Haaland lập cú đúp, Man City giữ vững ngôi nhì bảng

0
0

 - Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Erling Haaland vào lưới Everton đã giúp Man City có được chiến thắng thứ 10 liên tiếp trên mọi đấu trường, qua đó giữ vững ngôi nhì bảng và tiếp tục gây áp lực lên đội đầu bảng Liverpool.

Haaland lập cú đúp bàn thắng vào lưới Everton

Do ít ngày tới Man City sẽ bước vào vòng 1/8 Champions League với CLB Copenhagen nên HLV Guardiola đã cất nhiều trụ cột như De Bruyne, Walker, Silva, Gvardiol, Jack Grealish…

Haaland được giao trọng trách chính trên hàng công và nhận sự hỗ trợ của Alvarez, Doku và Foden. Dù không có đội hình mạnh nhất nhưng Man City vẫn tạo ra thế trận áp đảo so với đối thủ.

Đội chủ nhà kiểm soát bóng tới hơn 70%, tung ra 10 pha dứt điểm nhưng đều không trúng đích trong hiệp 1. Trong thế bế tắc, ông Guardiola quyết định tung Walker và De Bruyne vào sân, lối chơi của Man City lập tức khởi sắc.

Phút 71, sau tình huống khá lộn xộn trong vòng cấm, Haaland nhanh chân sút tung lưới Everton. Sau bàn thua, đội khách tấn công nhiều hơn vì không muốn trắng tay rời sân Etihad.

Tận dụng đối thủ sơ hở trong phòng ngự. Phút 84, Man City phản công nhanh. De Bruyne chọc khe để Haaland băng xuống mạnh mẽ, loại trung vệ Everton trước khi dứt điểm nhẹ nhàng, ấn định tỉ số 2-0 cho “The Citizens”.

Như vậy, sau 23 vòng đấu, Man City đang có 52 điểm, kém Liverpool 2 điểm và bỏ cách Arsenal 3 điểm.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.