Nữ diễn viên xinh đẹp Hồng Diễn tái xuất trong "Trạm cứu hộ trái tim"

0
0

 - Đầu năm 2024, đạo diễn NSƯT Vũ Trường Khoa sẽ trở lại với một dự án phim mang tên "Trạm cứu hộ trái tim". Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên xinh đẹp Hồng Diễm kể từ phim "Hành Trình Công Lý" (2022).

Chiều 27/2, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) họp báo ra mắt bộ phim “Trạm cứu hộ trái tim” của đạo diễn Vũ Trường Khoa, lên sóng sau khi "Chúng Ta Của 8 Năm Sau kết thúc".

Ê kíp Trạm cứu hộ trái tim trong buổi ra mắt, giới thiệu phim.
Ê kíp "Trạm cứu hộ trái tim" trong buổi ra mắt, giới thiệu phim.

Bộ phim đánh dấu sự quay lại màn ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp Hồng Diễm kể từ Hành Trình Công Lý (2022). Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của những gương mặt diễn viên truyền hình được yêu thích như NSND Thu Hà, NSƯT Phạm Cường, NSND Mỹ Uyên, Quang Sự, Lương Thu Trang, Trương Thanh Long, Thúy Diễm…

Tên bộ phim cũng là tên chương trình phát thanh mà Ngân Hà - nhân vật chính chủ trì “Trạm cứu hộ trái tim” là một ẩn dụ cho nơi gặp gỡ và chữa lành đau đớn của những người từng bị tổn thương. 

“Trạm cứu hộ trái tim” đã "cứu hộ" những số phận đặc biệt: Bà Hạ Lan (Nghệ sỹ Nhân dân Thu Hà), một người phụ nữ tài sắc bị chồng phản bội, cô con gái lại không đứng về phía mình, nên bà mãi không thể tha thứ cho chồng con; là Ngân Hà (Hồng Diễm), cô gái trưởng thành với nỗi bất hòa với mẹ ruột; là Nghĩa (Quang Sự), kẻ bị hận thù che mờ lý trí khiến anh bỏ lỡ cơ hội hạnh phúc; là An Nhiên (Lương Thu Trang), một chuyên gia tâm lí nhưng bản thân cũng mang một vết thương tâm hồn; là Vũ (Trương Thanh Long), người đàn ông luôn phải gánh trên vai những trách nhiệm do cha mẹ mình tạo ra khiến anh buộc phải trốn chạy khỏi tình yêu.

Hồng Diễm xinh đẹp tại buổi họp báo
Hồng Diễm xinh đẹp tại buổi họp báo

"Trạm cứu hộ trái tim" đặt người phụ nữ vào trung tâm các mối quan hệ, đặt họ vào những tình huống trái ngang mà cho dù hành xử thế nào cũng không sao trọn vẹn. Tất cả những người phụ nữ ấy đều đã từng làm vợ, rồi làm mẹ, đều trải qua những bi kịch, có những bi kịch họ là nạn nhân, cũng có khi họ lại là thủ phạm. Cách đối diện với bất hạnh của mỗi người là khác nhau, và cách hành xử của họ tạo nên chân dung và số phận cuộc đời của họ. Họ hiểu rằng, con người thường trưởng thành sau những biến cố, để tìm thấy những giá trị sống tốt đẹp, để bản thân trở nên hữu ích và tỏa sáng trong đời sống.

Phim xây dựng một hệ thống nhân vật sắc nét với mối liên kết chặt chẽ từ quá khứ đến hiện tại, mạch chuyện lại khó đoán, đầy những cú twist, nhịp điệu nhanh, đẩy cao sự kịch tính, dẫn dắt khán giả trải nghiệm cùng nhân vật đi quâ những biến cố...

Tạo hình của Hồng Diễm trong phim
Tạo hình của Hồng Diễm trong phim

Tại buổi họp báo, Hồng Diễm cho biết, nhân vật của cô trong phim là người phụ nữ chịu đựng, bất hạnh bị lừa dối trong hôn nhân, đây là nhân vật không mới với các mô-típ trước đây cô từng tham gia đóng. Đó cũng là một thử thách với Hồng Diễm.

"Khi đọc kịch bản Trạm Cứu Hộ Trái Tim và hiểu thêm về Ngân Hà, chính nhân vật này là điều cho tôi động lực tham gia. Cô ấy là một người hướng thiện, luôn đi theo một trục thẳng. Dù bao nhiêu biến cố xảy ra, Ngân Hà vẫn chọn được cho mình một lối đi riêng, hướng tới cái thiện” - Hồng Diễm chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng bày tỏ, cô vẫn giữ quan điểm làm phim nói không với cảnh nóng, và khẳng định trong phim Hồng Diễm và Quang Sự đóng vợ chồng, có một số cảnh thân mật nhưng không quá táo bạo và không có cảnh nóng.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim

Bộ phim có những mô típ nhân vật khá quen thuộc, tuy nhiên cùng với biên kịch và đạo diễn tài năng, đặc biệt là dàn diễn viên xuất sắc hai miền Bắc - Nam quy tụ trong phim tạo nên một tác phẩm hứa hẹn hấp dẫn và lôi cuốn, dẫn dắt khán giả đi đến hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nhưng cũng mang những thông điệp ý nghĩa, nhân văn và có tính chất "chữa lành" như chính cái tên của bộ phim.

'Trạm cứu hộ trái tim' dự kiến sẽ lên sóng từ 11/3 khung giờ 21h40 thứ 2,3,4 trên VTV3.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.