Trước vòng 11 giải hạng Nhất Quốc gia: Nóng cuộc đua top 2

0
0

 - Chuỗi 5 trận thắng liên tiếp giúp SHB Đà Nẵng tiếp tục “1 mình 1 ngựa” ở ngôi đầu, đồng nghĩa với việc trong bối cảnh hiện tại, chỉ có cuộc đua vào vị trí thứ 2 (đá play-off giành suất V.League 1) là thật sự căng thẳng.

SHB Đà Nẵng (áo xanh) đang băng băng về đích. Ảnh: VPF

Tại sân Phú Thọ, đội chủ nhà gặp đội đang xếp ngay phía trên là Hoà Bình với mục tiêu đương nhiên là một chiến thắng. Nhưng không chỉ kém hơn về thực lực, phong độ thua sút cũng như sự bất ổn ở vị trí HLV trưởng khiến Phú Thọ – dù có lợi thế sân nhà – vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Việc HLV Xuân Mạnh gặp lại đội bóng cũ cũng không có nhiều ý nghĩa, vì “có bột mới gột nên hồ”…

Tại sân Hoà Xuân, SHB.ĐN đang cho thấy phong độ cực kỳ ổn định với trận thắng thứ 5 liên tiếp ở vòng đấu trước. Việc trở về thi đấu tại sân nhà, nơi thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chưa để mất bất cứ điểm nào càng khiến họ thêm tự tin vào mục tiêu giành trọn 3 điểm khi gặp Phù Đổng Ninh Bình.

Ở phía bên kia, việc mới chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng (thắng sát nút 2-1 trước Phú Thọ) cũng là tín hiệu vui với đội khách, nhưng việc phải có điểm tại sân của SHB.ĐN lại là mục tiêu quá khó khăn, buộc thầy trò HLV Văn Đàn sẽ phải dốc hết sức lực, nếu không muốn ra về tay trắng.

Với tân binh Đồng Nai dù có lợi thế sân nhà, nhưng đối thủ là đội tạm xếp thứ 2 là Huế, nên đây sẽ là cặp đầu khá khó đoán định kết quả. Phong độ khá tốt ở các vòng gần đây cho thấy thầy trò HLV Bùi Hữu Thái Sơn hoàn toàn có thể tự tin hướng tới kết quả tốt ở trận đấu này.

Trong khi đó, trận “derby miền Tây” Long An – Đồng Tháp cũng là một cặp đấu khá ngang ngửa nếu xét về phong độ ở những vòng đã qua. Dù có lợi thế sân nhà trên lý thuyết, nhưng tại Long An mới chỉ thắng 1 trong số 4 trận làm chủ nhà (thua 1, hoà 2, thắng 1). Dù vậy, ở phía bên kia, cũng không có phong độ cao khi đá tại sân đối phương (thua 3, thắng 1). Với những yếu tố ấy, đây có thể xem là cặp đầu “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.