Vòng 9 V-League 2023/24: Ấn tượng ngày trở lại

0
0

 - Trong ngày giải V-League trở lại sau quãng nghỉ gần 2 tháng, người hâm mộ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và không thể thiếu những bất ngờ thú vị.

CLB Công An Hà Nội có chiến thắng đầu tay dưới thời tân HLV Kiatisuk. Ảnh: VPF

Tâm điểm của vòng 9 Night Wolf V.League 1-2023/24 chính là cuộc đọ sức giữa Hải Phòng và Thép Xanh Nam Định trên sân Lạch Tray. Với khí thế hừng hực của đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng, Thép Xanh Nam Định đã mang theo hàng nghìn CĐV trung thành trong chuyến hành quân tới Hải Phòng, và đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã không khiến những người hâm mộ thành Nam phải thất vọng.

3 bàn thắng đẹp mắt được ghi ngay trong hiệp 1 đã giúp Thép Xanh Nam Định quyết định số phận trận đấu ngay từ trước khi bước vào giờ nghỉ, và nỗ lực của chủ nhà Hải Phòng chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự ở hiệp 2.

Tuy nhiên, chỉ có cuộc đọ sức trên sân giữa Hải Phòng và Thép Xanh Nam Định mới có kết quả thắng bại, còn nhìn từ khán đài thì đây là một chiến thắng cho CĐV của cả 2 đội, bởi lâu lắm rồi sân Lạch Tray mới được đắm chìm trong không khí lễ hội như vậy với sự góp mặt của 15.000 CĐV.

Ngoài sân Lạch Tray, vòng 9 Night Wolf V.League 1-2023/24 cũng chứng kiến nhiều cuộc đối đầu căng thẳng và gay cấn khác giữa các cặp đấu trong nhóm đua vô địch cũng như nhóm trụ hạng.

Nếu như Thép Xanh Nam Định củng cố vị trí số một của mình bằng chiến thắng thuyết phục trước Hải Phòng, thì Đông Á Thanh Hoá cũng tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại á quân CLB Hà Nội với tỷ số 2-0.

Không may mắn như Thép Xanh Nam Định hay Đông Á Thanh Hoá, 2 đội bóng cũng ở nhóm đầu là Becamex Bình Dương và MerryLand Quy Nhơn Bình Định lại không thể có được 3 điểm ở vòng này, và những kết quả này đã giúp thầy trò HLV Velizar Popov của CLB Đông Á Thanh Hoá có cơ hội bám sát Thép Xanh Nam Định ở vị trí nhì bảng.

Trong khi đó, trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB CAHN đã có màn ra mắt hoàn hảo cùng tân HLV Kiatisuk Senamuang bằng chiến thắng 2-0 trước CLB TP.HCM, và 3 điểm có được ở trận này đã giúp nhà ĐKVĐ V-League tiến lên phía trước trên bảng xếp hạng Night Wolf V.League 1-2023/24, tăng thêm cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu ở mùa bóng năm nay.

Ở nửa còn lại của bảng xếp hạng, 2 đội bóng miền Trung là Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có những chiến thắng cực kỳ quan trọng để cải thiện thứ hạng của mình. Tuy nhiên, cơ hội với các đội bóng đang xếp hạng thấp hơn như LPBank Hoàng Anh Gia Lai hay Khánh Hoà vẫn còn nguyên, vì cách biệt điểm số giữa các đội bóng là không lớn và mùa giải vẫn còn già nửa chặng đường cho nỗ lực thoát hiểm của những CLB thực sự quyết tâm.

Hơn nữa, thời hạn đăng ký bổ sung thay thế lực lượng giữa mùa của Night Wolf V.League 1-2023/24 cũng sắp mở cửa, và đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để các CLB tăng cường hoặc điều chỉnh lực lượng, nhắm tới những mục tiêu mà họ đã đề ra từ đầu giải.

Ngay ở vòng đấu đầu tiên diễn ra sau kỳ nghỉ dài, Night Wolf V.League 1-2023/24 đã đem đến những trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao, và điều này hứa hẹn sẽ có thêm nhiều những màn trình diễn hấp dẫn như thế trong chặng đường tiếp theo của mùa bóng năm nay.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.