Tuyển Việt Nam được đón tiếp nồng nhiệt tại Qatar

0
0

 - Sau chuyến bay thẳng kéo dài gần 8 tiếng đồng hồ với điểm xuất phát từ Hà Nội, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Doha của Qatar vào lúc 13h40 theo giờ địa phương. Tại đây, thầy trò HLV Philippe Troussier đã được ban tổ chức nước chủ nhà đón tiếp rất chu đáo và nồng hậu.

 
 

Được sự hỗ trợ của ban tổ chức chủ nhà, thủ tục thông quan của đội tuyển Việt Nam diễn ra rất nhanh gọn. Tất cả hành lý, trang thiết bị tập luyện và thi đấu của đội tuyển cũng được ban tổ chức sắp xếp chuyển thẳng về khách sạn, do vậy thầy trò HLV Philippe Troussier không mất thời gian để chờ đợi.

Tại sân bay Hamad, những chú linh vật của Asian Cup 2023 được ban tổ chức bố trí để chào mừng các đội tuyển đến Qatar đã làm nóng bầu không khí. Các thành viên đội tuyển vui vẻ đón nhận những tràng hoa tươi thắm và những chú linh vật của Asian Cup 2023 từ ban tổ chức chủ nhà.

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar cũng tới tặng hòa chào mừng HLV Philippe Troussier và đội tuyển tại khách sạn Holiday Villa – nơi lưu trú của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tập huấn và thi đấu giải Asian Cup 2023.

Giải Asian Cup 2023 sẽ diễn ra từ ngày 12/1/2024 đến 10/2/2024 tại Qatar. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D và sẽ thi đấu ra quân gặp Nhật Bản ngày 14/1, tiếp đó lần lượt đấu Indonesia ngày 19/1 và Iraq ngày 24/1.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.