HIEUTHUHAI bất ngờ biến hóa với tạo hình Táo Quân tại Sóng 24

0
0

 - Trước giờ lên sóng, chương trình Sóng 24 hé lộ tạo hình HIEUTHUHAI trong tiết mục hài tình huống cùng Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy và Uyển Ân. Nam rapper cảm thấy cực kỳ thú vị khi có trải nghiệm bất ngờ với vai trò dẫn chương trình, trình diễn âm nhạc và diễn kịch trong Sóng 24.

 

Điểm nhấn của chương trình giài trí Đêm Giao Thừa Sóng 24 không thể thiếu tiết mục hài kịch mang đến những tiếng cười sảng khoái, góp thêm niềm vui và truyền tải những thông điệp tích cực cho năm mới. Khác biệt hơn với mọi năm, tiết mục hài kịch trong Sóng 24 năm nay là hài kịch tình huống, trong đó chủ nhân hit Ngủ Một Mình phải thể hiện khả năng ứng biến trên sân khấu khi bước vào một vở kịch mà không hề biết trước kịch bản cùng Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy và Uyển Ân.

Điều khiến khán giả vô cùng bất ngờ là tạo hình cổ trang của HIEUTHUHAI trong tiết mục hài kịch: Tóc ngang vai, diện áo dài nền nã, đầu đội chiếc mũ điệu đà được trang trí đầy những họa tiết lung linh. Tiết lộ về vai diễn của mình trong tiết mục hài kịch tại Sóng 24, HIEUTHUHAI không giấu được hồi hộp: “Mình cũng chưa biết vai diễn của mình sẽ là gì đây! Thứ duy nhất biết là bộ trang phục áo dài được cung cấp trước khi lên sân khấu. Có vẻ đây là một vở hài kịch cổ trang. Mình thậm chí còn chưa biết phải xưng hô như thế nào khi vào vai, chắc là sẽ rất thú vị, bất ngờ và nhiều thử thách khó khăn lắm đây”.

 

Việc HIEUTHUHAI thử tài diễn xuất và ứng biến trong tiết mục hài kịch của Sóng 24 khẳng định sự đa năng của nam rapper trong siêu show giải trí Đêm Giao Thừa khi anh đảm nhận đến 3 vai trò: Đồng hành cùng Trấn Thành dẫn dắt chương trình, mang các bản hit lên sân khấu trình diễn và thử sức diễn xuất ứng biến với hài tình huống. HIEUTHUHAI cho biết: “Năm trước, lần đầu tiên tới với Sóng 23 rất vui nhưng cảm giác rất chóng vánh vì mình chỉ tham gia một tiết mục thôi. Lần này mình trở lại Sóng 24, cảm giác có nhiều việc hơn: được làm co-host, được hát và còn được tham gia đóng kịch nữa. Rất nhiều trải nghiệm mới trong vòng vỏn vẹn 24 giờ nên mình cảm thấy rất thú vị và vui”.

 

Trong tiết mục này, Trấn Thành sẽ đóng vai trò trưởng phòng, tung ra những tình huống, mảng miếng từ những ý tưởng có sẵn để thử thách tài ứng biến của HIEUTHUHAI, đồng thời tung hứng cùng nam rapper để tạo ra những pha hài hước trên sân khấu. Xuất hiện bên cạnh Trấn Thành còn có Lê Dương Bảo Lâm - “ông hoàng ra dẻ” thường xuyên quyết hơn thua nhan sắc với HIEUTHUHAI và chàng Bắp Ngô Kiến Huy. Tạo hình của bộ 3 trưởng phòng, phó phòng cũng có những chi tiết ấn tượng không kém: Trấn Thành nổi bật với áo dài đỏ, Lê Dương Bảo Lâm đeo dây chuyền “khủng” như treo đầy “lộc vàng” trên cổ trong khi đó Ngô Kiến Huy đội chiếc mũ màu hồng khá dễ thương. Em gái Trấn Thành - diễn viên gen Z Uyển Ân cũng sẽ tham gia vào tiết mục hài kịch, góp thêm tiếng cười duyên dáng mang đến khán giả.

Tái ngộ với 2 người anh hài hước “lắm chiêu” của 2 Ngày 1 Đêm, cậu em út HIEUTHUHAI sẽ nhận được nhiều thử thách cười ra nước mắt, trước sự tung hứng nhịp nhàng của 2 đàn anh. Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm - nhân vật luôn so kè nhan sắc cùng HIEUTHUHAI chắc chắn không bỏ lỡ cơ hội tạo ra những pha “chặt chém” hài hước để thử xem chàng rapper “chồng quốc dân” ứng biến nhanh trí cỡ nào.

 

Chương trình Sóng 24 mang chủ đề “Sóng của Rồng” quy tụ đông đảo nam nghệ sĩ có một năm hoạt động đầy ấn tượng với sự phủ sóng rộng khắp, đang là những gương mặt đắt show được đông đảo khán giả yêu thích nhất. Năm nay, chương trình Sóng 24 lột xác với nhiều thay đổi, mới lạ. Chương trình đã khiến khán giả xuýt xoa khi công bố dàn host, với sự dẫn dắt chính của Trấn Thành cùng bộ 3 nam thần gồm Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI, Anh Tú. Dàn sao tài năng tham gia chương trình rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz. Sóng mang đến khán giả bữa tiệc âm nhạc sôi động với loạt hit trăm triệu lượt xem trên YouTube được hòa âm phối khí mới, những tiết mục mới lạ độc bản, dàn ca sĩ nổi tiếng lần đầu kết hợp và những gương mặt ấn tượng của năm cùng những câu chuyện truyền cảm hứng.

Sóng 24 sẽ được phát sóng đồng thời trên các kênh truyền hình HTV2-Vie Channel, ON Vie GIẢITRÍ, ON Vie DRAMAS, ứng dụng VieON, YouTube Vie Channel vào đúng Đêm Giao Thừa Tết Giáp Thìn 2024.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.  

Xử lý đối tượng đưa thông tin sai lệch về kỳ thi tuyển sinh THPT tại Quảng Ninh

(VnMedia) - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Phạm Thị Lương (sinh năm 1976, trú tại phường Mông Dương, huyện Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mạng trong nhân dân đối với kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) vừa qua tại tỉnh Quảng Ninh.

Số lượng thuê bao 5G sẽ đạt gần 5,6 tỷ vào cuối năm 2029

(VnMedia) - Lưu lượng dữ liệu di động trên toàn cầu dự kiến sẽ tăng 20% mỗi năm cho đến cuối năm 2029. Thuê bao 5G được dự đoán sẽ đạt khoảng 560 triệu ở khu vực Đông Nam Á vào cuối năm 2029…

Thêm nạn nhân bị lừa tiền tỷ khi làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Với lời quảng cáo việc nhẹ lương cao, chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể kiếm tiền, nhiều nạn nhân đã sập bẫy thủ đoạn này, nhiều nạn nhân bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng.

Giá vàng thế giới giảm sâu, vàng nhẫn tròn trơn mất gần 200 nghìn đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (27/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm sâu tới hơn 22 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất gần 200 nghìn đồng/lượng.