Vòng 18 V-League: Mệnh lệnh phải thắng!

0
0

 - Dù phải tới làm khách của Đông Á Thanh Hoá nhưng Becamex Bình Dương đặt mục tiêu buộc phải thắng để tiếp tục hy vọng bám đuổi đội đầu bảng Nam Định.

 

Tại sân Thanh Hoá, Đông Á Thanh Hoá đối đầu Becamex Bình Dương - đội vẫn đang tạm xếp thứ 2 dù vừa thua Thép Xanh Nam Định ở vòng gần nhất. Xét về chuyên môn, trận này chắc chắn sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn khi cả 2 cùng đang tràn đầy khát vọng vươn lên.

Đông Á Thanh Hoá đang tụt lại trong cuộc đua vào tốp 3 (kém 6 điểm so với đội đứng thứ 3 là MerryLand Quy Nhơn Bình Định), nhưng cơ hội sẽ trở lại nếu thắng trận này.

Becamex Bình Dương cũng đang thất thế trong cuộc đua vô địch, nhưng trước mắt, họ vẫn còn một mục tiêu khác cần quan tâm hơn là phải tiếp tục trụ trong tốp đầu khi chỉ đang hơn đội đứng thứ 4 hiện tại (Công An Hà Nội) vỏn vẹn 2 điểm. Từng để thua 0-1 trên sân đối phương, nên khi trở về sân nhà, thầy trò HLV Popov sẽ đặt mục tiêu “đòi nợ” ở trận đấu rất khó đoán định kết quả này (kèm theo đó là hy vọng đạt vị trí cao nhất có thể vào cuối mùa). Trận đấu này được áp dụng công nghệ VAR để hỗ trợ công tác trọng tài.

Trong bối cảnh hiện tại, nhà đương kim vô địch Công An Hà Nội có lẽ chỉ có thể “còn nước còn tát” khi đã kém Thép Xanh Nam Định tới 10 điểm – khoảng cách quá lớn để có thể san bằng và vượt qua khi giải còn 9 vòng đấu. Đấy là còn chưa nói tới việc họ còn phải “đua” với Becamex Bình Dương và MerryLand Quy Nhơn Bình Định đang tạm xếp trên.

Nhưng ngay cả khi sớm trở thành “cựu vương” thì Công An Hà Nội cũng cần hướng tới 1 vị trí trong tốp 3 cho tương xứng với vị thế và sự đầu tư của CLB. Bởi lý do này, chẳng có gì để nghi ngờ vào mục tiêu giành 3 điểm khi thầy trò HLV Kiatisuk gặp Khánh Hoà tại sân Hàng Đẫy, vừa để bù đắp cho trận thua đầy bất ngờ trên sân 19/8 ở lượt đi, vừa tiếp tục duy trì thế cạnh tranh ở nhóm đầu bảng.

Tại sân Lạch Tray, trận Hải Phòng - Quảng Nam được đánh giá là một cặp cân tài cân sức. Nếu như đội bóng đất Cảng đang cho thấy sự trở lại ngoạn mục với chuỗi 7 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp vừa qua thì tân binh Quảng Nam cũng đang thể hiện phong độ cao khi liên tiếp thắng 2 trận gần nhất (trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Công An Hà Nội) để bỏ xa khu vực “nguy cơ rớt hạng”.

Một cuộc đấu trí hấp dẫn giữa 2 HLV giỏi và cùng rất giàu cá tính: Chu Đình Nghiêm và Văn Sỹ Sơn. Một chút ưu thế trong vai trò của chủ nhà nghiêng về Hải Phòng, nhưng kết quả của trận đấu thì thật khó có thể lường trước sẽ ra sao… Đây cũng là trận đấu được áp dụng công nghệ VAR.

PV


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...