"Mình yêu nhau, bình yên thôi" - phim về cuộc sống hôn nhân của giới trẻ trên MobileTV

0
0

 - Bộ phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi" mang đến góc nhìn hài hước, thú vị về hôn nhân của giới trẻ ngày nay của đạo diễn đạo Lê Đỗ Ngọc Linh đang được phát sóng vào 20h, từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV3 của Truyền hình di động MobileTV.

 

"Mình yêu nhau, bình yên thôi" - là câu chuyện của Hân (Việt Hoa) và Đức Anh (Thanh Sơn) - hai nhân vật chính trong bộ phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi”. Hân là một trong hàng ngàn cô gái ngoài kia vỡ mộng trước cuộc sống hôn nhân gia đình. Giấc mơ màu hồng không tràn ngập tình yêu tan thành mây khói khi cô phát hiện người chồng Đức Anh đẹp trai, hoàn hảo là kẻ ngoại tình. Cả hai ly thân nhưng phải gồng gánh thể diện của gia đình.

Hân (do Việt Hoa đóng) là chủ 1 spa thẩm mỹ, cô là mẫu phụ nữ hiện đại, tài giỏi và ngại làm dâu, cô liên tục xảy ra mâu thuẫn với mẹ chồng khiến cuộc sống hôn nhân của cô nghẹt thở hơn bao giờ hết.

Chuyện Đức Anh ngoại tình như giọt nước tràn ly khiến cô quyết định ly hôn. Cả hai thỏa thuận giấu gia đình hai bên, âm thầm tiến hành quá trình ly thân. Khi sự thật về “hôn nhân” của cả hai bị bại lộ, Hân quyết định chính thức ly hôn nhưng hành trình này gian nan hơn cô nghĩ.

Rắc rối cũng từ đó nảy sinh khi có vô vàn cám dỗ từ người yêu cũ, crush mới… Sợi dây tình yêu gắn kết hai vợ chồng lúc nào cũng bị kéo căng đến mức tưởng như sắp đứt đôi.

Hình ảnh trong phim

Trong khi đó, Đức Anh (do Thanh Sơn đóng), một mamaboy chính hiệu đang chật vật với sự nghiệp, từng sa vào lưới tình của “tiểu tam”, đang cố gắng tìm lại tình yêu với Hân, cô vợ cá tính, độc lập của mình.

Xoay quanh họ là một bà mẹ chồng luôn bao bọc con trai nên khó chịu vì nàng dâu không chịu “đặt đâu ngồi đấy”. Ngoài ra, còn một nàng DJ cá tính đã ly hôn nay bắt đầu rung động với một anh chàng quái chiêu là chủ phòng gym.

Tất cả các nhân vật bị xoay vần trong các tình huống oái ăm đã tạo nên những cung bậc cảm xúc đa dạng, nhiều màu sắc cho bộ phim. Mà trong đó, sợi dây duy nhất níu kéo các nhân vật chính là tình yêu, tình thân và tình người.

 

Từng ghi dấu ấn trên khung giờ vàng phim Việt bằng các bộ phim hấp dẫn như "11 tháng 5 ngày" (giải Cánh Diều Vàng 2021), "Gia đình mình vui bất thình lình" (giải Ấn Tượng VTV Awards 2023), đạo diễn tài năng Lê Đỗ Ngọc Linh và biên tập Lại Phương Thảo tiếp tục “song kiếm hợp bích” để cho ra đời "Mình yêu nhau, bình yên thôi" .

Dàn diễn viên ngôi sao của VTV như: Thanh Sơn, Việt Hoa, Doãn Quốc Đam, Trọng Lân cùng với các diễn viên đang lên như Trình Mỹ Duyên, Lưu Duy Khánh,... cùng góp mặt, đem đến cho bộ phim hình ảnh trẻ trung, tươi mới đầy màu sắc nhưng cũng là bảo chứng vàng cho thực lực diễn xuất.

“Mình yêu nhau, bình yên thôi” được phát sóng vào 20h, từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV3 của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ ngày 4/3/2024.

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…