Tận hưởng dư vị ngọt ngào, đầy cảm xúc trong bộ phim Nhân đôi tình yêu trên MyTV

0
0

 - Nhân Đôi Tình Yêu (Double Patty) là một bộ phim chiếu rạp đình đám của Hàn Quốc và hiện giờ đã có mặt trên MyTV để đem đến cho những tín đồ yêu phim ảnh những cảm xúc thực sự ngọt ngào và sâu lắng đúng vào dịp mùa xuân - mùa của tình yêu.

 

Được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng người Hàn Quốc Baek Seung Hwan, bộ phim Nhân đôi tình yêu mang đến những dư vị ngọt ngào, nhẹ nhàng đúng chất một tác phẩm thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn. Tuy nhiên, cái ngọt ngào, nhẹ nhàng này không đồng nghĩa với việc bộ phim giống với rất nhiều bộ phim ngôn tình hời hợt, thiếu chiều sâu như hiện nay. Thay vào đó, bộ phim mang đến những câu chuyện bình dị nhưng rất thực tế, rất đời thường, khiến người xem cảm nhận như thấy một phần thanh xuân của mình trong đó.

Phim kể về Hyun Ji (Irene) và Woo Ram (Shin Seung Ho) - 2 người trẻ có lý tưởng sống, có đam mê và hoài bão nhưng đều đang phải đối mặt với những khó khăn, thử thách trên con đường trưởng thành và theo đuổi mục tiêu của họ. Hyun Ji vừa tốt nghiệp đại học và đang miệt mài ôn luyện với mong muốn trúng tuyển vào vị trí phát thanh viên đài truyền hình danh tiếng – một nghề mà cô luôn mơ ước. Còn Woo Ram là chàng vận động viên đấu vật đang rơi vào một cuộc khủng hoảng vì sự ra đi của một tiền bối và bản thân anh thì bị chấn thương khi thi đấu. Điều này đẩy anh đến một lựa chọn đầy trăn trở: một là kiếm cho mình công việc mới ổn định hơn để bảo đảm cho cuộc sống của bản thân, hai là quay trở lại sàn đấu để thực hiện ước mơ chinh phục ngôi vô địch còn đang dang dở của mình.

 

Trong một buổi tối, Woo Ram tình cờ gặp Hyun Ji trong một tiệm Hamburger mà cô đang làm thêm. Vì đang đói bụng, quán lại có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1, nên đối với Woo Ram đây chẳng khác nào cơ hội ngàn vàng. Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa họ cứ thế diễn ra.

Sở dĩ bộ phim Nhân đôi tình yêu thu hút người xem vì nó không chỉ tập trung vào mỗi tình yêu đôi lứa đơn thuần mà còn khắc họa con đường theo đuổi ước mơ, hoài bão lắm chông gai của những người trẻ đầy nhiệt huyết. Trên con đường đó, họ phải đối mặt với những sự lựa chọn khó khăn, những trăn trở giữa cuộc sống bộn bề lo toan. Một bộ phim bình dị, đời thường, khiến ai cũng tìm thấy một phần của mình trong đó, thấy những khiếm khuyết mà chúng ta sẽ nhìn thấy đâu đó trong chính mình, thấy những sự đấu tranh, trăn trở trong suy nghĩ mà bản thân mình từng trải qua trên con đường trưởng thành, thực hiện hoài bão và tìm kiếm sự nghiệp cho bản thân.

 

 

Không kịch tính, không cao trào với những drama, những cú twist bất ngờ nhưng bộ phim Nhân đôi tình yêu vẫn lôi cuốn khán giả từ đầu đến cuối nhờ những cảnh phim đầy xúc cảm, kéo khán giả đi theo hành trình của hai người trẻ Hyun Ji và Woo Ram, chứng kiến họ bước đến bên nhau, lắng nghe người kia giãi bày tâm tư không chút phán xét để rồi tiếp cho nhau động lực, nhiệt huyết nhằm tiếp tục chuyến hành trình của riêng mình.

Một yếu tố khác tạo nên sự thu hút của bộ phim Nhân đôi tình yêu là sự tham gia của Irene của nhóm nhạc Red Velvet với tư cách là nữ diễn viên chính.

 

Mặc dù đây là phim điện ảnh đầu tiên của “nữ thần” Irene nhưng nhân vật Hyun Ji của cô được thể hiện chân thực, đem lại cảm tình cho khán giả. Irene đã khắc họa thành công một bóng hồng mạnh mẽ, tự lập, không thích dựa dẫm vào người khác, luôn muốn chinh phục thử thách khó khăn để đạt được mục tiêu của mình.

 

Trong khi đó, tài tử tân binh Shin Seung Ho chinh phục  người xem bằng nét diễn chân thành, tự nhiên, xây dựng thành công nhân vật chàng thanh niên sáu múi đô con nhưng khù khờ, hiền lành và dễ mến.

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.