Ngưỡng mộ mối tình nhạc công saxophone Trần Mạnh Tuấn và người vợ xinh đẹp Kiều Đàm Linh

0
0

 - Trong The Khang show, nhạc công saxophone nổi tiếng Trần Mạnh Tuấn, dù đã ở độ tuổi U60, đã ấm áp chia sẻ về “chiến dịch” cưa đổ người đẹp Kiều Đàm Linh từ những năm 90 cũng như những ân tình mà anh nhận được của chị trong suốt gần 30 năm bên nhau.  

Trần Mạnh Tuấn (sinh ngày 7 tháng 5 năm 1970) là nhạc công, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm của Việt Nam. Anh là một trong hai nghệ sĩ jazz saxophone nổi tiếng của Việt Nam (người còn lại là thầy anh Quyền Văn Minh). 

Nhạc công saxophone nổi tiếng Trần Mạnh Tuấn và người vợ xinh đẹp Kiều Đàm Linh là 2 khách mời đặc biệt trong chương trình The Khang Show số 67.

Xuất hiện tại trường quay, họ tay trong tay dành cho nhau những lời ấm áp và ánh mắt vẫn còn chứa chan say đắm khiến cho những người trẻ cũng phải ghen tị dù anh chị đã đều ở độ tuổi không còn trẻ. Anh ấm áp và trầm lắng, còn chị rạng rỡ và yêu kiều đúng theo kiểu người phụ nữ đang yêu và được yêu.

 

Suốt cả thời lượng của chương trình là những chia sẻ của anh chị về cơ duyên hai người gặp nhau và bên nhau chia sẻ ngọt bùi, hạnh phúc suốt hơn 20 năm qua; Từ lần đầu gặp nhau như trong phim (anh va phải chị trên đường khiến xe chị bị hỏng và anh “phải” đưa chị về nhà. Giây phút hai người va nhau cũng là lúc anh bị tiếng sét ái tình), cho đến “chiến dịch” cưa đổ chị (bao gồm cả cưa đổ… hàng xóm và gia đình chị); Rồi đến khi kết hôn, cùng nhau trải qua những biến cố sức khỏe của anh khiến chị có lúc tưởng như “sẽ chẳng còn mùa thu nào nữa”.

Khi được hỏi “Anh yêu chị nhất ở điểm nào” thì anh nói giản dị: “Nhiều lắm, từ cái nhìn đầu tiên đã có cảm giác người này là người phụ nữ của mình”; còn chị thì chia sẻ “chưa bao giờ giận anh, bởi với anh thì khó giận lắm”.

 

Một tình huống gây xúc động cho khán giả chính là chia sẻ của anh về album “Mùa thu cho em” được anh làm riêng tặng chị - người vợ mà anh vừa nói vừa rơi lệ, rằng “Không có lời cám ơn nào bằng chính cái mà mình có cảm xúc nhất, đó là âm nhạc”. Trần Mạnh Tuấn cũng bật mí rằng, các tấm ảnh trong album đều do chính tự tay anh chụp cho vợ trong những lần hai người cùng nhau đi khắp các nước trên thế giới.

Có lẽ, chỉ có tình yêu mới giúp anh chọn được những khoảnh khắc xinh đẹp nhất của chị để thu vào ống kính và gửi gắm qua album Mùa thu cho em như thế. Còn chị, cũng chỉ có tình yêu sâu nặng đến thế mới giúp chị “rất mạnh mẽ để chiến đấu” với những biến cố thăng trầm, mà giờ đây khi nghĩ lại, chị không biết làm sao mà mình đã vượt qua.

 

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 21h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn

Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...