Một chương hạnh phúc - bộ phim đáng mong chờ nhất đầu năm 2024 đang chiếu trên MyTV

0
0

 - Một chương hạnh phúc là một bộ phim tâm lý kinh dị với nội dung lôi cuốn, kịch tính, chứa đựng nhiều màu sắc cảm xúc và triết lý sâu sắc đang được đánh giá là một trong những bộ phim đáng mong chờ nhất đầu năm 2024. Bộ phim đang được chiếu song song với nhà đài bản địa Hàn Quốc trên kênh truyền hình MyTV.

 

Bộ phim kể về nhân vật nữ chính Seo Jae Won do nữ diễn viên Jang Jang Nara thủ vai. Là CEO của một công ty nội thất thành công và là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn một triệu người theo dõi, Seo Jae Won có cuộc sống cá nhân và sự nghiệp gần như hoàn hảo. Seo Jae Won có người chồng ấm áp Heo Soon Young và một cô con gái đáng yêu. Để đi được đến thành công như ngày hôm nay, Seo Jae Won đã phải trải qua những năm tháng phấn đấu đầy vất vả, khó khăn. Những tưởng là cô đã đến lúc gặt hái được quả ngọt khi đạt được ước mơ và sẽ được tận hưởng một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc ở phía trước. Nhưng cuộc sống của Seo Jae Won sớm rơi vào “địa ngục” khi cô phát hiện mình bị phản bội bởi những người mà cô tin tưởng nhất, đồng thời cô phải đối mặt với những bí mật mà những người xung quanh cô giấu kín.

Người chồng phản bội của Seo Jae Won là Heo Soon Young do nam diễn viên Son Ho Jun đảm nhiệm. Anh được xây dựng là một người chồng, người cha ấm áp, hết lòng vì gia đình. Tuy nhiên, ẩn sau vỏ bọc hoàn hảo của người chồng tận tụy với vợ, người cha yêu thương con cái đó là một sự thật đáng sợ.

Kwon Yun Jin do nữ diễn viên So Yi Hyun thủ vai và Jae Won đã cùng nhau tốt nghiệp khoa nghệ thuật tại trường đại học. Sau cuộc ly hôn và giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp nghệ thuật, Kwon Yun Jin liên lạc lại với Jae Won và bắt đầu cảm thấy ghen tị với cuộc sống của bạn.

 

Một chương hạnh phúc hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những trải nghiệm đầy cảm xúc, nhiều bất ngờ và kịch tính nhưng không kém phần sâu sắc khi miêu tả hành trình trả thù của Seo Jae Won sau khi phải đối diện với quá nhiều sự thật đau lòng.

Bầu không khí kịch tính, ám ảnh và sợ hãi đã bao trùm ngay tập đầu của bộ phim khi Seo Jae Won phải chạy trốn kẻ theo dõi mình và sau đó bị bóp cổ. Sau khi phát hiện ra việc mình bị theo dõi và đe dọa, Seo Jae Won trải qua nỗi sợ tột độ và bắt đầu nghi ngờ từng người, bao gồm cả cha dượng và chồng. Với các tập tiếp theo, bộ phim dần dẫn dắt khán giả vào một cuộc sống đầy phức tạp và nhiều bí mật bị che giấu của Seo Jae Won.

Không chỉ lôi cuốn về mặt nội dung, bộ phim Một chương hạnh phúc còn thu hút sự chú ý của khán giả với sự trở lại của mỹ nhân không tuổi cũng là một diễn viên thực lực của Hàn Quốc - Jang Nara.

Nữ diễn viên xinh đẹp Jang Nara
Nữ diễn viên xinh đẹp Jang Nara

Trong những tập đầu tiên của bộ phim, Jang Nara đã chinh phục người xem khi thể hiện xuất sắc nhiều cung bậc cảm xúc, từ vẻ ngoài lạnh lùng và lôi cuốn của một CEO thành công đến sự thân thiện của một người bạn, sự ấm áp và chân thành của một người vợ cho đến sự bàng hoàng khi thấy chồng thân thiết với cô bạn thân, hay khoảnh khắc nức nở sợ hãi đến nụ cười lạnh lùng khi bắt đầu hành trình tìm ra sự thật....

 

Một chương hạnh phúc còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng và diễn xuất tốt khác như Son Ho Jun, So Yi Hyun…

Đón xem ngay "Một Chương Hạnh Phúc" trên ứng dụng giải trí MyTV: https://bitly.ws/38t88

Ưu đãi ngay 50% Gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày T6 và T7 từ ngày 12/01/2023 đến hết 31/01/2023 --> Đón xem những nội dung đặc sắc trên ứng dụng giải trí MyTV: https://mytv.com.vn/

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.