Dani Alves ngồi tù hơn 4 năm vì tấn công tình dục!

0
0

 - Tòa án tại Barcelona vừa ra phán quyết phạt tù 4 năm, 6 tháng đối với hậu vệ người Brazil Dani Alves vì tội tấn công tình dục với một cô gái trẻ.

Alves phải trả giá cho hành động tội lỗi của mình

Theo cáo trạng, Alves đã tấn công tình dục một cô gái trẻ tại quán bar ở thành phố Barcelona năm 2022. Cuối tháng 1/2023, Alves bị bắt và tống giam tại nhà tù Brians 2 cho tới nay.

Alves phủ nhận cáo buộc hiếp dâm và khẳng định có sự đồng thuận từ nạn nhân. Tuy nhiên, các bằng chứng đã chống lại hậu vệ này. Luật sư bảo vệ cho nạn nhân muốn Alves phải trả giá cho hành động phạm pháp  của mình bằng mức án 12 năm tù.

Trước đó, Quản giáo đã phải áp dụng các biện pháp “chống tự tử” đối với Dani Alves. Vì lo ngại cầu thủ này có thể sẽ tìm cách quyên sinh!

Ngày 22/2, tòa án Barcelona đã quyết định tuyên án 4 năm, 6 tháng tù giam đối với Alves và buộc cựu cầu thủ của CLB Barcelona phải bồi thường 150.000 Euro cho nạn nhân. Sau khi ra tù, Alves còn bị giám sát trong vòng 5 năm và bị cấm liên lạc với nạn nhân.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.