Trước vòng 9 V-League: Những cuộc đua gay cấn

0
0

 - Sau thời gian tạm nghỉ, giải bóng đá vô địch Quốc gia V-League chính thức khởi tranh trở lại vào cuối tuần này. Trong đó riêng ngày 17/2 sẽ diễn ra 3 trận cầu hấp dẫn.

 

Trên sân nhà, Becamex Bình Dương đang tràn đầy khí thế và khát vọng tiếp đón tân binh Quảng Nam với mục tiêu không gì ngoài 3 điểm. Sau nhiều thay đổi tích cực, đội bóng đất Thủ giờ đây đã tự tin nhắm tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải này, trong đó trước mắt sẽ tiếp tục bám trụ ở tốp đầu để duy trì hy vọng đạt thứ hạng trong tốp 3.

Còn với Quảng Nam, có lẽ thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn thừa hiểu, trước 1 đối thủ như vậy, lại phải thi đấu trên sân đối phương, mục tiêu giành 1 điểm là hợp lý hơn cả.

Tại sân Hàng Đẫy, Thể Công - Viettel cũng sẽ quyết thắng trước Khánh Hoà. Từng được đánh giá là một ứng cử viên vô địch, nên vị trí hạng 11 tạm thời rõ ràng là quá thấp so với những gì người hâm mộ đội bóng này chờ đợi.

Cũng giống như Khánh Hoà (HLV Trần Trọng Bình mới cầm quân 2 trận), Thể Công - Viettel vừa giới thiệu nhà cầm quân “mới mà cũ” - Nguyễn Đức Thắng, cựu hậu vệ lừng danh một thời của đội tuyển quốc gia và Thể Công trong quá khứ, người đã để lại không ít dấu ấn với đội bóng đất Võ ở các mùa trước.

Hãy cùng chờ xem, liệu dưới sự lèo lái của vị “thuyền trưởng” mới, Thể Công - Viettel có thể chiến thắng trước đối thủ được cho là “vừa sức” như Khánh Hoà hay không.

Cuộc đọ sức giữa Hải Phòng - Thép Xanh Nam Định tại sân Lạch Tray được chờ đợi rất nhiều, thậm chí có thể coi là tâm điểm chú ý của vòng này. Sau 2 trận thua liên tiếp gần nhất, đội bóng đất Cảng đang thật sự “khát” một chiến thắng, hay ít nhất cũng là có điểm ở trận này để tìm lại khí thế cho cuộc đua đường trường. Một trận đấu mà HLV Chu Đình Nghiêm sẽ gặp lại đội bóng mà ông từng nhiều năm gắn bó trong vai trò cầu thủ.

Tuy nhiên, Thép Xanh Nam Định - đội đang dẫn đầu bảng - lại đang có phong độ rất cao với 2 chiến thắng cùng với tỷ số 3-0 ngay trước quãng nghỉ vừa qua (trước LPBank Hoàng Anh Gia Lai và Thể Công – Viettel). Bởi vậy, trận này sẽ rất khó đoán định diễn biến và kết quả, bởi còn phụ thuộc nhiều vào những gì 2 đội bóng sẽ thể hiện sau quãng nghỉ dài.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.