Han Seo Hee phủ nhận tung tin nhắn "gạ tình" Ahn Hyo Seop

0
0

Han Seo Hee bị tố tự rò rỉ cuộc trò chuyện "thân mật" giữa bản thân với nam diễn viên Ahn Hyo Seop.

(Ảnh: SBS TV/Han Seo Hee)
(Ảnh: SBS TV/Han Seo Hee)

Hàng loạt tin nhắn thân mật giữa cựu thực tập sinh K-Pop Han Seo Hee và ngôi sao Hẹn hò chốn công sở Ahn Hyo Seop đã được đăng tải trên các trang mạng xã hội, gây hoang mang cho khán giả.

Sau khi những tin nhắn được lan truyền với tốc độ "chóng mặt", Han Seo Hee đã lên tiếng, phủ nhận tự rò rỉ cuộc trò chuyện, đồng thời tuyên bố tất cả là tin đồn bịa đặt. Tiếp theo đó, tình cũ tai tiếng của T.O.P đã chuyển tài khoản mạng xã hội của mình sang chế độ riêng tư nhằm tránh mọi sự soi mói của công chúng.

"Tôi sẽ sớm công khai lại tài khoản. Tôi cần chút thời gian để chuẩn bị, tạm thời hãy dừng gửi yêu cầu theo dõi tôi", Han Seo Hee để lại lời nhắn trước khi chuyển tài khoản sang chế độ riêng tư.

Trong những tin nhắn thân mật được lan truyền trước đó, Han Seo Hee được cho là đã yêu cầu Ahn Hyo Seop đến khách sạn và qua đêm với cô. Tuy nhiên, nhân vật nam trong đoạn tin nhắn lại tỏ rõ thái độ thờ ơ và không muốn nói chuyện với cựu thực tập sinh này.

Han Seo Hee là cái tên vô cùng tai tiếng và bị cho là "ác mộng" của giới showbiz Hàn Quốc. Vào năm 2016, cô từng bị kết án 3 năm tù giam kèm 4 năm quản chế vì tội danh hút cần sa. Đến tháng 6/2020, cô tiếp tục bị kết án 1 năm 6 tháng tù vì dùng philopon, lúc này cô vẫn đang trong giai đoạn quản chế. Han Seo Hee sau đó đã được trả tự do vào tháng 11/2023.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/han-seo-hee-phu-nhan-tung-tin-nhan-ga-tinh-ahn-hyo-seop-20240131115414339.htm


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.