CLB Hà Nội I bất ngờ sẩy chân ở vòng 5 giải bóng đá nữ Quốc gia

0
0

 - Trận hòa trước đối thủ Thái Nguyên T&T đã khiến CLB Hà Nội I lỡ nhịp trong cuộc đua với đội bóng đầu bảng TP.HCM I.

 

Tâm điểm của lượt trận thứ 5 là cuộc đọ sức giữa Thái Nguyên T&T và Hà Nội I. Được bổ sung các cầu thủ chất lượng, Thái Nguyên T&T thi đấu tự tin và khiến Hà Nội I gặp không ít khó khăn. Họ tạo ra bức tường phòn ngự chắc chắn và sẵn sàng tung ra những pha phản công nguy hiểm. Hiệp đấu đầu tiên trôi qua với nhiều pha tranh chấp quyết liệt ở giữa sân. Hà Nội I chơi tốt hơn nhưng họ chưa đủ sắc sảo để có bàn thắng mở tỉ số.

Trong hiệp 2, HLV Đặng Quốc Tuấn yêu cầu học trò đẩy cao đội hình và quyết định này mang đến hiệu quả, cơ hội nguy hiểm liên tiếp xuất hiện với Hà Nội I. Đáng tiếc, khâu dứt điểm vẫn là vấn đề lớn với Hải Yến và đồng đội. Giữa hiệp 2, cô có pha làm tường rất hay để Vũ Thị Hoa tung cú sút kĩ thuật nhưng không có bàn thắng.

Trong khi đó, Thái Thị Thảo có pha đánh đầu từ cự li chưa tới 8 mét nhưng bóng đi chệch khung thành. Trước đó, cô sút xa nguy hiểm và bàn thắng vẫn chưa đến. Cơ hội đáng chú ý nhất của Thái Nguyên T&T thuộc về Trần Thị Nhung. Tận dụng pha phòng ngự thiếu dứt khoát của đối phương, cô tung ra cú sút xa hiểm hóc đưa bóng đi dội xà ngang khung thành của Hà Nội I. Chung cuộc, Hà Nội I chấp nhận kết quả hòa 0-0 trước Thái Nguyên T&T và để TP.HCM I tạo ra khoảng cách trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu cuối cùng của lượt thứ 5, Than KSVN thi đấu chưa thực sự ấn tượng nhưng vẫn dồn ép TP.HCM II. Phút thứ 6, Trúc Hương tận dụng cơ hội ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu cho đội bóng vùng mỏ. Sang hiệp 2, Hà Thị Nhài lập công ở phút 79 ấn định chiến thắng 2-0 cho Than KSVN.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.