Arteta bị chế giễu khi nhận danh hiệu “HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh”

0
0

 - Trắng tay cùng Arsenal ở mùa giải vừa qua nhưng ông Arteta vẫn được bầu chọn là “HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh”. Danh hiệu này trở thành chủ đề chế giễu của không ít người hâm mộ.

HLV Arteta nhận giải của Global Soccer Awards, chứ không phải HLV Guardiola!

“The Gunners” tiến rất gần tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khi có thời điểm bỏ xa Man City, Liverpool trên bảng xếp hạng. Thế nhưng những cú sẩy chân vào giai đoạn nước rút đã khiến đội bóng thành London một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu mà họ đang khát khao chờ đợi.

Man City như thường lệ luôn cực kỳ ổn định ở giai đoạn quan trọng để có lần thứ tư liên tiếp vô địch giải Ngoại hạng Anh, một kỷ lục mà ngay cả Man Utd, Liverpool hay Arsenal ở thời điểm cực thịnh cũng không thể đạt được.

Thế nhưng BTC giải Global Soccer Awards mới đây lại bầu chọn ông Arteta là “HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh”, chứ không phải HLV Guardiola của Man City.

Sự tôn vinh này của Global Soccer Awards đã gây ra phản ứng mạnh mẽ của người hâm mộ.

Tờ Goal đã dẫn một vài bình luận của người hâm mộ về vấn đề này. “Về đích thứ 2, trắng tay cả mùa giải nhưng vẫn được chọn là “HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh”. Giải thưởng thật là thú vị”, tài khoản X có tên Jack Bartlett viết.

“Đây dường như là một danh hiệu tình thương cho HLV Arteta”, một CĐV Everton nhận xét.

Còn tài khoản có tên ishowsloww đưa ra những dẫn chứng cụ thể. “HLV Guardiola giành chức vô địch. CLB Man City giành số điểm cao hơn, tạo ra nhiều cơ hội và ghi nhiều bàn thắng hơn. Nói chung Man City áp đảo gần như mọi chỉ số thống kê nhưng ông Arteta lại giành chiến thắng”.

CĐV Hansen thì khẳng định giải thưởng như một “trò đùa” vì người chiến thắng lại chẳng hề giành được danh hiệu nào.

PV


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…