Đình Bắc bị kỷ luật, phải tập với đội trẻ

0
0

 - Tiền đạo Đình Bắc đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu tại V-League của CLB Quảng Nam và buộc phải xuống tập với đội trẻ do liên tục vi phạm kỷ luật.

Đình Bắc trong màu áo CLB Quảng Nam. Ảnh: VPF

Theo nguồn tin từ CLB Quảng Nam, sau khi trở về tử Asian Cup 2023, Đình Bắc có dấu hiệu chểnh mảng, thường xuyên vi phạm quy định nội bộ của CLB. Mới đây nhất, cầu thủ người Nghệ An này tập trung muộn 2 ngày so với yêu cầu sau dịp Tết Nguyên Đán.

Đình Bắc không đưa ra được lý do xác đáng cũng như xin phép ban lãnh đạo đội. Hành động này khiến Đình Bắc bị HLV Văn Sỹ Sơn gạch tên khỏi trận đấu với Bình Dương tại vòng 9 V-League cũng như trận gặp Hoàng Anh Gia Lai cuối tuần này.

Đình Bắc còn bị yêu cầu xuống tập với cầu thủ trẻ Quảng Nam. Trong thời gian này, HLV Văn Sỹ Sơn sẽ xem xét, đánh giá thái độ của Đình Bắc trước khi đưa ra quyết định có đưa cầu thủ này trở lại đội 1 hay không.

Đình Bắc là một trong những cầu thủ trẻ nổi lên trong thời gian gần đây trong màu áo Quảng Nam. Sau khi góp công lớn giúp đội bóng Quảng Nam thăng hạng V-League, Đình Bắc được gọi lên tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2023 và để lại ấn tượng tốt.

Chính Đình Bắc là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho tuyển Việt Nam ở trận gặp tuyển Nhật Bản nhưng cuối cùng thày trò ông Philippe Troussier vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 2-4.

Ở trận gặp Indonesia sau đó, Đình Bắc gặp chấn thương và không thể tham dự. Tuyển Việt Nam thua 0-1 và sớm phải dừng bước tại Asian Cup 2023.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…