Chelsea lại khiến Tottenham ôm hận!

0
0

 - “The Blues” giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Tottenham ở trận đấu bù vòng 26 Ngoại hạng Anh, khiến “Spurs” chưa thể rút ngắn khoảng cách về điểm số với nhóm dự Champions League.

Jackson đánh đầu ghi bàn, ấn định tỉ số 2-0 cho Chelsea

Ở trận lượt đi, Tottenham đã để thua Chelsea ngay trên sân nhà. Chính vì vậy, “Spurs” tỏ rõ quyết tâm thanh toán món nợ với địch thủ đồng thời tiếp tục bám đuổi Aston Villa trên bảng xếp hạng. Thế nhưng một lần nữa Tottenham lại phải ôm hận.

Trên sân Stamford Bridge, Chelsea bố trí trung phong N.Jackson trên hàng công. Còn Tottenham sử dụng mũi nhọn Richarlison.

Với lợi thế sân nhà, Chelsea tấn công ồ ạt và liên tục tạo ra sóng gió về phía khung thành Tottenham. Ngay phút 4, Jackson đã có cơ hội ghi bàn khi cú đá của tiền đạo này bị Vicario làm chậm lại và bóng tiếp tục lăn về phía khung thành. Thế nhưng trung vệ Van de Ven kịp lao về phá bóng trúng chân của Palmer đi ra ngoài khung gỗ.

Những phút tiếp theo, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của Tottenham. Sức ép ngày một lớn và cuối cùng Tottenham đã không thể đứng vững.

Phút 32, từ quả đá phạt của Gallagher, Chalobah đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới thủ thành Vicario.

Cuối hiệp 1, Tottenham có cơ hội rất ngon ăn để quân bình tỉ số 1-1 nhưng cú đánh đầu cận thành của Romero lại đi chệch cột dọc.

Sang hiệp 2, Chelsea chơi có phần chậm lại để bảo toàn tỉ số, tạo điều kiện để  Tottenham vùng lên. Đáng tiếc là các cầu thủ áo trắng đều không thể tận dụng thành công.

Đội chủ nhà cuối cùng đã có bàn thắng thứ 2 để khuất phục tinh thần chiến đấu của Tottenham. Jackson là người ghi bàn nhưng Palmer góp công lớn với cú đá phạt dội xà ngang trước khi Jackson băng vào đánh đầu đưa bóng vào lưới trống.

Thắng với tỉ số 2-0, Chelsea leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Còn Tottenham vẫn kém đội bóng xếp thứ tư - Aston Villa - 7 điểm dù vẫn còn 1 trận chưa đấu.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.