HLV Klopp bực bội bỏ dở buổi phỏng vấn sau trận thua Man Utd!

0
0

 - Ông Klopp không hài lòng với câu hỏi của phóng viên đặt ra về lối chơi của Liverpool ở trận đấu với Man Utd và bỏ dở buổi phỏng vấn.

Ông Klopp vỡ mộng 'ăn bốn' mùa giải này!

Sáng 18/3, Liverpool hành quân tới làm khách trên sân Old Trafford của Man Utd ở Tứ kết cúp FA. “Lữ đoàn đỏ” đã cùng “Quỷ đỏ” tạo nên cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục. Tưởng chừng như hai đội sẽ phải bước vào loạt đá penalty khi tỉ số là 3-3 thì bất ngờ đã xảy ra.

Đúng ở phút bù giờ hiệp phụ, Garnacho kiến tạo để Diallo ghi bàn thắng quyết định, đem về chiến thắng 4-3 cho Man Utd cùng tấm vé vào Bán kết.

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Na Uy sau trận đấu, HLV Klopp bực bội khi nhận được câu hỏi vì sao Liverpool chủ động giảm nhiệt trận đấu trong hiệp phụ, tạo điều kiện để Man Utd vùng lên giành chiến thắng.

Ông Klopp không giấu được vẻ khó chịu. “Nếu theo dõi Liverpool thường xuyên thì bạn đã không hỏi như vậy. Tôi không rõ Liverpool và Man Utd đã thi đấu bao nhiêu trận thời gian gần đây. Đó là thể thao.”

Khi phóng viên đặt tiếp câu hỏi phải chăng Liverpool xuống sức do đã chơi quá nhiều trận, ông Klopp nói: “Bạn không nghĩ vậy sao? Rõ ràng bạn cũng như câu hỏi của bạn đều không ổn”. Sau vài câu trả lời ngắn ngủi, ông thày người Đức chủ động dừng cuộc phỏng vấn.

Ông Klopp có lý do để không hài lòng bởi trận thua này khiến giấc mộng đoạt cú ăn bốn của HLV này ở mùa giải cuối dẫn dắt Liverpool tan thành mây khói. Liverpool hiện đã đoạt cúp Liên đoàn Anh và còn 2 đấu trường để tranh đấu là Ngoại hạng Anh và Europa League.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.