Check in Qatar đừng quên "thưởng thức" trận đua lạc đà kịch tính tại Doha

0
0

 - Vượt ra ngoài những tưởng tượng về một sa mạc khô cằn, Qatar ẩn chứa sức hút mãnh liệt với thủ đô Doha tráng lệ, nơi những tuyệt tác kiến trúc tráng lệ hòa quyện cùng nét đẹp văn hóa độc đáo. Nếu cần tìm một điểm du lịch mới, hãy chọn Qatar làm điểm đến du lịch tiếp theo để khám phá một thế giới hoàn toàn mới, nơi hiện đại và truyền thống giao thoa, nơi những công trình kiến trúc tráng lệ hòa quyện cùng nét đẹp văn hóa độc đáo nhé!

Bên cạnh những công trình lộng lẫy, kiêu hãnh như: Sân vận động Education, các tòa nhà chọc trời như Barzan Tower, Al Fardan Towers, tòa nhà chính phủ, The Torch - tòa nhà chọc trời cao 300 m, Msheireb Downtown Doha,...

️Bức tranh phồn hoa rực rỡ của vương quốc xinh đẹp Qatar còn đến từ những hoạt động văn hóa độc đáo. Đặc sắc nhất phải kể về những trận đua lạc đà vô cùng kỳ thú tại trường đua l ở Al Shahaniya, ngoại ô Doha.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sự tốc độ và khéo léo của những con lạc đà nhanh như gió khi chúng tranh tài với nhau sẽ tạo nên những cung bậc cảm xúc cực kỳ phấn khích cho bạn trong từng giây. Cuộc đua này không chỉ là một hoạt động giải trí thú vị, mà còn mang đến cho chúng ta cơ hội trải nghiệm và hiểu rõ hơn về truyền thống và văn hóa độc đáo của đất nước này.

Bạn cũng đừng quên tham gia các hoạt động khác liên quan đến lạc đà tại Đấu trường lạc đà Al Shahaniya như tham quan chuồng lạc đà, học cách trang bị và lái lạc đà, hoặc thậm chí tham gia vào các cuộc thi thú vị như thi tìm kiếm kho báu trên sa mạc với sự trợ giúp của những “chú” động vật đáng yêu đó nhé.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…