Tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của hậu vệ Việt Anh

0
0

 - Trong buổi tập mới nhất, tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của Việt Anh. Hậu vệ này đã ổn định vết thương rách môi gặp phải cách đây ít ngày.

 

Trong ngày tập luyện hôm qua 15/3, HLV trưởng Philippe Troussier đã chia lực lượng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam làm 2 nhóm để tập luyện vào những khung giờ khác nhau. Các cầu thủ cũng bắt đầu làm quen với trái bóng thi đấu Specs sẽ được sử dụng trong trận đấu lượt đi trên sân Indonesia, diễn ra vào ngày 21/3 tới.

Buổi tập ở khung giờ chiều chủ yếu là các cầu thủ thuộc các CLB Công An Hà Nội, Thể Công Viettel, Thép Xanh Nam Định. Nhóm này vừa kết thúc thi đấu tại Cúp quốc gia hôm 13/3 nên được sắp xếp tập luyện cùng nhau để phù hợp với giáo án huấn luyện.

Ở nhóm này đáng chú ý là góp mặt của Bùi Hoàng Việt Anh. Hậu vệ này đã được cắt chỉ vết khâu chấn thương rách môi và đã có sự ổn định. Tuy vậy, Bùi Hoàng Việt Anh vẫn cần miếng dán bảo vệ để đề phòng rủi ro trong trường hợp có va chạm.

Cũng tại buổi tập chiều nay, các cầu thủ đã bắt đầu làm quen với trái bóng thi đấu mang tên Specs. Đây là trái bóng được chủ nhà Indonesia lựa chọn để sử dụng cho trận lượt đi với đội tuyển Việt Nam vào ngày 21/3 tới. Những trái bóng Specs này đã được bộ phận tiền trạm của VFF trực tiếp chuyển về từ Indonesia để phục vụ thầy trò HLV Philippe Troussier.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2026, khu vực châu Á, tuyển Việt Nam gặp tuyển Indonesia ở trận lượt đi ngày 21/3 diễn ra ở Jakarta (Indonesia), trận lượt về ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.

PV


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.