Tinder ra mắt loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam

0
0

- Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.

Tết đến, xuân về, Tinder - ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất thế giới đã ra mắt một loạt video ngắn tiếp thành công của chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder, kể câu chuyện thương hiệu của Tinder trên toàn cầu theo phong cách gần gũi hơn, dành riêng cho thị trường Việt Nam nhằm tôn vinh những tiềm năng kết nối đa dạng mà Tinder có thể mang đến cho người dùng.

Một cuộc khảo sát do Tinder thực hiện với những người trẻ độc thân tại Việt Nam cho thấy 73% cho rằng ứng dụng hẹn hò giúp họ gặp gỡ người mới và 58% tin rằng những kết nối mới sẽ mang đến tiềm năng cho một mối quan hệ lãng mạn. 

Khảo sát của Tinder cho thấy khoảng 56% những người độc thân trẻ cho biết, khái niệm “mối quan hệ không ràng buộc” đã lỗi thời hay mang một ý nghĩa khác biệt so với những thế hệ trước. Trên Tinder, giới trẻ ngày nay có góc nhìn toàn diện và thấy được nhiều khía cạnh hữu ích của những mối quan hệ ngắn hạn. 

 

Theo đó, các mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” không chỉ đáp ứng nhu cầu “tiếp xúc thân mật” mà còn giúp người trẻ hòa mình vào những trải nghiệm sống đa sắc màu của “mối quan hệ cùng tiến”, hỗ trợ tinh thần cho nhau, luôn có mặt bên nhau trong mọi khoảnh khắc đời thường. 

 

Tiếp tục là người mở đường trong hành trình hẹn hò, mỗi lượt vuốt trên Tinder có thể bắt đầu một hành trình kết nối đầy hứa hẹn. Các thành viên LGBTQIA+ hiện là nhóm phát triển nhanh nhất trên Tinder, với số lượng người dùng trong độ tuổi từ 18-25 tăng hơn gấp đôi trong vòng 2 năm qua.

Trên thực tế, 33% khẳng định rằng xu hướng tính dục của họ đang trở nên linh hoạt hơn và 29% cho biết bản dạng giới của họ đã trở nên đa dạng hơn trong 3 năm qua5. Thế hệ trẻ tuổi đang dần định nghĩa lại khái niệm hẹn hò nhằm xây dựng những tiềm năng kết nối đa dạng, phá vỡ những chuẩn mực hẹn hò truyền thống, đồng thời tự mình làm chủ câu chuyện cuộc đời.

TH


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.