Duy Mạnh gắn bó với CLB Hà Nội tới năm 2027

0
0

 - Tin vui đến với người hâm mộ đội bóng Thủ đô. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã quyết định gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội tới năm 2027.

 

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB bóng đá Hà Nội, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã được đôn lên thi đấu cho đội I từ năm 19 tuổi và nhanh chóng tìm được vị trí chính thức nơi hàng phòng ngự đội bóng Thủ đô.

Đến nay, cầu thủ người Đông Anh đã ra sân 199 trận đấu trên tất cả đấu trường và đóng góp 9 bàn thắng. Anh cùng CLB bóng đá Hà Nội giành 4 chức vô địch V-League (2016, 2018, 2019, 2022), 3 cúp Quốc gia (2019, 2020, 2022) và 4 lần đăng quang Siêu cúp (2019, 2020, 2022, 2023).

Hậu vệ 28 tuổi luôn là tấm gương cho nhiều thế hệ cầu thủ trẻ tiếp tục noi theo về chất lượng chuyên môn cũng như trong sinh hoạt. Huấn luyện trưởng Daiki Iwamasa bày tỏ mong muốn cầu thủ sinh năm 1996 sớm xác định tương lai và tiếp tục gắn bó với CLB bóng đá Hà Nội.

Chia sẻ về quyết định gia hạn hợp đồng, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cho biết: "Đã có một số đội bóng đã đánh tiếng muốn đàm phán hợp đồng với tôi trong thời gian qua. Tôi cũng từng nghĩ sẽ thử thách bản thân mình ở môi trường mới. Nhưng sau tất cả, tôi vẫn ưu tiên đàm phán với Hà Nội. Đây là nơi tôi sinh ra, lớn lên, học bóng đá và trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Tôi luôn dành sự ưu tiên và đặt đội bóng lên hàng đầu. Tôi muốn nói với tất cả những người hâm mộ CLB bóng đá Hà Nội rằng, tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi sẽ ở lại đây và tiếp tục chinh phục những vinh quang cùng đội bóng".

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng SJC lao dốc, giảm tới hơn 2 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (31/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng hơn 6 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới hơn 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (30/5).

Ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu

(VnMedia) - Theo chuyên gia đến từ OPSWAT Việt Nam, ba thách thức chính trong công tác bảo vệ an ninh mạng trọng yếu đó là: Sự phức tạp của các hệ thống mạng trọng yếu, sự gia tăng các cuộc tấn công mạng và sự thiếu hụt nhân lực chuyên môn cao.

Tính mạng bệnh nhân nguy hiểm vì tấn công mã độc tống tiền ransomware vào bệnh viện

(VnMedia) - Một cuộc tấn công mã độc tống tiền ransomware vào một mạng lưới bệnh viện lớn của Mỹ bắt đầu từ ba tuần trước đang gây nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân khi các y tá buộc phải nhập thông tin đơn thuốc theo cách thủ công và làm việc mà không có hồ sơ sức khỏe điện tử, y tá tại hai bệnh viện bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công mạng đã nói như vậy với hãng tin CNN.

Nguyên tắc bảo vệ trẻ em khỏi những rủi ro trên không gian mạng

(VnMedia) - Các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng trở nên phổ biến. Trẻ em thuộc mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng tiếp cận với những công cụ này. Tuy nhiên, AI, Internet tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với trẻ em - nhóm đối tượng dễ bị tổn thương và chưa biết tự bảo vệ bản thân trước tác động tiêu cực của môi trường mạng.

Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play

(VnMedia) - Hơn 90 ứng dụng Android độc hại với hơn 5,5 triệu lượt cài đặt đã được phát hiện trên Google Play để phát tán các phần mềm độc hại và phần mềm quảng cáo, đáng chú ý trong số đó là Anatsa, một trojan ngân hàng có hoạt động tăng vọt trong thời gian gần đây.