"Hâm nóng tình yêu” dịp lễ Valentine qua những bộ phim lãng mạn về tình yêu

0
0

 - Xem phim, đặc biệt là những bộ phim tình cảm lãng mạn là cách mà các cặp đôi thường làm cùng nhau trong dịp lễ Valentine. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời không chỉ dành cho những cặp đôi mới yêu nhau mà ngay cả những cặp vợ chồng cũng có thể dùng để “hâm nóng” tình yêu sau chuỗi ngày vất vả mưu sinh.

Hãy cùng điểm những bộ phim không thể bỏ qua trên MyTV trong dịp 14/2 này nhé.

La La Land (Những kẻ khờ mộng mơ) - 2016

Đạo diễn: Damien Chazelle

Diễn viên: Ryan Gosling, Emma Stone, Rosemarie DeWitt

 

Ra mắt vào dịp cuối 2016, nhưng suốt những năm qua, câu chuyện tình của 2 kẻ khờ: Chàng nghệ sĩ dương cầm Sebastian (Ryan Gosling) và nàng diễn viên Mia (Emma Stone) vẫn luôn khiến hàng triệu người hâm mộ điện ảnh thế giới thổn thức. Hai con người vô tình va vào nhau trong những tháng ngày rực rỡ của tuổi trẻ, đã sống, đã yêu, đã đau khổ và ước mơ… trong vòng xoáy mưu sinh cơm áo gạo tiền.

Tại Lễ trao giải Oscars, phim nhận được 6 giải thưởng quan trọng với con số đề cử kỷ lục là 14. Phim cũng thắng lớn ở tất cả các hạng mục được đề cử tại Lễ trao giải Quả cầu vàng với 7 hạng mục và chiến thắng 6 hạng mục ở Lễ trao giải BAFTA.

Ngọt Ngào Điên Dại - 2019

Đạo diễn: Kim Han Kyul

Diễn viên: Kim Rae Won, Kong Hyo Jin, Kang Ki Young

 

Một chàng trai bị người vợ sắp cưới bỏ rơi trước hôn lễ, một cô gái vừa quyết định “đá” anh người yêu vì tội dám “cắm sừng” cô, định mệnh đưa hai người gặp nhau. Nhưng ngã rẽ mới có đưa họ đến bên nhau khi đã trải qua quá nhiều vết thương lòng?

Câu chuyện tình bi hài đánh dấu sự tái ngộ sau 16 năm của bộ đôi trai tài gái sắc Kim Rae Won và Gong Hyo Jin đã giúp bộ phim vượt qua mức hòa vốn 1,5 triệu vé trong vòng 8 ngày ở thời điểm ra mắt và được mệnh danh là bộ phim lãng mạn hay nhất năm 2019 của Hàn Quốc.

Tâm trạng khi yêu - 2000

Đạo diễn: Vương Gia Vệ

Diễn viên: Lương Triều Vỹ, Trương Mạn Ngọc, Rebecca Pan

 

Tâm trạng khi yêu là một bộ phim kinh điển của điện ảnh Hồng Kông phát hành năm 2000 của đạo diễn Vương Gia Vệ với hai diễn viên chính Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc.

Tâm Trạng Khi Yêu là một bản tình ca đầy Lãng mạn nhưng cũng vô cùng day dứt của ông Chu và bà Trương. Hai người đều đã có vợ có chồng, nhưng mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Một bên vợ thường vắng nhà, một bên chồng hay đi công tác xa.

Năm 2009, bộ phim được CNN bình chọn là phim châu Á vĩ đại nhất mọi thời đại. Phim còn xếp thứ 3 trong danh sách "100 phim điện ảnh được yêu thích nhất thế kỷ" do khán giả của tạp chí Empire (Anh) bình chọn năm 2010, xếp thứ 3 trong "Top 100 phim xuất sắc nhất của điện ảnh châu Á" do chuyên gia của LHP quốc tế Busan bình chọn năm 2015. Năm 2016, chuyên trang điện ảnh của hãng tin nổi tiếng nhất thế giới BBC đã tiến hành một khảo sát kỳ công đối với 177 nhà phê bình phim danh tiếng.

Kết quả khảo sát cho thấy Tâm trạng khi yêu là bộ phim điện ảnh vĩ đại thứ hai của màn ảnh cine thế giới trong thế kỷ 21 chỉ sau Mulholland Drive của đạo diễn người Mỹ David Lynch.[cần dẫn nguồn] Tâm trạng khi yêu được Steven Jay Schneider chọn vào danh sách "1001 phim phải xem trong đời"

Và em sẽ đến - 2018

Đạo diễn: Lee Jang Hoon

Diễn viên: So Ji Sub, Son Ye Jin, Park Seo Joon

 

Đạt kỷ lục doanh thu phim Hàn khi ra rạp ở Việt Nam, Và Em Sẽ Đến tạo được làn sóng quan tâm mãnh liệt của giới truyền thông và khán giả với sự xuất hiện của cặp đôi trong mơ: So Ji Sub và Son Ye Jin. Tuy phải chịu áp lực khá lớn từ bản phim gốc năm 2004 đã quá thành công của Nhật Bản, Và Em Sẽ Đến phiên bản 2018 của Hàn Quốc vẫn có tiếng nói riêng của mình.

Soo-ah (Son ye-jin) trước khi ra đi đã trăn trối với chồng cô là Woo-jin (So Ji-sub) rằng cô sẽ trở lại vào một cơn mưa đầu mùa năm sau. Thời gian cứ thế trôi đi, những tưởng những lời hứa đó cũng sẽ trôi theo những cơn mưa đầu mùa ngoài kia. Cho đến một ngày nọ, điều kỳ diệu đã đến, Soo-ah đã giữ lời hứa và trở lại trước mặt chồng và con trai nhưng cô lại mất hết ký ức. Thật trớ trêu là cuộc hội ngộ của họ rất ngắn ngủi vì Soo-ah phải rời khỏi gia đình mình một lần nữa sau khi mùa mưa năm đó kết thúc.

Bộ phim đã vượt mốc 1 triệu khán giả đến rạp xem chỉ trong vòng 7 ngày kể từ khi ra mắt tại Hàn Quốc.

Căn phòng 2046

Đạo diễn: Vương Gia Vệ

Diễn viên: Lưu Triều Vỹ, Chương Tử Di, Trương Mạn Ngọc

 

Được xem như phần tiếp theo của Tâm Trạng Khi Yêu, khi nhà văn Châu từ Singapore trở lại Hồng Kông năm 1966, Vương Gia Vệ đã khắc họa tác phẩm tựa như nỗi buồn đẹp đẽ của tình yêu. 2046 là câu chuyện về một nhà văn từ giã năm 2046 để trở về quá khứ. Đan xen giữa thực và ảo, mỗi nhân vật trong 2046 đều mang trong mình những câu hỏi khắc khoải về tình yêu nhưng chẳng bao giờ có lời giải đáp…

2046 là bộ phim thành công nhất tại giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông năm 2005 với 6 giải bao gồm các hạng mục chính như Nam và Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Cùng năm đó, bộ phim đã được đề cử tại Liên hoan phim Cannes và đoạt rất nhiều giải thưởng điện ảnh uy tín của Mỹ và châu Âu như giải Phim nước ngoài hay nhất tại Giải thưởng của Hội phê bình phim New York (New York Film Critics Circle Awards), giải thưởng của Viện Hàn lâm Phim châu Âu (European Film Academy), Liên hoan phim quốc tế San Sebastián (Festival Internacional de Cine de San Sebastián). Với vai diễn nhà văn Chu, Lương Triều Vỹ lần thứ 5 chiến thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Kim Tượng còn Chương Tử Di lần đầu tiên được trao giải Nữ diễn viên xuất sắc tại giải thưởng này.

Gói Galaxy cao cấp là gói phim cung cấp hơn 100 phim Việt chiếu rạp, hơn 80 phim Hollywood Big Six bom tấn, hơn 300 phim lẻ Âu Mỹ và phim điện ảnh châu Á đặc sắc với đa dạng thể loại hành động tình cảm hấp dẫn, gần 200 nội dung phim 4K, hơn 4000 tập phim bộ, phim song song, phim Original series độc quyền do Galaxy Play sản xuất, web drama, phim Sitcom, phim thiếu nhi... 

- Đăng nhập tối đa trên 5 thiết bị và xem đồng thời trên 2 thiết bị (không phân biệt tivi, phone, tablet)

- Để xem được các nội dung có bản quyền, yêu cầu thiết bị hỗ trợ DRM để giải mã.

- Địa chỉ tải ứng dụng: https://mytv.com.vn/tai-ve

 

Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.