“Tết Đẹp” hé lộ hình ảnh mãn nhãn và âm thanh ấn tượng

0
0

 - Trailer “Tết Đẹp” tiếp tục chiêu đãi thị giác khán giả với những khung hình hoành tráng và ấn tượng, khẳng định là chương trình âm nhạc đáng mong chờ nhất dịp Tết Giáp Thìn 2024. “Tết Đẹp” sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 11/02/204  (tức mùng 2 Tết Giáp Thìn).

 

Sau khi công bố dàn sao ấn tượng góp mặt trong “Tết Đẹp", chương trình tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng loạt hình ảnh đặc sắc và hoành tráng trong trailer vừa mới hé lộ vào tối 5/2/2024. Không chỉ là bữa tiệc âm nhạc rực rỡ, “Tết Đẹp” qua trailer đã khắc hoạ được không khí và tinh thần của những ngày Tết cổ truyền Việt Nam vừa hiện đại, vừa truyền thống. 

“Tết Đẹp” sẽ kể câu chuyện Tết Việt qua những câu chuyện âm nhạc vừa hiện đại, vừa truyền thống bằng cách lồng ghép, kết hợp những ca khúc mang không khí mùa xuân và giá trị văn hoá truyền thống của con người Việt Nam bằng những chương tiết mục được dàn dựng kỹ lưỡng, độc đáo, truyền tải sắc màu và văn hoá ngày Tết Việt Nam.

Điểm đặc biệt tại “Tết Đẹp”, dàn khách mời sẽ kết hợp cùng nhau trình diễn những tiết mục theo hình thức nhóm nhạc. Vì vậy, khán giả sẽ được chiêu đãi thị giác bằng những màn vũ đạo rực rỡ, hân hoan và kích thích mọi giác quan. Bằng những hình ảnh được hé lộ qua trailer mới nhất của Tết Đẹp, những nam khách mời đặc biệt Bùi Công Nam, Cao Bá Hưng, JayKii và Cheng cũng sẽ cùng nhau trình diễn vũ đạo theo phong cách nhóm nhạc. Sự kết hợp của dàn nghệ sĩ nam điển trai, tài năng chắc chắn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt. 

 

Đại diện các Chị Đẹp góp mặt trong Tết Đẹp, Mỹ Linh hào hứng kêu gọi khán theo dõi và ủng hộ chương trình vào dịp Tết Giáp Thìn 2024. Giọng ca Tóc Ngắn gửi lời chúc Tết thân thương đến toàn bộ quý khán giả đầu năm mới. Cô nói: “Mỹ Linh thay mặt các Chị Đẹp chúc mọi người sức khỏe, may mắn và luôn ủng hộ các Chị Đẹp nhé". Bên cạnh âm nhạc ấn tượng, “Tết Đẹp” không thể thiếu những phút giây lắng đọng với nhiều cảm xúc bồi hồi của những người con Việt Nam dịp Tết. “Tết Đẹp là Tết được về quê hương, được về nhà và chính là Tết được sum vầy” - Thu Phương chia sẻ về tinh thần Tết Đẹp. 

Với trailer bùng nổ vừa được công bố, Tết Đẹp là chương trình âm nhạc phát sóng trong dịp Tết được khán giả mong chờ nhất đến thời điểm hiện tại. 

“Tết Đẹp” là một chương trình âm nhạc hoàn toàn mới được phát sóng vào dịp đầu xuân, được được đầu tư và sản xuất bởi tập đoàn YeaH1 và phát sóng lần đầu tiên vào dịp Tết Giáp Thìn 2024. “Tết Đẹp” mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầu năm rực rỡ với thông điệp “Tết Đẹp Sum Vầy - Tết Đẹp Đủ Đầy”, tái hiện nét đẹp của văn hoá và con người Việt thông qua những tiết mục biểu diễn được dàn dựng ấn tượng trên một sân khấu hoành tráng cùng giai điệu thăng hoa, những câu chuyện đầu xuân khơi nguồn cảm hứng mang nhiều ý nghĩa nhân văn. Đội ngũ sản xuất chương trình “Tết Đẹp” gồm nhiều cái tên đình đám, tạo dựng được thương hiệu và danh tiếng trong làng nhạc Việt như tổng đạo diễn Trần Thành Trung, đạo diễn sân khấu Đinh Hà Uyên Thư, giám đốc sản xuất Iris Trương, giám đốc âm nhạc SlimV,  Giám đốc sáng tạo - Denis Đặng và Biên đạo Lan Nhi…

 

Dàn sao hội tụ tại Tết Đẹp, gồm có: Mỹ Linh, Thu Phương, Lưu Hương Giang, Đoan Trang, Trang Pháp, Yến Trang, Phương Vy, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Ngọc, Uyên Linh, MLee, Hoàng Oanh, H’Hen Niê, Diệu Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Diệp Lâm Anh, Tú Vi, Huyền Baby, Nguyên Hà, Hà Kino, Quỳnh Nga, Lynk Lee, Thái Trinh, Hương Ly, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Công Nam, Cao Bá Hưng, JayKii và Cheng. Người dẫn dắt cảm xúc, cùng khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc ngày đầu xuân chính là MC Anh Tuấn. 

Chương trình âm nhạc Xuân - Tết Đẹp được lên sóng vào 21h30 ngày 11/02/204  (tức mùng 2 Tết Giáp Thìn) trên VTV3 và youtube YeaH1.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.