Tiếng sét ái tình của Tronie Ngô khi lần đầu nhìn thấy hoa hậu Kiều Ngân

0
0

 - Cặp đôi Kiều Ngân – Tony Ngô đã chia sẻ những điều hết sức thú vị nhưng cũng rất sâu sắc về quãng thời gian 7 năm kể từ lúc chàng gặp tiếng sét ái tình cho đến khi họ quyết định làm đám cưới.

Kiều Ngân sinh năm 1989, quê TPHCM. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015. Sau khi đoạt giải Én Vàng 2017, cô chuyển hướng làm MC và kinh doanh.

Tronie Ngô tên thật Ngô Trọng Thành, sinh năm 1989, quê TPHCM, từng là thành viên nhóm 365. Sau khi rời nhóm, anh hoạt động độc lập.

Mới đây, cặp đôi đã kết hôn sau 7 năm mặn nồng nhưng cũng đầy sóng gió bên nhau.

 

Chia sẻ trong The Khang show số thứ 65, người dành phần nói nhiều nhất chính là nàng hậu xinh đẹp rạng rỡ Kiều Ngân, còn chàng ca sĩ đẹp trai ngồi cạnh trông hiền lành, hướng nội và điềm tĩnh.

Sau khoảng thời gian thu mình lại để nhìn lại bản thân, học cách bình tĩnh trước mọi việc, mọi hoàn cảnh, Tronie Ngô đã cởi mở chia sẻ về lần đầu gặp Kiều Ngân và trúng tiếng sét ái tình trong lần xem cô biểu diễn trên sàn catwalk. Còn cô nàng cung Bọ cạp thoải mái nói về khoảng thời gian được chàng làm quen, theo đuổi. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ những “điểm yếu” của người mình yêu, đồng thời không tiếc lời cảm ơn sự quan tâm sâu sắc mà Tronie dành cho bạn gái của mình trong suốt 7 năm quen nhau.

Nhìn cô gái xinh đẹp yêu kiều, không ai nghĩ đây lại là một người phụ nữ dành rất nhiều tâm huyết cho những bữa ăn ngon của gia đình nhỏ, và cũng lại là người có cá tính mạnh mẽ, độc lập và đặc biệt năng động (dù tính hơi bừa bộn chút khiến bạn cùng giường luôn phải đi theo dọn dẹp sắp xếp :D )

Mặc dù ít nói, nhưng mỗi lời Tronie chia sẻ đều cho thấy tình cảm sâu nặng mà anh dành cho bạn đời của mình, đặc biệt là khi anh nói về việc tôn trọng quyết định sinh con của vợ: “Đó là cơ thể của cô ấy nên cô ấy có toàn quyền quyết định về việc sinh mấy bé”.

Chàng ca sĩ cung song tử cũng chia sẻ về cuốn sách đặc biệt mà anh “đắm chìm” vào đó suốt 3 tháng để rồi sau đó “mở não ra”, sửa đổi tính nóng nảy và nhất là cách suy nghĩ tiêu cực của mình. Có lẽ chính sự thay đổi ngoạn mục của bản thân anh đã là một tác nhân quan trọng giúp cho họ vượt qua những cột mốc “nguy hiểm” của hành trình tìm hiểu nửa kia và đi đến kết cục viên mãn: Quyết định “bên nhau trọn đời”.

 

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 21h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn

Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.