Giá vé trận Việt Nam - Indonesia cao nhất 600.000đ

0
0

 - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức thông báo giá vé trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia tại vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026. Theo đó, giá vé cao nhất có giá 600.000đ/vé.

 

Vào lúc 19h00 ngày 26/03/2024 sẽ diễn ra trận đấu lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 trên sân Mỹ Đình. Trước đó, tuyển Việt Nam sẽ đến làm khách của Indonesia (ngày 21-3).

Để phục vụ người hâm mộ, VFF đã thông báo giá vé và phương thức bán vé trận đấu này. Theo đó, sẽ có 4 giá vé gồm: 200.000 đ/vé, 300.000 đ/vé, 450.000 đ/vé và  600.000 đ/vé.

Vé được mở bán từ 9h00 ngày 15/3 đến ngày 21/3 hoặc đến khi nào hết vé. Cũng như những lần mở bán trước đây, VFF bán vé qua hình thức online (VinID).

Vé sẽ được chuyển phát tới địa chỉ đăng ký. Thời gian nhận vé dự kiến từ ngày 19/3/2024.

Trước đó, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp đội tuyển Indonesia tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Về cơ bản, lực lượng đội tuyển Việt Nam tập trung đợt FIFA Days tháng 3/2024 lần này quy tụ 33 cầu thủ và đều là những gương mặt đã từng làm việc với nhà cầm quân người Pháp tại đội tuyển quốc gia cũng như đội U23 quốc gia.

Tại bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Việt Nam đang tạm xếp thứ hai với 3 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận thua. Trong khi đó, tuyển Iraq toàn thắng cả hai trận dẫn đầu bảng với 6 điểm. Philippines và Indonesia đều đang có cùng 1 điểm, chia sẻ hai vị trí cuối bảng đấu.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.