Trai “Say Hi” sẽ tiếp tục được cập nhật với khán giả trên fanpage của chương trình.

Trước đó, chương trình đã khiến các nitezen đứng ngồi không yên khi hé lộ sân khấu hoành tráng của show, với hệ thống thiết bị kỹ thuật, âm thanh ánh sáng hàng đầu để mang đến khán giả những trải nghiệm xem nghe đẳng cấp nhất.

 

Chương trình Anh Trai “Say Hi” là chương trình ca nhạc thực tế sẽ mang đến khán giả những trải nghiệm âm nhạc giải trí hoàn toàn mới, nơi các nghệ sĩ trẻ trải qua quá trình hoàn thiện và nâng cấp bản thân để được xuất hiện trong một đội hình ca sĩ hoàn hảo, mang đến những sản phẩm âm nhạc thời thượng. Dàn Anh Trai tham gia chương trình là những ca sĩ, rapper trẻ đang hoạt động nổi bật trong showbiz, gồm: HIEUTHUHAI, Isaac, Anh Tú Atus, Erik, Đức Phúc, WEAN, Anh Tú, Công Dương, Quang Hùng MasterD, Lou Hoàng, Quang Trung, Đỗ Phú Quí, JSOL, Gin Tuấn Kiệt, Gemini Hùng Huỳnh, Quân AP, Nicky, Song Luân, Ali Hoàng Dương, Pháp Kiều, Hải Đăng Doo, Dương Domic, Tage, Captain, HURRYKNG, Negav Phạm Anh Duy, Phạm Đình Thái Ngân, Vũ Thịnh, Rhyder.

30 Anh Trai tắm mưa, quẩy bung xõa cho MV theme song

30 Anh Trai sẽ trải qua quá trình luyện tập hoàn thiện nhiều kỹ năng ca hát, trình diễn, vũ đạo và sáng tác để giành cơ hội có mặt trong đội hình những ca sĩ toàn năng, mang đến khán giả những bản HIT hoàn toàn mới. Chương trình sẽ chính thức lên sóng từ tháng 6/2024 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 và ứng dụng VieON.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.