Man City tìm người thay thế HLV Guardiola!

0
0

 - CLB Man City đang lên kế hoạch chuẩn bị cho sự ra đi của HLV Guardiola vào năm 2025, khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc và chiến lược gia người Tây Ban Nha không mặn mà gia hạn hợp đồng.

HLV Guardiola sắp chia tay CLB Man City?

Theo báo chí Anh, hợp đồng giữa HLV Guardiola và nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ kết thúc vào cuối tháng 6/2025. Man City rất muốn vị HLV 53 tuổi này tiếp tục gắn bó với sân Etihad thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Tuy nhiên, “The Citizens” thừa nhận đây là việc rất khó khi ông Guardiola vẫn giữ ý định chia tay.

Man City vẫn chờ đợi quyết định chính thức cuối cùng của HLV người Tây Ban Nha nhưng cũng rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch tìm người thay thế.

Thông tin này xuất hiện chỉ 24 giờ sau khi Man City để thua với tỉ số 1-2 trước Man Utd trong trận chung kết cúp FA và lỡ cơ hội đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội mùa này.

Dẫu vậy thành tích 4 lần liên tiếp vô địch Ngoại hạng Anh của HLV Guardiola tại Man City vẫn là kỷ lục của giải đấu này, khiến tất cả các đồng nghiệp phải ngưỡng mộ.

Tính tới nay, ông Guardiola đang là HLV thành công nhất trong lịch sử Man City khi giúp đội bóng này đoạt 6 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh trong 7 mùa giải, trong đó có 4 chức vô địch liên tiếp. Ngoài ra, Man City còn giành 1 cúp Champions League, 4 League Cup, 2 cúp FA, FIFA Club World Cup…

PV


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...