HLV Deschamps gây sốc khi triệu tập Kante dự Euro 2024

0
0

 - Sau 2 năm vắng bóng ở đội tuyển Pháp, tiền vệ N'Golo Kante đã được HLV Didier Deschamps gọi trở lại để chuẩn bị cho chiến dịch Euro 2024 trên đất Đức.

Kante chính thức trở lại đội tuyển Pháp

HLV Deschamps vừa công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự VCK Euro 2024. Đáng chú ý là sự trở lại của “máy quét” Kante. Cựu cầu thủ của Chelsea từng là thành viên của đội tuyển Pháp đoạt cúp Vàng thế giới năm 2018 tại Nga.

Tuy nhiên, tại kỳ World Cup 2022, Kante lỡ hẹn với “Gà trống” do gặp chấn thương. Không ít người lo ngại Kante sẽ bị lãng quên khi anh quyết định tới Ả rập Xê út thi đấu trong màu áo CLB Al-Ittihad mùa hè 2023.

Kante vẫn gây ấn tượng không nhỏ với 2 bàn thắng và 5 kiến tạo cho CLB Al-Ittihad. Anh thi đấu bên cạnh người đồng hương Karim Benzema.

Trong danh sách 25 cầu thủ được triệu tập lần này có 3 cầu thủ ở hàng phòng ngự đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh gồm thủ thành Alphonse Areola (West Ham), trung vệ William Saliba (Arsenal) và Ibrahima Konate (Liverpool).

CLB Real Madrid đóng góp 3 cầu thủ là Ferland Mendy, Eduardo Camavinga và  Aurelien Tchouameni. Trên hàng công là bộ 3 Olivier Giroud, Antoine Griezmann và Marcus Thuram.

Theo kế hoạch, HLV Deschamp sẽ thử nghiệm đội hình bằng 2 trận đấu giao hữu với Luxembourg và Canada đầu tháng 6. “Les Bleus” bắt đầu hành trình tại Euro 2024 bằng trận ra quân gặp tuyển Áo vào ngày 17/6 trước khi đụng độ tuyển Hà Lan và Ba Lan.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Gia hạn thời hạn nộp thuế, tiền thuê đất năm 2024

(VnMedia) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 64/2024/NĐ-CP ngày 17/6/2024 của Chính phủ gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2024.

Người dân cần tránh xa cá độ bóng đá qua mạng mùa Euro 2024

(VnMedia) - Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) khuyến nghị người dân cần kiên quyết tránh xa cá độ bóng đá cả trực tiếp và qua mạng, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật.

Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm hơn 9 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Kịp thời ngăn chặn 2 vụ giả danh công an gọi điện đe dọa để lừa tiền các cụ già

(VnMedia) - Mới đây, lực lượng công an TP Hà Nội đã liên tiếp phát hiện và kịp thời ngăn chặn 2 vụ lừa đảo trên không gian mạng xảy ra trên địa bàn thành phố mà nạn nhân là các cụ già.

Người VNPT tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

(VnMedia) - Tháng 7 hàng năm luôn là dịp để mỗi đoàn viên, người lao động VNPT thể hiện truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước.