Nhật Kim Anh: Từ “Lọ lem” xứ Thanh trở thành “Thiên nga” trời Nam

0
0

 - Từ một cô gái ở miền quê Thanh Hóa, đi hát phòng trà kiếm sống, casting đến cả vai… xác chết, nhưng cuối cùng, Kim Huê đã bất ngờ trở thành một Nhật Kim Anh nổi tiếng mà như cô tự cảm nhận, mình đã từ một con vịt hóa thiên nga chỉ sau một đêm.

Những chia sẻ của Nhật Kim Anh trong The Khang Show số 77 thực sự đã cho thấy một cô gái đầy bản lĩnh, thông minh và rất đáng ngưỡng mộ.

Điều bất ngờ đầu tiên với khán giả có lẽ chính là việc Nhật Kim Anh, ca sĩ, diễn viên có chất giọng Nam Bộ hết sức ngọt ngào bỗng tiết lộ mình là một cô gái quê Thanh Hóa 100% với tên Kim Huê. Sự thay đổi này, như cô chia sẻ, là chỉ để cô có thể dễ dàng hòa nhập với môi trường và khán giả phía Nam.

Bất ngờ thứ 2, chính là việc Nhật Kim Anh chưa từng trải qua bất kỳ trường thanh nhạc nào, chỉ “ở nhờ” nhà của một cô giáo dạy thanh nhạc, nhưng với sự đam mê, kiên trì, với tư duy của một doanh nhân có lẽ là “từ trong máu”, tích cóp từng đồng tiền kiếm được ở các đám cưới để mua bài hát; Tiếp cận từng quán cà phê để tiếp thị tiếng hát của mình, cô đã trở thành một ca sĩ thành công như chúng ta thấy ngày hôm nay.

 

Nhưng bất ngờ hơn nữa, có lẽ lại là việc Nhật Kim Anh chưa từng trải qua bất kỳ trường lớp nào về diễn xuất, nhưng sẵn sàng lăn xả đi thử vai ở rất, rất nhiều bộ phim, từ những vai quần chúng vô danh (trong đó có cả vai… xác chết), cho đến vai nữ chính trong phim Trần Thủ Độ (và bị rớt) để cuối cùng, vượt qua hàng trăm cô gái đẹp, Nhật Kim Anh nhận được vai chính trong bộ phim lịch sử Long thành cầm giả ca. Đây cũng chính là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn viên của cô.

“Em nhớ như in cái cảm giác hôm dự liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất, mình đứng nép bên thảm đỏ không ai biết, nhìn các anh chị diễn viên được các phóng viên săn đón và ao ước. Nhưng đến cuối buổi, sau khi cái tên của bộ phim được xướng lên, tất cả mọi phóng viên báo chí, hình ảnh đều tập trung vào em. Em thấy mình như một cô Lọ Lem, một nàng vịt hóa thiên nga chỉ trong một đêm” – Nhật Kim Anh nghẹn ngào nhớ lại.

Nhật Kim Anh trong phim Long Thành Cầm Giả ca
Nhật Kim Anh trong phim Long Thành Cầm giả ca

Sự nghiệp thành công là thế, nhưng hạnh phúc riêng của cô thì sao? Liệu ông trời có ưu ái cho cô có đủ hạnh phúc trọn vẹn?

Để được xem chi tiết chương trình The Khang Show số 77 với nhiều thông tin bất ngờ hơn nữa về nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh, cũng như các số khác của chương trình hấp dẫn này, mời bạn đến với The Khang Show vào 20h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn.

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.