Nhân duyên tiền đình - chuyện tình độc lạ giữa “trai xấu quốc dân” và mỹ nhân xứ Hàn

0
0

 - Từ cảm giác thú vị, vui cười thả ga đến chìm đắm trong hạnh phúc ngọt ngào, ấm áp và tiếp theo là sự lạc quan, tin yêu cuộc sống – tất cả đều là những cung bậc cảm xúc mà người xem được đón nhận thông qua bộ phim Nhân duyên tiền đình - một bộ phim từng làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim ở cả Hàn Quốc và Việt Nam. Và giờ đây, khán giả có thể thưởng thức miễn phí bộ phim đáng yêu này trên MyTV.

 

Nhân duyên tiền đình từng gây bão tại Hàn Quốc với 1,2 triệu lượt vé bán ra, trở thành phim hài, lãng mạn có doanh thu cao nhất năm 2023 tại Hàn Quốc với hơn 11 tỷ won. Sau khi ra mắt ở thị trường Việt Nam, Nhân duyên tiền đình cũng đã thực sự chinh phục được khán giả, nhận được rất nhiều bình luận tích cực về nội dung phim cũng như diễn xuất của các diễn viên. Siêu phẩm này đánh dấu sự tái xuất của mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee-seon sau 11 năm vắng bóng. Nhân duyên tiền đình chiếm được thiện cảm của người xem nhờ kịch bản duyên dáng, cùng diễn xuất ngọt ngào, mang đến năng lượng tích cực cho người xem.

Đầu tiên, bộ phim gây chú ý bởi câu chuyện tình yêu trái dấu “độc lạ”. Bộ phim xoay quanh anh chàng ế lâu năm Chi Ho (Yoo Hae Jin) - một chuyên viên nghiên cứu phát triển đồ ăn vặt. Anh chàng có khả năng nếm vị xuất chúng, nhưng lại vô cùng khờ khạo với cuộc sống xung quanh. Trong một lần đi trả nợ thay cho người anh trai nghiện cờ bạc, Chi Ho gặp gỡ cô nhân viên đòi nợ Il Young (Kim Hee-seon) - một bà mẹ đơn thân hướng ngoại, luôn suy nghĩ tích cực, thậm chí là lạc quan thái quá bất chấp việc cô đang phải đối mặt với một cuộc sống chật vật, nhiều khó khăn.

 

Chỉ cần nhìn hình ảnh hai diễn viên chính cũng đã đủ thấy sự hài hước của bộ phim. Khán giả bị hấp dẫn bởi màn kết hợp “độc lạ” nhưng cũng rất “hợp cạ” giữa “quốc bảo nhan sắc” Kim Hee-seon và “trai xấu quốc dân” Yoo Hae Jin. Họ đã tạo ra một câu chuyện tình “đũa lệch” thú vị, hài hước nhờ sự khác biệt cả về ngoại hình lẫn tính cách. Sự “trái dấu” trong tính cách của cặp đôi đã khiến họ bị “hút” vào nhau. Il Young cảm thấy thú vị, tò mò và dần dần vô tình bị hấp dẫn bởi bản tính chất phác và có phần ngáo… ngơ của Chi Ho. Trong khi đó, “chàng khờ” Chi Ho lại bị sự tích cực, luôn lạc quan, sôi nổi của cô nàng Il Young thu hút, khiến trái tim của anh chàng loạn nhịp. Nhưng vì trái ngược về tính cách, lẫn sự “lệch pha” nhan sắc đã đẩy mối nhân duyên của họ đến vô vàn tình huống “tiền đình”, khiến khán giả "cười ra nước mắt". Bên cạnh những tình huống cười thả ga, khán giả cũng có những giây phút lắng đọng, đầy cảm xúc trước những phân cảnh, chi tiết thể hiện sự quan tâm nhỏ nhặt nhưng đầy ấm áp của cả hai nhân vật chính trong phim.

Cốt truyện dễ xem, dễ hiểu, dễ nhớ và dễ cảm nhận là điểm sáng của Nhân Duyên Tiền Đình, bởi lẽ một bộ phim hài lãng mạn thì không cần gì nhiều hơn thế. Cốt phim xoay quanh câu chuyện tình “cảm lạnh” giữa hai nhân vật. Mạch phim chậm ở phần đầu, chủ yếu là giới thiệu để khán giả nắm bắt được tính cách của các nhân vật.

 

Nội dung của phim dễ xem, dễ hiểu, dễ nhớ và dễ cảm nhận với tình tiết cũng như tiết tấu phim được sắp xếp hợp lý, có phần cao trào đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ hài hước đến cảm động, từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đây là điều mà mọi người cần đối với một bộ phim hài, lãng mạn – một bộ phim mà người xem muốn có được cảm giác nhẹ nhàng, vui vẻ và mang tính chữa lành để họ thực sự được thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, vất vả.

“Quái kiệt màn ảnh” Yoo Hae Jin từng “phá đảo” rạp Việt với những bộ phim ăn khách như Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia, Dạ Điểu, … Mặc dù đã quen thuộc với khán giả qua những vai diễn hài hước nhưng đây là lần đầu tiên “trai xấu quốc dân” đảm nhận vai nam chính trong một bộ phim tình cảm - lãng mạn. Yoo Hae Jin đã không làm khán giả thất vọng khi thể hiện thành công một anh chàng trung niên ngại ngùng, ngây ngô, e thẹn và chẳng có tí kinh nghiệm nào trên tình trường.

 

Trong khi đó, mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee-seon là yêu tố gây bất ngờ hàng đầu cho khán giả khi xoá bỏ hình tượng ngọc nữ sang chảnh năm nào để trở thành bà mẹ đơn thân giản dị, đôi khi xuề xoà, luôn giằng xé giữa việc yêu thương con gái với việc đấu tranh cho hạnh phúc của bản thân. Nữ diễn viên Kim Hee-seon đã gây bất ngờ khi thể hiện thành công những phân cảnh tình cảm vồ vập, “tấn công đối tượng” mãnh liệt, khiến khán giả thích thú với hình tượng mới mẻ của cô.

Rõ ràng, diễn xuất của hai diễn viên chính là một trong những nhân tố chính làm nên thành công của bộ phim, đem đến nhiều tiếng cười thích thú cho khán giả.

 

Diễn xuất ăn ý của nữ diễn viên xinh đẹp Kim Hee-seon và "ông chú xấu xí" Yoo Hae Jin còn giúp Nhân duyên tiền đình truyền tải thông điệp trọn vẹn về tình yêu đích thực, khi hai người không thu hút nhau bởi vẻ ngoài bắt mắt hay những lời tỏ tình sến súa, mà đến từ tấm lòng chân thực, muốn quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau. Bên cạnh đó, tình cảm gia đình cũng được đạo diễn chú trọng khai thác, dù bạn là ai, bạn vẫn sẽ có những người yêu bạn vô điều kiện, đó chính là gia đình.

Bên cạnh cặp đôi chính gây sốt, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Cha In Pyo, Jin Seon Kyu, Han Seon Hwa, Lee Joon Hyuk, … và “bà hoàng vai phụ” Yeom Hye Ran – gương mặt quen thuộc của những “cơn sốt” truyền hình gần đây: Nghệ Thuật Săn Quỷ & Nấu Mì, Vinh Quang Trong Thù Hận, Cô Gái Mang Mặt Nạ, ... Màn tung hứng đầy ăn ý của cô và Yoo Hae Jin hứa hẹn mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

 

Khách hàng của MyTV sẽ được xem miễn phí bộ phim này từ ngày 01/3 đến hết 20/3.

Đặc biệt, mừng tháng sự kiện của một nửa thế giới xinh đẹp, MyTV ưu đãi giảm 50% gói cước Ứng dụng dành cho đa nhà mạng tại Việt Nam với giá chỉ từ 26k/tháng. Chương trình áp dụng khi đăng ký vào T6 & T7 hàng tuần, từ nay đến 30/3/2024.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.