MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây bất ngờ khi thừa nhận “dại trai” và “ham chơi”

0
0

 - Khách mời của The Khang Show số mới nhất là người dẫn chương trình, MC xinh đẹp, dí dỏm và tài năng - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Tài sắc là thế, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận “dại trai” và “ham chơi”.

 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh năm 1965, là một trong những mỹ nhân nổi danh không chỉ nhờ vào “vẻ đẹp quên thời gian” mà còn nhờ vào tài năng đa dạng của mình. Từng là thanh xuân của rất nhiều người, trong đó có cả host Nguyên Khang của chương trình The Khang Show, Nguyễn Cao Kỳ Duyên hiện tại đang cùng lúc đảm nhận tới 3 công việc khác nhau: doanh nhân, MC và diễn viên.

Trong chương trình The Khang Show số 61 mới ra cuối tuần vừa rồi, MC xinh đẹp đã có rất nhiều chia sẻ về chuyện nghề, về con đường sự nghiệp cũng như những tâm sự về chuyện tình yêu, cuộc sống riêng tư của bản thân.

 

Nói về sự nghiệp nhiều hào quang của mình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết, diễn viên là công việc cô cảm thấy khó khăn hơn cả, bởi đây là một bước ngoặt hoàn toàn mới, còn nhiều điều cần học hỏi. Tuy nhiên, cựu luật sư cũng cho hay, cô thấy hạnh phúc vì diễn viên là đam mê của cô từ khi còn nhỏ. Giờ đây, khi con cái đã trưởng thành, sự nghiệp vững chắc, Kỳ Duyên mới dám quay lại theo đuổi diễn xuất.

Mặc dù yêu thích nghề diễn nhưng vai trò MC của Thúy Nga Paris by Night mới là điều làm nên tên tuổi của Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Năm nay là tròn 30 năm Nguyễn Cao Kỳ Duyên đến với Thúy Nga. Lý giải về cơ duyên từ một luật sư chuyển qua làm MC, Nguyễn Cao Kỳ Duyên gói gọn trong hai từ “ham chơi”. Ngày đó, Kỳ Duyên học luật, ra làm đúng ngành nhưng cảm thấy rất áp lực, mệt mỏi. Cô từng làm MC theo dạng part-time khi còn đi học và thấy nghề này rất thú vị. Khi thấy nghề luật sư quá stress, Kỳ Duyên định chuyển qua làm MC một thời gian cho vui rời trở lại, ai ngờ bị cuốn theo luôn.

 

Miếng ghép thứ 2 The Khang Show gửi tới Nguyễn Cao Kỳ Duyên là hình ảnh hộp quà với những trái tim bay lên, tượng trưng cho cuộc đời và tình yêu của nữ MC sinh năm 1965.

Kỳ Duyên trải lòng hiện tại là thời điểm cô thấy hài lòng nhất. Ngày còn trẻ, cô nghe nhiều người nói tới lúc già rồi, họ thích độ tuổi đó hơn là khi trẻ, cô nghĩ họ chỉ nói vậy vì không thể thay đổi thực tại. Tuy nhiên giờ đây, ở độ tuổi 50, Kỳ Duyên thấy hạnh phúc hơn quãng 20, 30, 40 rất nhiều.

Trước câu hỏi của host Nguyên Khang rằng người phụ nữ đẹp và tài năng như Kỳ Duyên có thấy việc độc thân là phí hoài giai đoạn xuân sắc hay không, cô cho biết thực chất mình chưa bao giờ độc thân, chỉ là khán giả có biết hay không.

Kỳ Duyên thừa nhận mình là người rất đam mê trong tình yêu. Tuy nhiên, là người của công chúng, đã quen với búa rìu dư luận, Kỳ Duyên không muốn những người thân yêu vào cuộc. Ngay cả với các con, cô cũng hạn chế đăng ảnh, chỉ trừ những dịp thật đặc biệt.

 

Trong tình yêu, Kỳ Duyên tự nhận mình thuộc tuýp “dại trai”. Không chỉ bạn trai, đối với những người xung quanh, cô đều rất yêu chiều, tìm những niềm vui để khiến họ hài lòng.

Tự nhận yêu chiều và “dại trai” song theo Kỳ Duyên, phụ nữ không bao giờ nên chủ động tấn công đàn ông. Bởi đàn ông là những người thích đi chinh phục. Phụ nữ chỉ cần bật đèn xanh là đủ!

Là một người có cuộc đời và sự nghiệp đầy màu sắc và dưới sự dẫn dắt hài hước, khéo léo của host Nguyên Khang, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có rất nhiều chia sẻ cực kỳ thú vị không chỉ về chuyện nghề mà cả chuyện đời, chuyện tình yêu, về quan điểm sống đáng học hỏi của cô. Đặc biệt, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn tiết lộ bí quyết giữ mãi sự rạng rỡ, xinh đẹp.

 

Để được xem trọn vẹn chương trình The Khang Show mới nhất đầy hấp dẫn này với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, các bạn hãy vào đường link sau: https://mytv.com.vn/vod/the-khang-show-tap-61-ty8-t2-253479/

The Khang Show, với sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, là một chương trình giải trí thú vị, với những “thâm cung bí sử” trong chuyện nghề và chuyện đời của các Sao Việt. Chương trình quy tụ dàn khách mời là những nghệ sĩ, ca sĩ, hot influencer và hot tiktoker đang nổi hiện nay của làng giải trí Việt.

Đặc biệt, mỗi tháng The Khang Show ra mắt 1 số đặc biệt - phiên bản âm nhạc Music Wave. Trong số đặc biệt này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc thể hiện bởi các ca sĩ khách mời, bên cạnh những câu chuyện thú vị được chia sẻ.

Đón xem The Khang Show tập mới nhất trình làng vào 21h Thứ 7 hàng tuần, trực tiếp trên hệ thống Truyền hình MyTV các nền tảng Smart TV, Smartphone/tablet và webapp https://mytv.com.vn

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…

Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…