Quốc tế vinh danh du lịch Việt Nam năm 2023

0
0

- Năm 2023, Việt Nam bội thu giải thưởng được quốc tế vinh danh. Trong đó có những cái tên lần đầu tiên được xuất hiện trong danh sách bình chọn! 

Giải thưởng Du lịch thế giới 2023

Năm 2023, Việt Nam vinh dự nhận 19 giải thưởng hàng đầu Thế giới và 54 giải thưởng hàng đầu châu Á do Tổ chức giải thưởng du lịch thế giới (World Travel Awards) trao tặng. Trong đó, Việt Nam lần thứ 4 được vinh danh là “Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới”; lần thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu “Điểm đến hàng đầu châu Á”; Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam lần thứ 4 được vinh danh là “Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á”. Một số giải thưởng nổi bật năm 2023 như: 

Cấp quốc gia - Việt Nam - Điểm đến di sản hàng đầu Thế giới - Việt Nam - Điểm đến hàng đầu châu Á - Việt Nam - Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á - Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam - Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á.

Cấp địa phương - Hà Nội - Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu Thế giới - Phú Quốc - Điểm đến biển đảo thiên nhiên hàng đầu Thế giới - Hà Nam - Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu Thế giới - Mộc Châu - Điểm đến thiên nhiên địa phương hàng đầu Thế giới - Tam Đảo - Thị trấn du lịch hàng đầu Thế giới - TP.HCM - Điểm đến du lịch kinh doanh hàng đầu châu Á và Điểm đến Lễ hội và Sự kiện hàng đầu châu Á - Hà Giang - Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á - Hội An - Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á - Sở Du lịch Hà Nội - Cơ quan quản lý du lịch thành phố hàng đầu châu Á.

 

Truyền thông quốc tế vinh danh

ác hãng truyền thông, tạp chí, chuyên trang du lịch quốc tế nhiều lần vinh danh các điểm đến hấp dẫn của Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam tươi đẹp ra khắp thế giới, trong đó có: Vịnh Hạ Long là điểm đến ngắm bình minh và hoàng hôn ngoạn mục nhất (Travel+Leisure); Hà Nội là điểm đến đẹp nhất Đông Nam Á (The Travel, Canada); Hà Giang là 1 trong 52 điểm đến tuyệt vời dành cho du khách trong năm 2023 (The New York Times, Mỹ); Việt Nam là điểm đến tuyệt vời dành cho kỳ nghỉ gia đình (The New Zealand Herald); Ninh Bình là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất năm 2023 (Forbes); Bánh mì Việt Nam vào hàng ngon nhất thế giới (CNN Travel); Sapa là một trong những thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới (Condé Nast Traveler); Cơm tấm của Việt Nam trong top 10 những món ăn từ gạo ngon nhất (TasteAtlas)…

An An


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.