Đăng Khôi sẽ cùng khán giả trở về thanh xuân tại "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024"

0
0

 - Xác nhận tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Đăng Khôi nói: “Bật mí với mọi người, năm 2024 là kỷ niệm 20 ca hát của tôi. Vì vậy, tôi muốn thực hiện một điều ý nghĩa cho cột mốc này. Tôi muốn truyền tải và chia sẻ những thông điệp, năng lượng tích cực thông qua những thử thách tôi chưa bao giờ được làm ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024”. 

4 Anh Tài. Nguyễn Trần Duy Nhất, Đăng Khôi, Bùi Công Nam và S.T Sơn Thạch
4 Anh Tài. Nguyễn Trần Duy Nhất, Đăng Khôi, Bùi Công Nam và S.T Sơn Thạch

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 liên tục gây sốt khi trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội khi công bố danh tính các “Anh Tài” tham gia chương trình. Tiếp tục giữ vững độ “nóng”, chương trình bất ngờ cho biết thêm 4 Anh Tài. Nguyễn Trần Duy Nhất, Đăng Khôi, Bùi Công Nam và S.T Sơn Thạch.

Tính đến thời điểm hiện tại, 22 Anh Tài trên tổng số 33 Anh Tài tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 đã chính thức lộ diện, gồm có: Bằng Kiều, BB Trần, Duy Khánh, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Thiên Minh, Tăng Phúc, Tuấn Hưng, Tự Long, Đăng Khôi, Bùi Công Nam, Kiên Ứng, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Rhymastic, Phạm Khánh Hưng, HuyR, Nguyễn Trần Duy Nhất, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Thành Trung, TRONG (Trọng Hiếu). 

Đăng Khôi nhận định Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là một chương trình thú vị, có format hay và thử thách ấn tượng. Xác nhận tham gia chương trình, Đăng Khôi nói: “Bật mí với mọi người, năm 2024 là kỷ niệm 20 ca hát của tôi. Vì vậy, tôi muốn thực hiện một điều ý nghĩa cho cột mốc này. Tôi muốn bước ra vùng an toàn của chính mình để thử thách bản thân. Bên cạnh đó, tôi muốn truyền tải và chia sẻ những thông điệp, năng lượng tích cực thông qua những thử thách tôi chưa bao giờ được làm ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024”. 

 

Nhắc về Đăng Khôi, khán giả sẽ nhớ đến hình ảnh của một hoàng tử teenpop đời đầu và được người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai cùng phong cách âm nhạc đa dạng hòa trộn từ R&B đến Ballad. Có thể nói, Đăng Khôi là thanh xuân của thế hệ khán giả 8x, 9x. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh phải kể đến như: Cô Bé Mùa Đông, Thiên Đường Vắng Em, Ngày Nhớ Đêm Mong, Chiếc Lá Tình Yêu...  Bên cạnh đó, Đăng Khôi còn ra mắt 8 album gây tiếng vang gồm có: Thật Lòng Yêu Em, Khôi, Thiên Đường Vắng Em, Ngày Nhớ Đêm Mong, Tình Đầu Không Nguôi, Hoa Hồng Tuyết và Gửi Em Lời Xin Lỗi.

 

Năm 2009, Anh Tài Đăng Khôi có màn biểu diễn tại Korea Music Festival ở Hàn Quốc, anh là ca sĩ Việt Nam, đồng thời cũng là ca sĩ nước ngoài duy nhất tham gia biểu diễn tại “Korea Music Festival 2009” chung với những ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như: 2NE1, Super Junior, SNSD (Girls' Generation), 4Minute, KARA, 2AM, Wheesung, FT Islands… Trên hành trình dùng giọng ca vun bồi cho nền nghệ thuật nước nhà, Đăng Khôi đã xuất sắc đạt giải "Nam ca sĩ trẻ triển vọng" của giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2007 và liên tiếp trong hai năm liền 2008, 2009 anh được trao kỷ niệm chương "Ca sĩ có nhiều hoạt động đóng góp giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn”.

 

Dù nhiều năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc vì những lý do sức khoẻ, nhưng niềm đam mê mãnh liệt đã thôi thúc Đăng Khôi quay trở lại sân khấu. Song, giọng ca Cô bé mùa đông cũng khá lo lắng vì việc vắng bóng khá lâu thì “không biết lên sân khấu, có biểu diễn tốt và giữ vẫn được phong độ hay không”. Tuy nhiên, Đăng Khôi đặt quyết tâm và mục tiêu mang đến những phần biểu diễn chỉn chu và ấn tượng nhất. Anh tâm sự bản thân đã tích cực rèn luyện lại kỹ năng ca hát, đi luyện thanh với tần suất 6 buổi/ một tuần. 

Ngoài Đăng Khôi, Nguyễn Trần Duy Nhất, S.T Sơn Thạch và Bùi Công Nam là 2 ca sĩ xác nhận tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất tham gia vì muốn truyền cảm hứng về võ thuật. Trong khí đó, S.T Sơn Thạch mong muốn được truyền thêm kinh nghiệm từ những thần tượng của chính mình góp mặt tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. 

 

Không kém phần tài năng và bề dày thành tích ấn tượng trong sự nghiệp, Bùi Công Nam được khán giả biết đến qua vai trò ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc. Tài năng âm nhạc của Bùi Công Nam được đông đảo khán giả biết đến từ khi anh tham gia cuộc thi “Sing My Song 2016”, bài hát “Chí Phèo” và “Nghe Này Ai Ơi” do anh sáng tác và thể hiện đã xuất sắc trở thành bài hát được yêu thích trong mùa thi, từ đây, tên tuổi của nhạc sĩ Bùi Công Nam đã đến gần hơn với người hâm mộ...

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.