Mùa hè rực rỡ tại Hòn đảo Hạnh phúc

0
0

Fukushima là điểm du lịch cực hấp dẫn trên Hành trình Kim cương nổi tiếng. Chỉ cách Tokyo 1,5h di chuyển bằng shinkansen, quý vị có thể dễ dàng kết hợp các điểm đến của Fukushima với Tokyo hay núi Phú Sĩ. Vào mùa hè, Fukushima tràn ngập hương sắc bởi những cánh đồng hoa bạt ngàn và thiên nhiên tươi đẹp, góp phần tạo nên một hành trình đa dạng, sôi động và đầy thú vị!

Hồ Inawashiro - “Hồ gương thiên đường”

 

 

Hồ Inawashiro với làn nước trong vắt được mệnh danh là “Hồ gương thiên đường“. Du khách có thể ngắm phong cảnh từ trên du thuyền hoặc tham gia các môn thể thao dưới nước. Du khách có thể tham quan hồ quanh năm. Vào mùa xuân, du khách có thể thưởng ngoạn cảnh hoa anh đào tại đền Iwahashi, một trong năm cây anh đào nổi tiếng của Aizu. Vào mùa hè, không khí ở hồ Inawashiro mát mẻ hơn so với những nơi khác ở Fukushima, vì vậy hãy tham gia các tour du lịch bằng thuyền, cắm trại bên bờ hồ và nhiều môn thể thao nước khác. Vào mùa thu, thưởng ngoạn những tán lá màu sắc và đi bộ đường dài là những hoạt phổ biến, hãy hòa cùng những gam màu rực lửa và hít thở không khí trong lành. Vào mùa đông, du khách có thể vui đùa cùng tuyết, trải nghiệm trượt tuyết và trượt ván; thậm chí còn có thể thấy được đàn thiên nga di cư trên bờ biển.

Nằm gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng, khách sạn Listel Inawashiro là lựa chọn hàng đầu của nhiều đoàn khách du lịch. Khách sạn nổi bật với sức chứa lớn, ẩm thực phong phú hợp khẩu vị người Việt Nam, cùng với Vườn thực vật nở rộ từ xuân sang thu và nhà kính độc đáo.

Vườn thực vật trải rộng trên 100.000 m2 là nơi hội tụ của 400 loài hoa. Mùa hè, vườn khoác lên mình tấm áo rực rỡ của hoa oải hương, hoa hồng, hoa poppy, hoa hướng dương... Nhà kính Umbrella Sky cùng hàng trăm chiếc ô được sắp đặt tỉ mỉ phản chiếu sống động trên mặt nước. Đây chắc chắn là 2 điểm check-in mà du khách không thể bỏ qua.

Cao nguyên Nunobiki - Cánh đồng hướng dương tại trang trại gió

 

 

Cao nguyên Nunobiki là một trong những trang trại điện gió lớn nhất Nhật Bản. Tại đây, hoa hướng dương được trồng gối thời điểm nở ở 3 vị trí khác nhau, bởi vậy du khách có thể tản bộ giữa cánh đồng hoa và ngắm cao nguyên rực sáng một màu vàng ươm trong suốt mùa hè. Vùng cao nguyên lộng gió này nằm ở đỉnh Núi Aizu-Nunobiki, phía nam của hồ Inawashiro, và là nơi có trữ lượng gió dồi dào nhằm cung cấp năng lượng hoạt động cho 33 cối xay gió đứng uy nghi trên cao nguyên này. Với độ cao khoảng 1.000 mét và là một trong những trang trại gió lớn nhất Nhật Bản, đây thực sự là một khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Từ đầu tháng 8 đến đầu tháng 9, du khách có thể tới thăm quan và thưởng ngoạn batake himawari, hay cánh đồng hoa hướng dương, tuyệt đẹp. Hoa hướng dương được trồng trong 3 đợt, vì vậy bạn có thể thoải mái ngắm nhìn chúng suốt những tháng hè. Tuy nhiên, Koriyama Nunobiki Kaze-no-Kogen không chỉ có hoa hướng dương, nơi đây còn có hoa cải dầu vào tháng Năm và cả một cánh đồng hoa từ tháng Tám đến tháng Chín.

Nơi đây cũng có điểm check-in tuyệt vời khác tại đài quan sát bao quát cả cánh đồng và cối xay gió.

Aquamarine Fukushima - Thủy cung tự nhiên

 

Aquamarine Fukushima là một “thủy cung tự nhiên” có vô vàn các loài sinh vật được nuôi dưỡng rất gần với môi trường sống tự nhiên.

 

Từ tầng hai đến tầng bốn là bể nước khổng lồ mà du khách có thể đi bộ xuyên qua bằng một đường hầm kính trong suốt, khiến du khách ngỡ như mình đang phiêu lưu giữa lòng đại dương.

Đặc biệt, du khách có thể trực tiếp chạm vào những chú sao biển và các loài sinh vật nhỏ khác; cũng như câu cá và thưởng thức “chiến lợi phẩm“ tại quầy bếp mở ở một khu vực riêng trong thủy cung.

Kể từ khi khai trương, Aquamarine Fukushima đã tiến hành nghiên cứu về loài cá cổ có tên là coelacanths, và các phát hiện khoa học được trưng bày ở một góc dưới tầng một mang tên Thế giới Coelacanths. Tại đây, du khách có thể xem một mẫu vật giải phẫu của loài coelacanth hiếm thấy và xem những thước phim độc quyền về những cá thể coelacanths sống.

Tại đây có nhiều sự kiện được tổ chức quanh năm, với nhiều hoạt động cho trẻ em và gia đình như mê cung cá, lễ hội nghệ thuật và trải nghiệm câu cá để đánh bắt cá thật về làm nguyên liệu cho bữa trưa! Nếu như không muốn tham gia hoạt động câu cá, du khách có thể ghé thăm chợ hải sản cách thủy cung chỉ 10 phút đi bộ!

Vườn Marusei - Buffet hoa quả bất tận

 

 

Fukushima là một trong những nơi sản xuất trái cây hàng đầu tại Nhật Bản, được mệnh danh là “Vương quốc trái cây“. Đến với Vườn Marusei, du khách sẽ có 30 phút đầy hứng thú để hái và thưởng thức trái cây theo mùa tại vườn rộng 8 ha, dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ các bác nông dân!

An An


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…