Nữ ca sĩ Phương Vy tự nhận mình là “chiến thần đội sổ” trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

0
0

 - Khách mời của The Khang Show số 66 là cặp vợ chồng cực kỳ dễ thương – nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Vy và ông xã Sean Trace.

 

Nổi lên từ hai sân chơi âm nhạc lớn uy tín Vietnam Idol và Asian Idol, giọng ca sinh năm 1987 - Phương Vy ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi chất giọng đẹp và nội lực. Cô trở thành một trong những ca sĩ được khán giả yêu thích với loạt hit như Lúc Mới Yêu, Em Biết, Có Đôi Lần...

Sự nghiệp thành công, Phương Vy còn được biết đến là một ca sĩ có cuộc sống viên mãn bên chồng Tây – Sean Trace. Phương Vy từng thừa nhận chồng là “mảnh ghép hoàn hảo nhất” của cô.

Trong chương trình The Khang Show số ra mới đây, ca sĩ Phương Vy đã có rất nhiều chia sẻ về chuyện tình với chồng Tây, về cuộc sống riêng tư hạnh phúc, sự nghiệp ca hát cũng như về cuộc thi đình đám mới nhất mà cô vừa tham gia – Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Trong phần đầu của chương trình, khi MC Nguyên Khang hỏi ai là người nắm quyền quyết định trong gia đình, Phương Vy đã trả lời hài hước rằng, cô là “người lên kế hoạch còn chồng là người dọn kế hoạch”. Nữ ca sĩ cho biết, cô đang có một gia đình hạnh phúc, chồng đáp ứng mọi yêu cầu của vợ. Ông xã SeanTrace thừa nhận, vợ muốn gì anh đều chiều.

 

MC Nguyên Khang đã hỏi Phương Vy và ông xã về “cuộc chiến tranh lạnh” lâu nhất mà họ từng có. Cả hai đều trả lời là không có. Phương Vy cho biết, hồi xưa cô từng nghĩ là cô “rất giỏi” trong “chiến tranh lạnh”. Phương Vy nghĩ mình giống mẹ vì bố mẹ từng có “chiến tranh lạnh”kéo dài đến 3-4 tháng nhưng từ ngày gặp chồng thì không thể “chiến tranh lạnh” được. Theo lời ca sĩ Phương Vy, cô không chiến tranh lạnh được với ông xã vì chồng cô “rất lì”.  Ông xã Sean Trace của Phương Vy có quan điểm là khi giận dỗi, mâu thuẫn thì phải nói chuyện, giải quyết mọi khúc mắc ngay trong ngày, không để qua ngày hôm sau.

Giải thích về quan điểm trên, chồng Phương Vy cho biết, anh đã họ được nhiều từ người mẹ là bác sĩ tâm lý. Mẹ anh đã yêu cầu anh trước khi lấy vợ phải đọc sách của John Garment – một chuyên gia tâm lý nổi tiếng. Ông này đã viết một điều mà Sean Trace tâm đắc là “để gia đình hạnh phúc thì phải hướng về nhau, không được quay lưng với nhau”.

 

Phương Vy chắc chắn đang có một gia đình hạnh phúc đáng mơ ước. Điều này được thể hiện qua cách hai vợ chồng cô tương tác trong chương trình The Khang Show và nụ cười rạng rỡ trên gương mặt nữ ca sĩ khi tâm sự về cuộc sống gia đình. Phương Vy tiết lộ hai vợ chồng nữ ca sĩ cũng từng phải trải qua một thời gian khó khăn do ông xã của cô “ăn chay còn hơn cả thầy tu” trong khi cô lại là người đam mê ẩm thực, thích thưởng thức các món ăn ngon. Theo Phương Vy, các cặp đôi ngoài sinh hoạt trong gia đình thì những buổi ăn uống bên ngoài là một thú vui.

Ông xã SeanTrace của Phương Vy không ngần ngại dùng những lời “có cánh” dành cho vợ của mình. Anh nói rằng, Phương Vy là “một người vợ tuyệt vời, một đối tác tuyệt vời” của anh.

 

Bên cạnh những chia sẻ về cuộc sống gia đình, về chồng Tây, Phương Vy cũng đã trò chuyện với MC Nguyên Khang về chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đình đám mà cô tham gia gần đây. Nói về lý do tham gia chương trình, Phương Vy cho hay, cô tham gia vài lâu rồi chưa xuất hiện trước công chúng và chương trình truyền hình thực tế là công cụ tốt nhất để mang người nghệ sĩ đến với công chúng.

Phương Vy cho biết, cô bước vào cuộc thi với tâm thế vô tư dù ban đầu cũng có chút e ngại. Từng đoạt vị trí cao trong nhiều cuộc thi trước đó, tham gia vào cuộc đua gay cấn, khốc liệt với 29 chị đẹp, nếu bị loại từ vòng đầu, cảm giác có chút “bị quê”, Phương Vy thừa nhận.

 

Phương Vy hài hước tự gọi mình là “chiến thần đội sổ” khi từ đầu đến cuối chương trình luôn “đội sổ”, chót bảng của chương trình, lúc nào cũng sẵn sàng bị out. Ban đầu, nữ ca sĩ cũng cảm thấy “uất ức” vì trong Vietnam Idol chưa bao giờ nằm ở cuối bảng mà vào cuộc thi này liên tục “đội sổ”. Tuy nhiên, Phương Vy cho biết, sau này cô tập suy nghĩ rằng, thắng chưa chắc đã hay bởi khi thắng “nhiều mũi dùi chĩa vào mình, nhiều khi đội sổ, khán giả thấy sự cố gắng của mình, họ thương mình, có được tình cảm của khán giả, thế đã là một thành công”.

Trong chương trình The Khang Show, Phương Vy cũng đã khiến khán giả xúc động khi kể về lần rớt nước mắt trên sân khấu vì gặp phải tình huống nguy hiểm. Ở thời điểm đó, nữ ca sĩ từng nghĩ đến tình huống xấu nhất và tự đặt câu hỏi nếu mình có làm sao thì ai chăm con. Ngay sau khi kết thúc màn biểu diễn đó, cô đã chạy ra ôm ông xã và nói rằng “em tưởng không gặp được anh lần nữa”. Phương Vy nghẹn ngào xúc động khi tâm sự, “nghệ sĩ nhiều khi có rất nhiều ước muốn, muốn nghe được nghe thấy tiếng vỗ tay của khán giả, muốn được sự mến mộ của khán giả, sự trầm trồ của khán giả và nhiều khi phải đánh đổi rất nhiều. Tất cả các chị đẹp trong chương trình đều như vậy”.

 

Ông xã Sean Trace của ca sĩ không ngần ngại thể hiện tình yêu với vợ khi cho biết, anh rất tự hào về vợ của mình. “Cái mọi người thấy nhiều khi chỉ là phần trình diễn, thậm chí chương trình cũng chỉ thể hiện một vài sự chuẩn bị thôi. Và tôi ước họ thêm nhiều video hậu trường về những lần hết mình ở sàn tập, tập tới 2h, 3h, 4h sáng, thậm chí có lúc tập nhảy liên tục 6 tiếng đồng hồ, đó là điều tôi muốn góp ý nhất.

Để được xem trọn vẹn chương trình The Khang Show số 66 với nhiều thông tin thú vị hơn nữa về nữ ca sĩ xinh đẹp Phương Vy và ông xã, các bạn hãy vào đường link sau: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-66-ty8-t2-253479/

 

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 21h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...