Profile cực “ngầu” của các thành viên Nhà Vịt Di Cư - lần đầu xuất hiện trên màn ảnh

0
0

 - Đến từ xưởng phim Illumination, Nhà Vịt Di Cư (tựa gốc: Migration) hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình dịp lễ. Tác phẩm hài hước và ấm áp xoay quanh một “chuyến bay” cực kỳ hồi hộp của gia đình vịt trời trong một kỳ nghỉ chẳng giống ai. Trước khi tới rạp thưởng thức cùng bạn bè, người thân, cùng làm quen với các nhân vật của “gia đình bất ổn” này.

Nhà Vịt Di Cư sẽ có sự tham gia của Kumail Nanjiani lồng tiếng cho vịt bố Mallard hay lo lắng và Elizabeth Banks trong vai bà mẹ Mallard “mạnh dữ”. Con trai và con gái sẽ được lồng tiếng bởi Casper Jennings và Tresi Gazal, cùng dàn diễn viên phụ góp giọng gồm Awkwafina, Carol Kane, Keegan-Michael Key, David Mitchell và Danny DeVito. 

Mạnh - Vịt bố cứng nhắc (Kumail Nanjiani lồng tiếng)

 

Là người bố trong nhà Mallard, nhưng vịt Mack luôn có những nỗi sợ hãi phi lý về thế giới bên ngoài và tin rằng tốt hơn hết là cả nhà cứ ở cái ao nước gần nhà là an toàn nhất. Những mối e ngại và cả thế giới quan của Mack đã bị đặt trước phép thử khi, với sự nài nỉ của cô vợ, anh đã dấn thân vào một hành trình phiêu lưu cùng với gia đình của mình. 

Đối với đồng đạo diễn Guylo Homsy, Mack là nhân vật dễ khiến khán giả cảm thấy đồng cảm nhất của Nhà Vịt Di Cư: “Tôi thấu hiểu những gì mà Mack trải qua vì cũng giống như cậu vịt đó, tôi luôn lo lắng về mọi thứ và rất yêu vùng an toàn của mình. Nhân vật này đã giúp mang lại tiếng cười và sự sâu sắc cho câu chuyện, và tôi tin rằng khán giả sẽ thực sự yêu mến cậu ấy”. 

Bông - Vịt mẹ hướng ngoại (Elizabeth Banks lồng tiếng)

 

Nóc nhà chính hiệu của gia đình, Pam là một mẹ vịt cởi mở và táo bạo. Cô vịt này luôn ủng hộ các con, mong muốn bọn trẻ khôn lớn và trải nghiệm vô vàn điều thú vị ở thế giới ngoài kia. Pam thuộc tuýp nhân vật sẽ đưa ra quyết định cho cả gia đình một cách khôn ngoan sau khi tính toán cả tính phiêu lưu lẫn thực tế. Nhân vật này sẽ do nữ diễn viên từng nhận đề cử Emmy Elizabeth Banks lồng tiếng. Cô cho biết: “Pam là một nhân vật ưa thích phiêu lưu mạo hiểm mà tôi rất háo hức được giới thiệu tới với khán giả. Bộ phim xoay quanh việc hãy cùng nhau khám phá thế giới này và tạo ra những kỷ niệm không thể nào quên”. 

Banks cũng rất hứng thú với sự gắn kết đặc biệt giữa Pam và các thành viên khác trong gia đình Mallard. “Ở gia đình Mallard ta cảm nhận được tình yêu, sự hỗ trợ lẫn nhau, và đôi khi là những thử thách giống như mọi gia đình bình thường ngoài kia”. 

Đạt - Anh trai tuổi mới lớn (Caspar Jennings lồng tiếng)

 

Dax, cậu vịt lớn của Mack và Pam, đang ở độ tuổi thành niên và khao khát vẫy vùng. Dax rất phấn khích khi biết rằng cuối cùng thì gia đình mình cũng rời khỏi ngôi nhà này để tới một miền đất mới. Cậu không bỏ lỡ bất cứ một cơ hội nào để trở thành người hùng nhưng lại luôn bị cản trở bởi một ông bố luôn bao bọc con cái quá mức. 

Là con cả của Mack và Pam, Dax đại diện cho các bạn trẻ ở độ tuổi thanh thiếu niên – những người mà khát khao được tự lập sẽ va chạm với sự an toàn của những điều thân thuộc. Trên quãng đường đó, chúng có thể va vấp nhưng khi nhìn lại, hẳn cả nhà sẽ thật tự hào với những gì đã làm được. 

Quyên - Em út đáng yêu (Tresi Gazal lồng tiếng)

 

Trái ngược với cậu anh trai Dax, Gwen là một cô vịt trời bé nhỏ ngọt ngào và ngây thơ. Là con gái út trong gia đình vịt Mallard, Gwen có bề ngoài vừa ấn tượng vừa đáng yêu. Tuy sự ngọt ngào và ngây thơ của Gwen đã nhiều lần đẩy gia đình mình vào những tình huống không mong muốn, cô vịt con này đã truyền cảm hứng để gia đình làm được những điều mà họ chưa từng nghĩ tới bao giờ. 

Bác Đan (Danny DeVito lồng tiếng)

 

Người chú kính yêu tên Dan của Mack sống với tôn chỉ đơn giản: “Không ai có thể bảo bạn phải làm gì nếu không có ai xuất hiện trong cuộc đời bạn”. Cuộc sống độc thân cô đơn của chú Dan đã trở thành nỗi sợ đủ để thuyết phục Mack đồng ý đưa cả gia đình của mình dấn thân vào hành trình phiêu lưu mà họ đã luôn luôn mong đợi. 

Nhà sản xuất Chris Meledandri cho biết. “Chú Dan là hiện thân của tất cả những điều mà Mack nghĩ rằng mình đã luôn tin tưởng, nhưng đồng thời, chính chú Dan cũng khiến Mack thức tỉnh để nhận ra rằng đây không phải là phiên bản mà anh từng mong ước được trở thành.” 

Diệc Erin (Carol Kane lồng tiếng)

 

Trên hành trình di cư của nhà vịt trời Mallard, diệc Erin là người bạn đầu tiên họ gặp gỡ và kết thân. Nhìn qua bề ngoài thì diệc chắc chắn không phải là loài vật thân thiện như loài vịt. Chúng bí ẩn và đáng sợ. Nhưng đằng sau vẻ ngoài khá “dọa người”: đôi mắt to, mỏ, cổ và chân khẳng khiu của một chú diệc to lớn, hóa ra Erin lại là một người bạn đáng tin cậy. Đạo diễn Benjamin Renner cho biết, để xây dựng nhân vật Erin như một người phụ nữ trông có vẻ rất nhân hậu nhưng lại để lộ ra một vài góc khuất, ekip đã sử dụng đến sự kết hợp của 2 yếu tố hài hước và kinh dị. 

“Bồ câu xã hội” Chump (Awkwafina lồng tiếng)

 

Là thủ lĩnh khôn ngoan và cộc cằn của “băng đảng” bồ câu ở New York, Chump đem tới ấn tượng không mấy thân thiện trong lần tương tác đầu tiên với nhà Mallard. Nhưng sau khi căng thẳng lắng xuống, Chump đã thề là sẽ giúp đỡ nhà Mallard bằng cách đích thân giới thiệu họ với một người bạn của mình. 

Chump được xây dựng một cách có chủ đích để trở thành một nhân vật với ý chí mạnh mẽ và nổi bật hoàn toàn trong đám bồ câu. Đạo diễn Benjamin Renner cho biết: “Chump khôn ngoan và nhận thức rất rõ điều gì đang xảy ra quanh mình. Nó trở thành thiên thần hộ mệnh cho các con chim khác trong đoàn, đảm bảo chúng được an toàn và khỏe mạnh”. 

Delroy (Keegan-Michael Key lồng tiếng)

 

Trong Nhà Vịt Di Cư, Delroy là một chú vẹt Jamaica quý hiếm bị bắt nhốt bởi một tay đầu bếp nóng tính. Delroy không chỉ giúp gia đình vịt Mallard tìm đường tới mà đây cũng là một tấm vé về với quê hương mình. “Mọi người đều mơ ước có được một hành trình tuyệt vời, và Delroy đã có được một hành trình như thế trong bộ phim này. Tôi thực sự mong muốn được trở thành một phần của câu chuyện và một phần trong hành trình phiêu lưu của Delroy.” Chủ nhân giải Emmy Keegan-Michael Key cho biết. 

NHÀ VỊT DI CƯ (tựa gốc: MIGRATION) hiện đang chiếu ở rạp.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...