"Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" đa màu sắc khi công bố thêm loạt Anh Tài

0
0

 - Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 được khán giả nhận xét đa màu sắc khi công bố loạt Anh Tài sau: Đinh Tiến Đạt, Phan Đinh Tùng, Neko Lê và Đỗ Hoàng Hiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng Anh Tài xác nhận tham gia chương trình nâng lên tổng số 26. 

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 là một chương trình thu hút sự quan tâm của khán giả ngay trước thềm lên sóng, gây sốt vì đội hình người chơi ấn tượng. Không chỉ quy tụ những nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt Nam, chương trình còn có sự góp mặt của võ sư, nhạc công… Mới đây, BTC Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 tiếp tục hé lộ 4 nam nghệ sĩ, bao gồm: ca sĩ Phan Đinh Tùng, rapper Đinh Tiến Đạt, đạo diễn Neko Lê và Đỗ Hoàng Hiệp.

Tính đến thời điểm hiện tại, 26 Anh Tài trên tổng số 33 Anh Tài tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 đã chính thức lộ diện, gồm có: Bằng Kiều, BB Trần, Duy Khánh, Thanh Duy, Trương Thế Vinh, Thiên Minh, Tăng Phúc, Tuấn Hưng, Tự Long, Đăng Khôi, Bùi Công Nam, Kiên Ứng, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Rhymastic, Phạm Khánh Hưng, HuyR, Nguyễn Trần Duy Nhất, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Thành Trung, (S)TRONG (Trọng Hiếu), Phan Đinh Tùng, rapper Đinh Tiến Đạt, đạo diễn Neko Lê và Đỗ Hoàng Hiệp. 

 

Đinh Tiến Đạt không có ý định quay trở lại showbiz 

Đinh Tiến Đạt còn được biết đến với nghệ danh Mr.Dee, là một trong những rapper đình đám nhất ở thập niên 2000. Bén duyên với nghệ thuật khi là thành viên của nhóm nhảy Hoàng Thông, chuyên về thể loại breakdance. Sau đó, Đinh Tiến Đạt chuyển hướng sang rap và nhanh chóng gặt hái thành công trong giới underground. 

Năm 2002, bản hit “Chàng Và Nàng" của anh kết hợp cùng ca sĩ Thanh Thảo trở thành "hiện tượng". Sau đó, Anh Tài Đinh Tiến Đạt tiếp tục gây dấu ấn trên thị trường âm nhạc với các bản rap như: Vui Cùng Mr.Dee, Chí Phèo, Đi Học, Giáo Dục Công Dân,... nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Trong suốt hành trình hoạt động, nam rapper đã cho ra mắt các Album: D, Romeo, Hip Hop, Mr. Dee Collection, Giao Thông,... Phong cách âm nhạc độc đáo, kết hợp giữa rap, pop cùng những ca từ gần gũi, chân thật và không kém phần dí dỏm đã giúp Anh Tài Đinh Tiến Đạt trở thành một trong những rapper nổi tiếng nhất Việt Nam lúc bấy giờ.

“Tôi tham gia chương trình để mọi người thấy mình vẫn còn xài được, vẫn còn khả năng cống hiến những đam mê của mình cho khán giả” - Đinh Tiến Đạt nói. “Tôi hồi hộp lắm khi nhận lời tham gia chương trình vì lâu rồi không đứng trên sân khấu. Nhưng tôi vẫn thấy thú vị vì được quay trở lại công việc trước đây. Công việc của một nghệ sĩ, tôi rất yêu thích. Người chơi ở chương trình hầu hết trên 30 tuổi, là những người cùng thời của tôi. Nên tôi rất tò mò họ là ai và tôi phải đối đầu với ai” - nam rapper nói thêm. Anh không có ý định quay trở lại showbiz nhưng muốn thử sức khi nhận được lời mời từ chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. 

Hiện tại, anh chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh, và gặt hái được thành công khi sở hữu chuỗi cửa hàng cà phê với nhiều chi nhánh tại TP.HCM. Sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Đinh Tiến Đạt quyết định đến với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai để viết tiếp những hoài bão còn dang dở, và sống lại với đam mê. Với khả năng rap và vũ đạo của mình, anh hứa hẹn trở lại với phiên bản mới đầy bùng nổ, bước qua mọi giới hạn của bản thân để mang đến những tiết mục thật đặc sắc đến khán giả.

 

Phan Đinh Tùng: Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 là cơ hội “hiếm có khó tìm” 

Xác nhận tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Phan Đinh Tùng gây bất ngờ cho nhiều khán giả. “33 Anh Tài sẽ là 33 cá tính, 33 tài năng rất khác nhau. Cho nên tôi cảm thấy đây là cơ hội mình gặp gỡ và học hỏi những Anh Tài khác” - Đinh Anh Tùng háo hức và cho đây là cơ hội “hiếm có khó tìm”. Phan Đinh Tùng nói bản thân không phải là người hài hước, anh sẽ “hài nghiêm túc” khi tham gia chương trình.

Phan Đinh Tùng là gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả yêu âm nhạc, gắn liền với thế hệ 8x, 9x. Anh ghi dấu ấn bởi giọng hát truyền cảm và những sáng tác đa dạng, từ pop, rock, bolero đến nhạc trẻ. Năm 2000, Anh Tài Phan Đinh Tùng trở thành mảnh ghép của nhóm nhạc đình đám MTV. Sau một thời gian hoạt động, giữa năm 2003, anh chuyển hướng sang sự nghiệp solo và gặt hái được nhiều thành công với loạt bản hit đình đám: Khát Khao Trở Về, Đánh Thức Trái Tim, Vườn Hoa Sao Rơi, Anh Vẫn Còn Yêu Em, Bất Chợt Một Tình Yêu, Bởi Vì Anh Yêu Em,... 

Ngoài ra, Phan Đinh Tùng còn ghi dấu ấn đặc biệt với công chúng qua bài hát quốc dân “Khúc Hát Mừng Sinh Nhật”. Trong suốt 22 năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ đã cho ra mắt 24 album, nổi bật như: Phan Đình Tùng Hay Phan Đinh Tùng, Ngôi Sao Lẻ Loi, Hạt Nhân,...

Bằng tài năng và nỗ lực và cống hiến cho nghệ thuật không ngừng nghỉ, Anh Tài Phan Đinh Tùng đã nhận được các giải thưởng như “Ca sĩ được yêu thích” của Làn Sóng Xanh (2010), "Album vàng tháng 11" cho hạng mục "Album được khán giả yêu thích" (2009), “Album vàng tháng 9" cho hạng mục "Album được khán giả yêu thích" (2010).

Với khả năng ca hát và sáng tác đa dạng các thể loại nhạc, Anh Tài Phan Đinh Tùng sẽ thổi làn gió mới cho các bản hit đình đám một thời, thử sức với những màn vũ đạo đẹp mắt tạo nên sân khấu bùng nổ và mãn nhãn tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai!

 

Đỗ Hoàng Hiệp và Neko Lê tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vì điều gì? 

Đỗ Hoàng Hiệp là tên tuổi không quá xa lạ với cộng đồng say mê dòng nhạc Rock ở Việt Nam. Là thủ lĩnh kiêm sáng tác và là giọng ca chính của ban nhạc Ngũ Cung, Đỗ Hoàng Hiệp gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng tràn đầy nội lực và sự mạnh mẽ bởi khả năng làm chủ sân khấu mỗi khi xuất hiện. 

Đỗ Hoàng Hiệp cho biết đây là chương trình quy tụ toàn những nghệ sĩ tài năng và tạo được những dấu ấn rõ nét với khán giả.  Đây là cơ hội để anh được gặp gỡ và học hỏi từ những nghệ sĩ khác. Trong suốt hành trình hoạt động nghệ thuật, Đỗ Hoàng Hiệp đã dẫn dắt Ngũ Cung trình diễn trên nhiều sân khấu lớn như: Đại nhạc hội Rock Storm, V-Rock, và các chương trình truyền hình: Bài Hát Việt, Sao Mai Điểm Hẹn, Giai Điệu Tự Hào... Năm 2022, chuỗi chương trình biểu diễn “Ride2Rock - Rock Hit 2022” cùng liveshow kỷ niệm 15 năm hoạt động của ban nhạc Ngũ Cung đã được tổ chức thành công ở nhiều thành phố.

Bên cạnh là một giọng ca hiếm có của âm nhạc Việt, Anh Tài Đỗ Hoàng Hiệp còn là một người mentor nhiệt huyết, luôn sẵn sàng đồng hành cùng các nghệ sĩ trẻ ở vai trò giám khảo của “Band Đấu”. Ngoài ra, nam ca sĩ còn có kinh nghiệm ngồi “ghế nóng”, hướng dẫn và cố vấn cho chương trình Rock Việt Tiger SS1 (Team Mãnh Hổ Gầm).

 

Neko Lê xác nhận tham gia chương trình Anh Trai Vượt Chông Gai 2024 với tinh thần chơi hết mình. Anh khẳng định chính mình không có gì để mất khi đến với một sân chơi rất đặc biệt và nằm ngoài thế mạnh của bản thân.

Năm 2009, Anh Tài Neko Lê tham gia cộng đồng Southside Rap và bắt đầu và bắt đầu con đường rapper underground. Đến năm 2015, Neko Lê bén duyên với phim ảnh. Anh được mời vào vị trí Đạo diễn, Giám đốc sản xuất nội dung tại YeaH1 và đứng sau loạt sản phẩm mạng ăn khách của Phở Đặc Biệt, nhóm hài BB&BG. 

Khi trào lưu web-drama bùng nổ, Anh Tài Neko Lê đã nắm lấy cơ hội và cho ra mắt các sản phẩm ăn khách như: Thạch Sanh Lý Thanh, Tâm Sắc Tấm, Bà Năm Bống, Xóm Sân Si,... Trong số đó, tác phẩm "Thạch Sanh Lý Thanh" đã xuất sắc giành giải “Web - drama được yêu thích nhất” tại Ngôi Sao Xanh 2023; “Xóm Sân Si" giành được “Phim web drama được yêu thích nhất” (do khán giả bình chọn) tại Ngôi Sao Xanh 2020.

Bên cạnh đó, anh chàng còn là vị đạo diễn “mát tay” của loạt MV đình đám: Người Hãy Quên Em Đi (Mỹ Tâm), Anh Lo Cho Em Hết (Đàm Vĩnh Hưng), Em Chào Tết (Bích Phương),... Các sản phẩm của Anh Tài Neko Lê luôn được đầu tư chỉn chu và dẫn đầu xu hướng, bởi tâm huyết cùng dấu ấn cá nhân đậm nét của riêng anh. Ngoài ra, để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc, Anh Tài Neko Lê đã remake lại những bài nhạc xưa với phong cách rap trên nền nhạc lo-fi, gồm: Liều Thuốc Cho Trái Tim, Không Phiền Em Nữa,… Với giai điệu bắt tai cùng giọng hát truyền cảm, Neko Lê đã khẳng định vai trò mới của anh sau nhiều năm hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực nghệ thuật.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...