Vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú: "Hồn ai nấy giữ" khi ra ngoài làm việc

0
0

 - Chia sẻ chuyện đóng phim cùng chồng, Diêu Nhi cho biết, cô xem Anh Tú như đồng nghiệp, nếu bạn diễn chưa tốt, cô cũng góp ý bình thường. "Bước ra đường đi làm thì chuyện gia đình gác sang một bên. Hồn ai nấy giữ!”" - Diêu Nhi nói.

Cặp vợ chồng nổi tiếng của Showbiz Việt Anh Tú - Diệu Nhi gần đây gây chú ý khi cùng tham gia phim điện ảnh "Gặp lại chị bầu" của đạo diễn Nhất Trung. Bộ phim sẽ rạp dịp Tết Nguyên đán 2024.

 

Trong phim, Diệu Nhi vào vai Ngọc Huyền - nữ diễn viên trẻ làm đủ nghề trong đoàn phim với mơ ước một ngày sẽ trở nên nổi tiếng. Một tai nạn bất ngờ khiến cô tình cờ gặp Gia Phúc (Anh Tú) - thanh niên mồ côi có cuộc sống bấp bênh, vất vả. Sau đó, Ngọc Huyền đưa chàng trai mới quen chuyển đến sống cùng nhóm bạn của cô ở xóm trọ bà Lê (Lê Giang).

Quá trình tiếp xúc khiến cả hai nảy sinh một mối liên kết kỳ lạ và ngày càng gắn bó, khăng khít. Huyền cũng nhận ra chàng trai này vô cùng đơn giản, chân thành và hài hước, mang lại cho cô nhiều tiếng cười, niềm vui. Khi cuộc sống của họ đang êm đềm thì biến cố bất ngờ ập tới, Huyền và Phúc buộc phải lựa chọn hoặc là gia đình, hoặc là tương lai phía trước...

Trong buổi giao lưu ra mắt phim "Gặp lại chị bầu" mới đây tại TP HCM, cặp vợ chồng nổi tiếng của Showbiz Việt Diệu Nhi - Anh Tú đã có nhiều chia sẻ về vai diễn cũng như quan điểm khi làm việc chung cùng nhau.

 

Anh Tú cho biết: “Tôi không nghĩ thời điểm này cả mình và Diệu Nhi có thể gọi là những cái tên bán vé. Khi bắt đầu quay Gặp Lại Chị Bầu, tôi đã nghĩ mình may mắn khi có chị Lê Giang ở trong phim. Bởi chị ấy không chỉ là diễn viên giỏi chuyên môn mà còn trải qua rất nhiều phim từng thắng lớn, định hình được tên tuổi của bản thân. Lý do chúng tôi tham gia bộ phim này, ngoài yếu tố kịch bản, chính là có sự góp mặt của chị Lê Giang. Chúng tôi rất tự tin khi có chị ở bên cạnh. Chúng tôi biết chị ấy sẽ không chỉ làm riêng cho nhân vật của mình mà còn góp ý một cách rất tế nhị với những bạn diễn xung quanh”. 

Diệu Nhi nói thêm: “Thật ra, Nhi chưa có bộ phim điện ảnh nào thắng phòng vé trên trăm tỷ. Dù có, Nhi cũng sẽ không nghĩ bản thân là cái tên bán vé. Mỗi khi tham gia một dự án, Nhi luôn xem kịch bản để xem có thích, có đồng cảm hay không. Nhi luôn tự hỏi vai diễn lần này có gì mới, đòi hỏi bản thân phải có những nét diễn xuất khác so với các dự án trước. Cho dù không phải Anh Tú hay diễn viên nào khác đóng, tôi sẽ vẫn nhận vai diễn Ngọc Huyền trong dự án này”. 

 

Chia sẻ về trải nghiệm đóng phim chung cùng chồng, nữ diễn viên 32 tuổi cho biết: “Nói về chuyện gia đình làm việc với nhau, Nhi cũng chỉ xem như đồng nghiệp thôi. Nếu bạn diễn chưa tốt, tôi cũng góp ý bình thường. Tôi cũng học hỏi được rất nhiều từ diễn viên Anh Tú. Có những nét diễn mà Tú cảm thấy Nhi đã làm ở những dự án trước thì cùng thử các nét khác. Bước ra đường đi làm thì chuyện gia đình gác sang một bên. Hồn ai nấy giữ!”. 

Về chuyện Anh Tú đầu tư bao nhiêu cho phim, nam diễn viên cho biết: “Tôi đầu tư vừa tầm, nhiều không nhiều và ít cũng không ít. Tiền đầu tư là tiền chung của hai vợ chồng. Tôi nghĩ đàn ông trong gia đình khi kiếm tiền thì nên đưa cho vợ giữ. Vợ mình tiêu thì sẽ chuẩn chỉnh hơn mình. Vì vậy, những ai là đàn ông có gia đình thì hãy đưa tiền cho vợ (vừa nói vừa khóc)”. 

Tiếp lời Anh Tú, Diệu Nhi trêu rằng: “Anh Tú là talent trong công ty mà Diệu Nhi làm chủ”.  

 

Cũng tại buổi giao lưu, đạo diễn Nhất Trung chia sẻ về “cái giá” để mời Anh Tú và Diệu Nhi đóng phim: “Tôi nghĩ cặp đôi Tú và Nhi là vô giá! Rất cảm ơn hai bạn đã thương và tham gia dự án này. Tôi nghĩ lý do đầu tiên là kịch bản. Cả Tú và Nhi vẫn đang đợi một kịch bản có giá trị, ý nghĩa trong hành trình làm diễn viên. Kịch bản bộ phim này ban đầu là từ Trung. Tuy nhiên, để ra sản phẩm cuối cùng là nhờ sự xây dựng của toàn thể anh em trong ê-kíp. Vì vậy, tôi rất muốn cảm ơn Tú, Nhi và tất cả mọi người đã tham gia dự án” - đạo diễn Nhất Trung nói.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.