Tuấn Tú làm chồng Thanh Hương trong phim truyền hình mới "Người một nhà"

0
0

 - Chiều ngày 18/3, Trung tâm Phim Truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam - VFC) đã tổ chức họp báo ra mắt bộ phim "Người một nhà" của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Trong phim nữ diễn viên Thanh Hương vào vai vợ của Tuấn Tú.

Người một nhà xoay quanh câu chuyện của hai anh em sinh đôi Trí (Duy Hưng đóng) và Tuệ (Tuấn Tú đóng) bị chia rẽ từ bé khi bà Thư - mẹ của cả hai để Tuệ sống với bố và ông nội còn bà mang Trí theo cùng người đàn ông khác.

 
15 năm sau, bà Thư trả Trí lại cho ông bà nội và đi bước nữa, Trí và Tuệ mới gặp lại nhau. Trí ngỗ ngược nhưng trượng nghĩa, Tuệ nhát chết lại bốc đồng, thế nên trong mọi biến cố, Trí luôn là người bảo vệ Tuệ, đứng ra chịu trận giúp em. Vậy nên, Tuệ đối với anh trai vừa là tình ruột thịt, lại vừa có sự ngưỡng mộ, biết ơn.

Thế nhưng, trong một biến cố trầm trọng, hai anh em Trí - Tuệ một lần nữa bị chia cắt. Lần này, trớ trêu thay, chính Trí là người gây chuyện và bỏ trốn, còn Tuệ ở lại “dọn dẹp”.

Hai anh em Trí và Tuệ

10 năm sau, khi Tuệ tin rằng mình đã mất đi người anh rồi thì Trí lại trở về. Cặp anh em đoàn viên khi cả hai đã ở ngưỡng tiền trung niên. Lúc này Trí trắng tay, còn Tuệ đã có mái ấm riêng với Khanh (Thanh Hương đóng) và con gái. Tuệ muốn chia sẻ với anh hơi ấm gia đình mà bao lâu anh trai thiếu vắng nhưng cuộc sống luôn có những ẩn số khiến những điều đơn giản, nhỏ bé nhưng thật khó để trọn vẹn. Hành trình đó của họ gặp bao trở ngại từ những sai lầm quá khứ, có những nghi ngại từ chính những người hôm nay...

Người một nhà mang đến một tình anh em đầy chân phương của những con người với những vết thương và thiếu sót từ thơ ấu. Họ đôi khi muốn sửa chữa sai lầm mà gây ra sai lầm; muốn giúp nhau nhưng kết quả chẳng khác gì hại nhau. Tuy nhiên, những lo lắng che chở, những thương yêu mộc mạc, những gánh vác và sẵn lòng trả giá của họ lại gây ra niềm xúc động lớn, tạo nên một bức tranh dung dị và ngọt ngào của anh em một nhà.

 

Giữa bức tranh cuộc sống nhiều gai góc, Người một nhà vẫn có màu sắc của tình yêu tươi sáng. Đó là một mối tình xóm trọ chân phương của Trí và Điệp (Quỳnh Châu đóng). Ban đầu hai con người này chẳng để tâm gì tới nhau nhưng sau đó, vì cùng hoàn cảnh khó khăn mà thấu hiểu, vì cùng cô đơn mà dựa vào nhau, và Diệp trở thành sự mềm lòng thứ hai với Trí, sau cậu em Tuệ.

Trong phim, nữ diễn Thanh Hương vào vai vợ của Tuệ - một người phụ nữ nhanh nhẹn, chăm chỉ, biết lo toan biết vun vén cho gia đình nhỏ nhưng vì cuộc sống mưu sinh vất vả cô dần trở nên hẹp hòi, thiếu khéo léo.

Vân Dung vào vai bà Thư mẹ của Trí và Tuệ

Tại họp báo, khi được hỏi về "cảnh nóng" trong phim khi đóng cảnh vợ chồng với Tuấn Tú, Thanh Hương cho hay đó không phải vấn đề, nếu cần cho phân đoạn nào vẫn phải làm . "Mình có nhiều cách để thể hiện cảnh quay đó. Khi vào vai vợ chồng, mình thấy những cảnh như thế rất bình thường".

Về phía Tuấn Tú, nam diễn viên chia sẻ: "Tôi không nghĩ mình và Thanh Hương đóng cảnh nóng với nhau được, cũng mong lắm nhưng ở tuổi này không thể đóng được". 

 

Lần đầu tiền Duy Hưng và Tuấn Tú kết hợp với nhau nhưng đã tỏ ra ăn ý đến không ngờ, tạo ra những cảm xúc chân thật, cảm động của hai anh em trai, hứa hẹn sẽ khiến khán giả không ít lầm rưng rưng xúc động.

Ngoài Thanh Hương, Tuấn Tú, Duy Hưng bộ phim Người một nhà còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Vân Dung, NSƯT Quốc Trọng, diễn viên thực lực Hà Việt Dũng. Ngoài ra còn có các diễn viên trẻ đã gây được ít nhiều dấu ấn như Quỳnh Châu, Phạm Tuấn Anh, Hoàng Du Ka...

Người một nhà sẽ lên sóng lúc 21h40 thứ năm, thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 28/3.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.