MV MOONLIGHT: Phụ nữ U40 cũng có thể làm được những điều không tưởng

0
0

 - Chính thức phát hành MV MOONLIGHT, nhóm nhạc LUNAS gây sốt vì âm nhạc bắt tay và hình ảnh ấn tượng, được đầu tư chỉn chu với nhiều không gian hoành tráng. Thông qua MV Moonlight, LUNAS chứng minh được thông điệp không gì có thể cản bước người phụ nữ và dù ở bất kỳ lứa tuổi nào phụ nữ đều có thể xinh đẹp, thành công, làm những điều không tưởng.  

 

Tối ngày 20/05, nhóm nhạc LUNAS chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên MOONLIGHT trên các nền tảng âm nhạc như Spotify, Apple Music, iTunes, Zing, NCT và Youtube Music. MV MOONLIGHT được phát cùng lúc trên Youtube YeaH1 Music. Bước đầu, sản phẩm được đánh giá chỉn chu và ấn tượng vì MV mãn nhãn, câu chuyện thu hút và hình ảnh được đầu tư khủng với âm nhạc bắt tay, giai điệu hứa hẹn sẽ thịnh hành. Thời gian ghi hình của MV MOONLIGHT kéo dài gần 60 giờ đồng hồ, với nhiều bối cảnh phức tạp và góc quay ấn tượng cùng phục trang hoành tráng. 

MV MOONLIGHT là sản phẩm do tập đoàn YeaH1 đầu tư và sản xuất với mong muốn tạo nên làn gió mới cho thị trường âm nhạc Việt Nam. Sản phẩm âm nhạc đặc biệt này được thực hiện bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm và chú trọng sự sáng tạo để tạo nên điểm khác biệt, độc đáo. Ca khúc MOONLIGHT do chính thành viên LUNAS, Trang Pháp sáng tác với lời bài hát ý nghĩa, đặt để nhiều thông điệp dành cho phụ nữ hướng tới vẻ đẹp của sự tự tin. MOONLIGHT là một ca khúc mang âm hưởng trap, pha lẫn chút EDM hiện đại, với những trường đoạn rap thời thượng, được gắn kết một cách khéo léo để đem đến những giai điệu và âm hưởng bắt tai, được “đo ni đóng giày” để các thành viên trong nhóm thể hiện hết khả năng vũ đạo.

Bên cạnh đó, Trang Pháp khéo léo sử dụng chất liệu âm nhạc đậm chất Việt Nam ở những đoạn sâu lắng. Đạo diễn “triệu view” chính là Đinh Hà Uyên Thư, người tạo nên nhiều sản phẩm gây sốt với sự tỉ mỉ tuyệt đối và luôn “khắt khe” để cho ra được những hình ảnh tốt nhất. Giám đốc sáng tạo của MV MOONLIGHT chính là Alex Fox, người “thổi hồn” vào nhiều sản phẩm thời trang được đánh giá ấn tượng của thị trường Việt Nam hiện nay. 

 

MV MOONLIGHT được thực hiện giữa trên ý tưởng từ chính các thành viên trong nhóm nhạc LUNAS, là mong muốn mang đến một sản phẩm âm nhạc khẳng định vẻ đẹp và giá trị của những người phụ nữ hiện đại. Dựa trên ý tưởng đó, Ê-kíp sáng tạo đã vẽ nên một câu chuyện liền mạnh và sử dụng những chất liệu sáng tạo phù hợp để xây dựng đúng tinh thần của LUNAS, nhóm nhạc nữ thế hệ mới này được lấy cảm hứng từ những mặt trăng tỏa sáng, đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ và thu hút của những người phụ nữ trưởng thành. 

Tuy thời lượng chỉ gần 4 phút nhưng MV MOONLIGHT đã thể hiện trọn vẹn tinh thần của những thành viên LUNAS hướng đến. Đồng nhất với hình tượng những mặt trăng tỏa sáng, LUNAS mang đến sản phẩm âm nhạc đầu tay với tên gọi MOONLIGHT– những ánh trăng mê hoặc lòng người. Ánh trăng trong MOONLIGHT được hình tượng từ cảm hứng Medusa, nữ thần cổ đại sở hữu đôi mắt hút hồn và làm say đắm bất cứ kì một ai khi ngắm nhìn. 

Với LUNAS, đôi mắt như ánh trăng phát sáng và tôn lên khí chất một người phụ nữ trưởng thành. Đó là sự thu hút ở vẻ tự tin, vẻ quyến rũ và niềm tin yêu ở cuộc sống. Đó là điểm khác biệt tạo nên dấu ấn riêng của LUNAS, như lý do ban đầu nhóm nhạc được thành lập. LUNAS là những người phụ nữ độc lập và hạnh phúc. 

 

Dung hòa với yếu tố thần thoại, hình ảnh MV MOONLIGHT được xây dựng trên yếu tố ngũ hành. Mỗi thành viên trong LUNAS là một nguyên tố, đại diện cho mỗi hình thái thể hiện tình yêu của người phụ nữ trong cuộc sống. Trang Pháp đại diện cho nguyên tố KIM, một tình yêu mỹ miều và luôn mong muốn đạt đến sự hoàn hảo tuyệt đối. Tình yêu của nguyên tố THUỶ được truyền tải qua hình ảnh nàng A - Huyền Baby. Cô là người phụ nữ thể hiện tình yêu nhẹ nhàng nhưng sâu sắc. Ở Ninh Dương Lan Ngọc, câu chuyện về người phụ nữ mang năng lượng tích cực được thể hiện rõ nét thông qua nguyên tố MỘC. Mộc đại diện cho sự sống, vẻ đẹp của sự sinh trưởng và nở rộ. 

Mỗi nguyên tố với mỗi hình thái thể hiện tình yêu khác nhau nhưng mục tiêu chung chính là mang đến những giá trị truyền cảm hứng cho mọi người. Điều này đồng nhất với lý do mà LUNAS được sinh ra. Thành viên “em út” của LUNAS, Khổng Tú Quỳnh đại diện cho nguyên tố THỔ. Hình ảnh của một người phụ nữ thể hiện tình yêu hiền lành như mặt đất, nuôi dưỡng những giá trị tốt đẹp. Đại diện của nguyên tố HỎA, Diệp Lâm Anh là người phụ nữ thể hiện tình yêu cháy bỏng và mãnh liệt trong cuộc sống. 

Đại diện LUNAS chia sẻ: “Thông qua Moonlight, LUNAS mong muốn khẳng định điều mà cả nhóm đang thực hiện vượt qua khuôn khổ một nhóm nhạc, là đem đến nhiều giá trị và thông điệp truyền cảm hứng cho phụ nữ và khán giả. Bởi vì, LUNAS là sự kết hợp đặc biệt của những người nghệ sĩ giàu kinh nghiệm. Sự khác biệt của LUNAS là tất cả các thành viên đều là những nghệ sĩ độc lập với những lịch trình riêng, không phải là thực tập sinh dành trọn toàn phần thời gian cho nhóm nhạc, nhưng những gì nhóm mang tới đã cho thấy họ và êkip đã thật sự vượt qua nhiều rào cản về thời gian, lịch trình kín đặc của các thành viên để đem đến một sản phẩm chỉn chu nhất”.  

 

Với sản phẩm âm nhạc đầu tiên của LUNAS, đơn vị quản lý - tập đoàn YeaH1 hy vọng sẽ tạo ra làn gió mới cho thị trường giải trí Việt Nam thông qua một mô hình nhóm nhạc được đầu từ bài bản và chuyên nghiệp. “Với định hướng xây dựng LUNAS trở thành một nhóm nhạc tạo được sức hút ở thị trường âm nhạc Việt Nam, chúng tôi đã kế hoạch và xây dựng một lộ trình chỉn chu và chuyên nghiệp với nhiều hoạt động ấn tượng, thú vị. MV MOONLIGHT đánh dấu chính thức hình ảnh LUNAS trên thị trường âm nhạc Việt Nam bằng sự đột phát và khác biệt” - đại diện đơn vị quản lý nhóm nhạc LUNAS chia sẻ. 

Ở sản phẩm âm nhạc đầu tiên, LUNAS đặt trọn tâm huyết với niềm tin tạo nên một sản phẩm giá trị và khác biệt trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Các thành viên hy vọng sẽ được khán giả đón nhận và tiếp tục ủng hộ nhóm nhạc trên chặng đường tiếp theo. Thông qua MV MOONLIGHT, LUNAS chứng minh được thông điệp không gì có thể cản bước người phụ nữ và dù ở bất kỳ lứa tuổi nào phụ nữ đều có thể xinh đẹp, thành công, làm những điều không tưởng.  

LUNAS là nhóm nhạc nữ thế hệ mới này được lấy cảm hứng từ những mặt trăng tỏa sáng, đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ và thu hút của những người phụ nữ trưởng thành. Lý do LUNAS lấy cảm hứng từ hình tượng mặt trăng vì đây là hình ảnh đại diện cho sự đầy đặn của người phụ nữ và vĩnh hằng của không gian, thời gian. Điểm đặc biệt ở những mặt trăng tỏa sáng mang tên LUNAS là được cấu thành bởi 5 kí tự, tương ứng với 5 thành viên trong nhóm nhạc. Họ là những cá thể đại diện cho từng hình mẫu phụ nữ khác nhau nhưng mang một vẻ đẹp chung của tinh thần hình ảnh mặt trăng, dẫu cho trăng tròn hay trăng khuyết thì vẫn tỏa sáng theo nhiều cách khác nhau.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).

Giá vàng thế giới tăng mạnh, vàng nhẫn tròn trơn tiến gần mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh tới gần 31 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Tin tặc giả mạo thông báo lỗi Google Chrome, Word để lừa người dùng

(VnMedia) - Một chiến dịch phát tán mã độc mới đang giả mạo các thông báo lỗi của Google Chrome, Word và OneDrive để lừa người dùng chạy các tập lệnh PowerShell độc hại nhằm cài đặt phần mềm độc hại.

Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo cho vay tiền qua iCloud

(VnMedia) - Dịch vụ cho vay tiền qua iCloud ngày càng nở rộ bởi việc xác minh thông tin khách hàng và thủ tục vay tiền không quá phức tạp. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro, nhất là chiêu trò cho vay nặng lãi “biến tướng”...

Giá vàng nhẫn tròn trơn tăng theo thế giới

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng phiên thứ 2. Trong nước, cuối phiên giao dịch chiều qua (19/6), giá vàng nhẫn tròn trơn của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.